Học trò Hồ Ngọc Hà ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay

biettuot biettuot @biettuot

Học trò Hồ Ngọc Hà ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay

(Ngoisao.vn) Một thời gian ngắn sau khi rời khỏi “X – Factor 2014”, cô gái lai Sevinch đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên “Giáng Sinh Hạnh Phúc”.

19/12/2014 09:03 PM
1,408

Single “Giáng Sinh Hạnh Phúc” gồm ba ca khúc khá quen thuộc với khán giả gồm: Last Christmas, Silent NightJingle Bell nhưng được phối khí hoàn toàn mới mẻ. Đặc biệt, những bản dịch tiếng Việt được thể hiện dưới giọng hát ngọt ngào của Sevinch càng tăng thêm độ gần gũi của ca khúc.

Lý giải việc cho ra sản phẩm âm nhạc vào thời điểm Giáng sinh cô cho biết: “Sevinch rất vui khi được khán giả đón nhận sau cuộc thi vừa qua. Đây không chỉ là sản phẩm chào sân của Sevinch trong hoạt động âm nhạc, mà còn là món quà gửi tặng những ai yêu quý và theo dõi Sevinch suốt chặng đường dài diễn ra cuộc thi. Những ca khúc Giáng sinh mang lại cho Sevinch sự tươi vui, thân thuộc, vì thế những ca khúc Sevinch chọn đều vào chủ đề đặc biệt này”.

Giáng Sinh Hạnh Phúc” được thu âm nhanh chóng vì khả năng cảm thụ âm nhạc của Sevinch khá nhanh nhạy. Bên cạnh đó, việc nóng lòng cho ra single gửi tặng khán giả càng làm Sevinch nghiêm túc hơn trong những buổi thu âm, dù lịch học ở trường và lịch diễn của cô dày đặc. Trong sản phẩm mới, có thể thấy Sevinch phá vỡ hoàn toàn lối mòn của những cách xử lý xưa cũ. Thay vào đó là sự mới mẻ cho những ca khúc nổi tiếng một thời. Sau sản phẩm này, cô gái lai sẽ tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc lớn khác.

Sevinch (tên Việt có nghĩa là hạnh phúc), cô gái mang trong mình hai dòng máu Azerbaijan và Việt Nam từng tạo thiện cảm với khán giả nhờ tính cách dễ thương, và giọng nói tiếng Việt “lơ lớ” tại “X – Factor 2014”. Ngay khi bước lên sân khấu hát ca khúc “At Last”, Sevinch đã làm cả trường quay rộ lên những tràng vỗ tay nồng nhiệt bởi cách ngân và phiêu thăng hoa. Không chỉ hát tiếng Anh thuyết phục, Sevinch còn thể hiện khả năng hát tiếng Việt chuẩn xác và cảm xúc với bài “Em tôi” của nhạc sĩ Thuận Yến.

HLV Đàm Vĩnh Hưng hào hứng khen Sevinch có gương mặt đẹp, phong cách gần gũi, tính cách đáng yêu và có tâm hồn rất Việt Nam. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương đặc biệt thích cách luyến láy của cô gái lai trong ca khúc “Em tôi”. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng không ngần ngại dành lời khen tặng học trò: "Em đúng là Hạnh Phúc, vì em mang lại hạnh phúc cho mọi người. Em hát nhạc ngoại hay, hát nhạc Việt cũng rất ngọt”.

Hiện tại, Sevinch đang theo học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP. HCM, khoa Nga – Anh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý