'Học trò phản nghịch' Kimmese chính thức xin lỗi ca sĩ Thu Phương

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Học trò phản nghịch' Kimmese chính thức xin lỗi ca sĩ Thu Phương

Thời gian vừa qua, Kimmese liên tục nhận gạch đá từ dư luận khi tố Thu Phương giả dối, hai mặt. Mới đây, Kimmese chính thức lên tiếng xin lỗi người thầy của mình.

09/10/2015 05:06 PM
746

Mới đây, Kimmese đã chia sẻ trên trang cá nhân lời chúc sinh nhật cùng với lời xin lỗi đến ca sĩ Thu Phương. Kimmese viết: "Happy birthday chị Thu Phương. Em xin lỗi vì đã đánh giá con người chị một cách nóng vội như vậy. Và em xin confirm là em đã nghe 1 phía và đã nóng giận để chuyện không hay lên public. Lỗi này em nhận và học được 1 bài học cho mình. Em hy vọng status này có thể lấy lại được 1 phần nào hình ảnh tốt về chị trong công chúng.

Đối với những người ngoài cuộc tôi không có lời xin lỗi nào dành cho mọi người mà tôi chỉ có 1 kinh nghiệm chia sẻ từ bản thân tôi: Cảm giác ghét 1 ai đó không sung sướng chút nào bằng cảm giác tích cực khác, cuộc đời là quá ngắn để đày đọa mình bởi cảm xúc tiêu cực. Dừng lại lúc nào thì cũng khong bao giờ muộn. HAPPY BIRTHDAY CHỊ THU PHƯƠNG."

Kimmese 0

Kimmese lên tiếng xin lỗi ca sĩ Thu Phương

Sau người thân của ca nương Kiều Anh, Kimmese đã lên tiếng tố cáo Thu Phương nói dối, sống giả tạo. Hành động này của cô đã khiến cư dân mạng cùng nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hà Anh Tuấn... lên tiếng chỉ trích.

Kimmese 4

Lời tố cáo Thu Phương giả dối, hai mặt của Kimmese

Nhiều người cho rằng đây là hành động vô ơn của Kimmese đối với người thầy hết lòng chỉ dạy cô trong cuộc thi. Đồng thời, hành động này cũng khiến cho Kimmese khó có thể tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người trong con đường ca hát.

Kimmese 2

Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bảo vệ ca sĩ Thu Phương

Mặc dù, lời xin lỗi của Kimmese quá muộn màng và những lời nói của cô đã gây ra nhiều tổn thương cho Thu Phương. Nhưng hành động biết sai và nhận lỗi của Kimmese cũng đã phần nào xoa dịu công chúng. Đây là một bài học lớn cho Kimmese. Hy vọng nữ ca sĩ sẽ rút ra kinh nghiệm và biết nhìn nhận vấn đề từ nhiều chiều chứ không phải một phía.

Kimmese 1

Lời xin lỗi của Kimmese đã được cư dân mạng ủng hộ.

Đáp trả sự phản nghịch của học trò, Thu Phương chỉ im lặng. Nhưng mới đây, khi được hỏi “Thu Phương nghĩ gì khi bước ra khỏi cuộc thi học trò của chị có những có những phát biểu, có nhiều khi nói là nói xấu về chị?”, ca sĩ “Chưa bao giờ” trả lời: “Thu Phương nghĩ không có chuyện đó xảy ra”. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: “Thu Phương từng nói với học trò của mình: Các em không cần khi khi đứng trên sân khấu và hễ khi ai có ai hỏi gì về HLV đều phải nói: chị Phương là một HLV rất tuyệt vời… cái đó theo Thu Phương là rất dư thừa”.

Thu Phương cũng trải lòng: “Cái cuối cùng Thu Phương còn lại, kể cả trong chính sự nghiệp ca hát dài 20, 30 năm của mình, có lẽ những điều còn lại Phương có được chính là những học trò”.

Hành động xin lỗi của Kimmsese liệu có thức tỉnh những học trò con lại đã hùa nhau "tố cáo" huấn luyện viên của mình chăng? "Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại", hẳn Thu Phương sẽ tha thứ cho học trò nhỏ dại của mình vì sự nông nổi nhất thời. Nhưng khán giả, những người đã chứng kiến sự trưởng thành của họ qua cuộc thi và sự tận tâm của Thu Phương có một lần nữa đón nhận họ?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý