Học trò Hoài Linh tặng 50 triệu đồng xây nhà cho người nghèo

mesu mesu @mesu

Học trò Hoài Linh tặng 50 triệu đồng xây nhà cho người nghèo

(ĐSPL) Đội Anh Em đã trích 50% giá trị giải thưởng để xây dựng nhà tình thương giúp cho gia đình bốn người có chỗ trú chân vượt qua mùa mưa bão.

19/05/2016 09:48 PM
150

(ĐSPL) - Chinh phục khán giả và ban giám khảo với tiểu phẩm hài vui nhộn Con ma mặc áo ba ba để trở thành đội đoạt giải thưởng 100 triệu đầu tiên của Làng hài mở hội, đội Anh Em đã trích 50% giá trị giải thưởng để xây dựng nhà tình thương giúp cho gia đình bốn người có chỗ trú chân vượt qua mùa mưa bão.

Với giải nhất tuần của Làng hài mở hội trong đêm thi chủ đề Chuyện gà, chuyện vịt, hai thành viên Hứa Minh Đạt, Lê Hoàng đại diện đội Anh Em lặn lội đến Vĩnh Long trao căn nhà tình thương đầu tiên của chương trình cho vợ chồng chị Sơn Thị Cô Láp trước sự chứng kiến của đông đảo người dân ấp Phù Ly II, xã Đông Bình, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long.

Học trò Hoài Linh tặng 50 triệu đồng xây nhà cho người nghèo - Ảnh 1Phóng to

Học trò Hoài Linh tặng 50 triệu đồng xây nhà cho người nghèo - Ảnh 2Phóng to

Đội Anh Em giành giải 100 triệu.

Với nghĩa cử cao đẹp của mình, các nghệ sĩ hài của đội Anh Em mong muốn đóng góp một phần công sức để chia sẻ những khó khăn với người nghèo, giúp họ có một cuộc sống vui tươi hơn. Đội trưởng Hứa Minh Đạt phát biểu trong ngày trao tặng nhà: “Ngày hôm nay không những chị Cô Láp, anh em chúng tôi cũng rất hạnh phúc khi đem đến niềm vui nho nhỏ tới những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có căn nhà để che nắng che mưa”.

Học trò Hoài Linh tặng 50 triệu đồng xây nhà cho người nghèo - Ảnh 3Phóng to

Gia đình chị Sơn Thị Cô Láp là một trong số hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Đông Bình, cả gia đình bốn người sống chen chúc bên ngôi nhà được cất tạm bợ sát con mương đầy rác và bốc mùi. Suốt nhiều năm nay cả gia đình chị liên tục bị nước tràn vào nhà mỗi khi mưa đến.

Học trò Hoài Linh tặng 50 triệu đồng xây nhà cho người nghèo - Ảnh 4Phóng to

Đội tặng 50 triệu đồng xây nhà cho người nghèo.

Anh Vinh chồng chị Cô Láp chạy xe ba gác thuê, mắc căn bệnh suyễn nên cơ thể yếu ớt, không đủ sức vác nặng. Vì thế mọi chi phí sinh hoạt trong gia đình đều dựa vào 70 nghìn đồng tiền cạo thịt heo ở chợ mỗi ngày của chị. Sức khỏe của chị cũng không tốt hơn anh khi mắc căn bệnh rối loạn thần kinh, hay nhức đầu và mất ngủ triền miên nên gia đình luôn rơi vào cảnh túng thiếu.

Chương trình Làng hài mở hội tập 4 với chủ đề Gia đình bá đạo sẽ phát sóng vào lúc 21h ngày thứ tư 24/5/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Trấn Thành và ca sĩ Dương Triệu Vũ.

 Vi An

Ảnh: DL Duy

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý