Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV đầu tay sau Giọng hát Việt

biettuot biettuot @biettuot

Học trò Tuấn Hưng ra mắt MV đầu tay sau Giọng hát Việt

(ĐSPL) Chiều ngày 6/10, Yến Lê đã có buổi giao lưu giới thiệu MV đầu tay của mình mang tên Quay lưng. Đây là sản phẩm đầu tiên đánh dấu hoạt động nghệ thuật chính thức của Yến Lê sau cuộc thi Giọng hát Việt.

07/10/2015 11:56 AM
460

 - Ảnh 1Phóng to

 - Ảnh 2Phóng to

Nhiều bạn bè đã đến chúc mừng cho Yến Lê.

"Quay lưng" là một trong những bài hát do Yến Lê sáng tác và đã từng được cô thể hiện thành công ở liveshow 3 Giọng hát Việt.

Đây là ca khúc được viết theo thể loại Pop và RnB có thêm phần đọc rap "cực chất". Yến Lê tâm sự cô viết bài hát này cũng đã được một khoảng thời gian khá lâu nhưng chưa tự tin để "trình làng" khán giả. Nhưng khi định hình được hướng đi đa năng ở cuộc thi, Yến Lê mới mạnh dạn đưa sáng tác của mình đến gần hơn với tất cả mọi người.

Đây cũng được xem là món quà đặc biệt mà cô dành tặng cho người thân, bạn bè; đặc biệt là tất cả những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ cô. Bên cạnh đó, nó cũng là bước ngoặt chính thức đánh dấu con đường ca hát chuyên nghiệp của Yến Lê trong thị trường âm nhạc Việt Nam.

MV "Quay lưng" được cô và ekip thực hiện nhanh chóng trong vòng 1 ngày ở Hà Nội trong thời gian còn tham gia chương trình. Tuy vậy, đến thời điểm này Yến Lê mới chính thức giới thiệu đến công chúng.

Nội dung của MV là câu chuyện kể về sự dằng xé nội tâm của cô gái trong một chuyện tình yêu buồn với người yêu khi cả hai dù biết đã không còn thuộc về nhau nhưng vẫn luôn đổ lỗi cho nhau.

Yến Lê cho biết: "Ca khúc này em viết theo cảm hứng từ một cuộc tình buồn đã trải qua trong quá khứ. Em quyết định lựa chọn "Quay lưng" để thực hiện MV là vì em cảm nhận nó đúng với phong cách âm nhạc của em, và cũng đúng với con người em nhất. Nó có chút cá tính, mạnh mẽ nhưng đồng thời vẫn không thiếu chiều sâu và nội lực.

Nói thật là em ấp ủ một sản phẩm riêng cho mình từ rất lâu rồi nhưng đến hôm nay em mới có được điều đó. Em nghĩ mọi sự cố gắng và nổ lực sẽ được đền đáp xứng đáng nếu bản thân có sự chân thành và tâm huyết chờ đợi đến cùng."

 - Ảnh 3Phóng to

Yến Lê chia sẻ về MV "Quay lưng" trong buổi họp báo.

Trong buổi ra mắt, ngoài phần hát giao lưu thì Yến Lê cũng đã có những chia sẻ trải lòng về gia đình và những khó khăn mà cô đã từng trải qua trên con đường chinh phục đam mê ca hát.

Mặc dù hôm nay, Huấn luyện viên Tuấn Hưng không sắp xếp được công việc để tham dự buổi ra mắt cùng Yến Lê, nhưng nam ca sĩ cũng đã gửi những lời chúc đến cô học trò nhỏ của mình. Yến Lê cũng dành cho giọng ca Nắm lấy tay anh những lời cảm ơn chân thành nhất vì anh đã luôn hỗ trợ, góp ý để cô hoàn thiện mình hơn trên con đường âm nhạc.

Giọng hát Việt đã kết thúc mùa giải thứ 3, tuy không "chạm tay" đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng cái tên Yến Lê đã để lại dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Yến Lê được đánh giá là một trong những nghệ sỹ mới đa tài khi hội tụ đủ các yếu tố: hát hay, nhảy đẹp và còn có khả năng sáng tác tốt.

Sau MV "Quay Lưng", Yến Lê còn tiết lộ rằng cô sẽ còn thực hiện nhiều dự án âm nhạc khác để gửi tặng đến khán giả trong thời gian tới.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý