Học trò Đàm Vĩnh Hưng tung MV "Gato" bênh vực Sơn Tùng M-TP

mesu mesu @mesu

Học trò Đàm Vĩnh Hưng tung MV "Gato" bênh vực Sơn Tùng M-TP

Đinh Huy học trò Đàm Vĩnh Hưng tại chương trình The Voice chia sẻ, việc thực hiện MV “GATO” được lấy cảm hứng từ những lùm xùm xảy ra với ca sĩ Sơn Tùng MTP.

13/01/2015 08:46 AM
4,294

Ca sĩ Đinh Huy X-Factor đã có buổi họp báo ra mắt Single “GATO #1” và MV “GATO” tại TP.HCM vào chiều ngày 11/01/2015.

Đinh Huy chia sẻ, việc thực hiện MV được lấy cảm hứng từ những lùm xùm xảy ra với ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Ca sĩ Đinh Huy cho biết, cả hai đã biết và chơi với nhau từ rất lâu, trước khi Sơn Tùng nổi tiếng như hiện giờ. Nhìn thấy Sơn Tùng vướng phải những chuyện không hay như thế, cộng thêm việc đã từng bị cộng đồng mạng chỉ trích đã giúp anh có động lực hơn trong việc thực hiện MV “GATO”.

Trước ý kiến cho rằng có rất nhiều nghệ sĩ trẻ cũng bị ném đá, nhưng sao Đinh Huy chỉ nhắc đến Sơn Tùng, liệu rằng có phải đang mượn tên tuổi của Sơn Tùng để PR, ca sĩ Đinh Huy giải thích, anh cũng lường trước được vấn đề nhiều người không hiểu sẽ “ném đá” anh vì việc này, nhưng anh chỉ muốn nói lên những điều mà mình suy nghĩ, chứ không hẳn là dựa hơi một nhân vật nổi tiếng để PR cho MV.

Ca sĩ Đinh Huy.

Buổi họp báo có sự tham sự đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Dù chỉ vừa mới trở về Việt Nam vào tối qua sau chuyến lưu diễn nước ngoài, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để đến chúc mừng học trò ra mắt Single đầu tay.

Việc được góp mặt vào đội của Mr Đàm trong cuộc thi The Voice như một bước đệm trong sự nghiệp của ca sĩ Đinh Huy. Dù chưa để lại dấu ấn sau cuộc thi này, nhưng có thể nói nhờ sự tư vấn tận tình và hết lòng của Mr Đàm mà Đinh Huy tiếp tục đăng kí tham gia vào cuộc thi The X-Factor – Nhân tố bí ẩn vừa qua. Và cũng chính từ cuộc thi này mà Đinh Huy được mọi người biết đến rộng rãi hơn.

 

Đinh Huy gắn ria giả cho Đàm Vĩnh Hưng.

Tại buổi họp báo, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lì xì cho học trò lấy hên nhân ngày quan trọng trong sự nghiệp. Ngay sau buổi họp báo, tối cùng ngày, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng cháu gái Ngọc Thanh Tâm bay sang Ý để tham dự tuần lễ phim Việt Nam tại Ý.

Ngoài Đàm Vĩnh Hưng còn có rất đông bạn bè và người thân của ca sĩ Đinh Huy đến tham dự như: Hoa khôi áo dài Việt Nam Lan Khuê, ca sĩ Tia Hải Châu, ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Cao Mỹ Kim, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Trọng Khương cùng bạn gái Lucy Heo, người mẫu Lan Phương, diễn viên Hải Triều, đạo diễn Sơn Mutang... Đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của ba mẹ ca sĩ Đinh Huy

Đinh Huy tặng hoa cho bố mẹ đẻ.

Đinh Huy cho biết bố mẹ anh không ủng hộ việc cho con mình theo nghề ca sĩ, bởi theo họ, đó là nghề “sớm nở tối tàn”, cuộc sống không ổn định. Vì yêu thích và đam mê ca hát từ nhỏ, nên Đinh Huy đã lén ba mẹ tham gia nhiều chương trình về âm nhạc để thử sức mình.

Nhân dịp này, Đinh Huy cũng hứa với bố mẹ rằng anh sẽ cố gắng để tổ chức một liveshow thật hoành tráng trong tương lai không xa với số lượng 40.000 khán giả.

Là bạn thân của ca sĩ Đinh Huy, Hoa khôi áo dài Lan Khuê chia sẻ cảm xúc nhân ngày người bạn ra mắt Single: “Lan Khuê và Đinh Huy có dịp làm việc với nhau qua một dự án điện ảnh. Suốt thời gian đó cả hai có dịp trò chuyện và tâm sự với nhau rất nhiều, dần dần cảm thấy 2 đứa rất hợp tính với nhau, lại gần bằng tuổi nên dễ dàng chia sẻ cùng nhau nhiều vấn đề...".

 

Hoa khôi áo dài Lan Khuê.

Ngày 8/3 sắp tới bộ phim có sự góp mặt của Lan Khuê và Đinh Huy sẽ ra mắt cùng khán giả. Trong bộ phim này theo Đinh Huy bật mí còn có sự tham gia của nam ca sĩ Bằng Kiều.

Hiện tại sau thời gian là ca sĩ tự do, Đinh Huy đã chính thức đầu quân cho công ty giải trí Nam Việt do Nguyễn Quý – quản lý của ca sĩ Đinh Huy sáng lập. Single “GATO #1” và MV “GATO” được sẽ được phát hành rộng rãi thông qua các kênh giải trí online từ ngày 11/01/2015.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý