Học trò của Mr Đàm - Vicky Nhung giờ ra sao khi 'tự bơi'?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Học trò của Mr Đàm - Vicky Nhung giờ ra sao khi 'tự bơi'?

Bên cạnh những chia sẻ về khoảng thời gian tự bơi sau The Voice 2014, nữ ca sĩ Thèm yêu cũng tiết lộ sẽ thực hiện nhiều kế hoạch âm nhạc mới.

28/07/2016 10:19 AM
427

Sau khi ra mắt single “Thèm yêu” gây bão trên các trang nghe nhạc trực tuyến, Vicky Nhung đã dự tính sẽ tung MV trong thời gian sắp tới chưa?

Sau single, Vicky đang lên kế hoạch để thực hiện MV cho ca khúc "Thèm yêu", để bài hát dễ dàng tiếp cận hơn đến khán giả. Nhưng chắc do mình kĩ tính quá nên tới giờ MV vẫn chưa thể bấm máy được.

Bên cạnh đó, do Vicky có xuất phát điểm là một người làm phim nên luôn muốn MV của mình sẽ có những điểm khác, đặc biệt hơn so với những MV trước đây. Khoảng thời gian sau, việc Vicky Nhung quá bận rộn với công việc đi hát song phải lên ý tưởng kịch bản cho MV đã khiến Vicky cảm thấy bị đuối.

Vicky Nhung có tiếp tục lựa chọn thể loại ballad để thực hiện những sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình không?

Cú thử sức dòng nhạc Ballad đã mang tới cho Vicky những phản hồi vô cùng tích cực. Trước khi ra mắt single, Vicky Nhung nghĩ rằng mình sẽ thử nghiệm thị trường trước, sau đó mới tính tiếp. Tuy nhiên, việc "Thèm yêu" bắt tai người nghe ngay lập tức và được khán giả đón nhận nhanh hơn so với dự tính khiến Vicky bị "luống cuống" cho công đoạn triển khai tiếp theo.

Là một ca sĩ trẻ tự lập, Vicky cũng không giấu diếm việc mình thiếu kinh nghiệm trong xử lý tình huống để nhanh chóng chớp lấy thời cơ. Vì vậy, một số ý kiến cho rằng MV "Thèm yêu" không kịp ra mắt ngay sau thời điểm bản mp3 đang khá "hot" là vô cùng uổng phí. Dù vậy, Vicky Nhung tin rằng, chỉ cần bản thân mình luôn nghiêm túc và dành hết tâm huyết, thời gian, sức lực cho sản phẩm thì sẽ có lúc "trời không phụ lòng người".

Dường như Vicky Nhung đang gấp rút thay đổi phong cách để khác hẳn với hình ảnh mạnh mẽ, cá tính trước đây của mình?

Mọi người vẫn thường hay gọi đùa Vicky là "tomboy bánh bèo", đó là vì trong con người Vicky vẫn luôn tồn tại cả 2 nét tính cách đó. Vừa mạnh mẽ lại vừa yếu đuối. Vicky tự nhận mình có cá tính rất mạnh, luôn tràn đầy năng lượng nhưng đôi khi cũng rất mềm yếu và nhiều khi mềm còn hơn cả một cô gái bình thường. Trước đây, Vicky Nhung được biết đến với hình tượng ca sĩ tomboy đầy cá tính, nhưng sau khi ra mắt “Thèm yêu” fan hâm mộ cảm nhận mình có chút “bánh bèo” hơn trong phong cách biểu diễn. Tất cả những gì khán giả thấy đó chỉ là ở một phần khác trong bản chất thật của Vicky mà thôi.

  Học trò của Mr Đàm - Vicky Nhung giờ ra sao khi 'tự bơi'? - Ảnh 1

Vicky Nhung "tỏa sáng" trên sân khấu The Voice 2014.

Hỏi thật nhé, khoảng thời gian “tự bơi” sau The Voice, không có sự hỗ trợ, đồng hành từ phía người thầy Đàm Vĩnh Hưng, Vicky Nhung có bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay chán nản không?

Khoảng thời gian phải một mình 'tự bơi' sau The Voice có lẽ là lúc Vicky Nhung cảm thấy mệt mỏi, chán nản nhiều nhất. Trong cuộc thi, mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn. Từ truyền thông, trang phục, bài hát, tập luyện,... luôn có một ekip chuyên nghiệp đứng sau hỗ trợ. Còn bây giờ, mình phải tự lo tất cả mọi thứ.

Song, điều đó đã giúp Vicky được thả hồn cùng nghệ thuật và giúp mình trở nên mạnh mẽ, tự lập hơn. Bên cạnh đó, Vicky Nhung cũng thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Ai là người đã hỗ trợ và luôn bên cạnh, động viên bạn trong những lúc khó khăn nhất của cuộc đời?

Trong những lúc khó khăn nhất của cuộc đời thì chắc chắn gia đình vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc và bền bỉ nhất đối với Vicky. Nhưng, hãy tạm gác chuyện gia đình qua một bên vì đó là câu trả lời quá an toàn và gần như ai cũng giống ai. Nhiều người đồn đoán rằng, Vicky có đại gia chống lưng từ khi quay bản cover "See you again" nhưng thực ra chẳng có vị đại gia nào ngoài chính bản thân mình cả. Vicky vẫn phải tự lo cho mình từng chút một.

Mẹ luôn hỏi thăm và động viên Vicky. Song, Vicky luôn cố gắng tự gồng hết khả năng của mình trước đã, khi nào không thể mới nhận sự trợ giúp của gia đình những khi cấp bách hoặc có việc lớn. Bên cạnh đó, Vicky may mắn có một người bạn có thể coi là tri kỉ luôn bên cạnh Vicky trên mọi bước thăng trầm. Bạn ấy cũng chính là nguồn cảm hứng bất tận để Vicky luôn cảm thấy cuộc sống luôn tràn đầy hạnh phúc.

  Học trò của Mr Đàm - Vicky Nhung giờ ra sao khi 'tự bơi'? - Ảnh 2

Sau cuộc thi, Vicky Nhung ngày càng trưởng thành và chín chắn hơn. Cô quyết định tự mình bước đi mà không có sự dẫn dắt, chỉ dạy của người thầy - Mr Đàm.

Vicky Nhung có bao giờ cảm thấy mình bớt “hot” sau cuộc thi The Voice không?

Có chứ! Ngay cả trong lúc còn đang thi, Vicky vẫn luôn tự nhắc nhở mình rằng "cuộc thi chỉ là bước đệm và khán giả có thể quên mình bất kỳ lúc nào". Trong quá trình bắt đầu lăn xả với nghề, Vicky đã biết rằng có một thứ quan trọng không kém đó chính là "phong độ".

Người ta hay nói "phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi" nhưng đối với một ca sĩ mới như Vicky, hãy cứ duy trì được phong độ và vị trí nhất định trong lòng khán giả trước, rồi mọi thứ khác hãy để tính sau. Tham lam nóng vội, tìm mọi cách để trở nên "hot" có thể trở thành con dao hai lưỡi. Tóm lại, thay vì suy nghĩ mình còn "hot" hay hết "hot", Vicky tập trung vào việc lao động nghệ thuật nghiêm túc, cố gắng để khẳng định bản thân mình nhiều hơn.

  Học trò của Mr Đàm - Vicky Nhung giờ ra sao khi 'tự bơi'? - Ảnh 3

Hiện tại, Vicky Nhung đang xây dựng một hình ảnh ca sĩ trẻ cá tính, lịch lãm, cuốn hút.

Thời gian sắp tới, Vicky Nhung đang ấp ủ sẽ thực hiện những kế hoạch mới nào?

Ôi vẫn là cái tính tham lam của Vicky. Tính nhiều lắm, nghĩ nhiều lắm nhưng Vicky vẫn đang thiếu một người có thể ngồi cùng mình, bình tĩnh triển khai từng chút một.

Trước đây, Vicky từng làm ở một công ty đòi hỏi sự sáng tạo và luôn tạo ra ý tưởng nên thói quen đó vẫn còn ngấm trong người. Tuy nhiên, để thực hiện được theo một quy trình từ A đến Z thì lại cần người có cái đầu lạnh và quản lý thật tốt. Trước mắt, Vicky sẽ "xuất bản" ca khúc "Một nhà" - một sáng tác của nhóm Dalab đã gắn liền với Vicky trong một thời gian dài. Trước đây, Vicky chỉ cover trên nền beat của nhóm, nhưng lần này sẽ là một bản hoà âm phối khí mới toanh của phù thuỷ Only C. Đây hứa hẹn sẽ trở thành một món quà thú vị mà Vicky dành tặng các bạn trẻ trước mùa cưới sắp đến.

Kỳ Nam

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý