Học từ Ốc Thanh Vân cách chăm sóc răng miệng cho cả gia đình

mesu mesu @mesu

Học từ Ốc Thanh Vân cách chăm sóc răng miệng cho cả gia đình

Lần đầu tiên, Ốc chia sẻ những kinh nghiệm trong việc chăm sóc “răng” cho bé Coca và Cola thông qua những tư vấn cho các mẹ. Cùng tham khảo những bí quyết thông minh từ mẹ Ốc nào!

02/12/2014 09:40 AM
69,067

Có đến 2 con trong tuổi ăn tuổi lớn nên Ốc Thanh Vân trang bị cho mình khá đầy đủ kinh nghiệm trong việc chăm trẻ. Nhìn cả gia đình cô lúc nào cũng hạnh phúc, 2 nhóc tì rạng rỡ tươi vui, mọi người đều yêu mến và ngưỡng mộ. Vì thế, có không ít những mẹ trên Facebook thường xuyên chia sẻ và hỏi Ốc về vấn đề chăm sóc răng miệng cho trẻ. Hãy cùng xem “chuyên gia” Ốc Thanh Vân trổ tài như thế nào nhé!

Mẹ Ốc đã thu gom được rất nhiều kinh nghiệm chăm sóc răng miệng với 2 nhóc tì Coca và Cola

Nick Thu Hien Nguyen hỏi: “Bé nhà mình rất lười đánh răng. Mỗi lần mình tập cho bé đánh răng, bé đều mếu máo lắc đầu. Phải làm sao để bé chăm đánh răng như Coca, Cola nhà Ốc bây giờ?”.

Ốc Thanh Vân: Bé Coca khi mới bắt đầu tập đánh răng cũng thường tỏ ra sợ hãi nên Ốc đã khuyến khích và động viên con bằng nhiều cách. Ốc in hình ảnh các bé đánh răng vui vẻ treo trong phòng tắm, kể cho con về “quái vật sâu răng”… Bên cạnh đó, các nhóc thích những điều vui nhộn nên Ốc cho phép con đánh răng cho Ốc, chọn cho con bàn chải có hình thù xe hơi con thích. Đặc biệt, lông bàn chải phải mềm và êm để con không bị đau nướu khi đánh răng…

Coca và Cola luôn vui thích khi được đánh răng cùng mẹ Ốc

Nick Sumo Le tâm sự: “Bi nhà mình 6 tuổi, cực kỳ hảo ngọt. Thấy đâu có bánh kẹo là Bi đòi mua cho bằng được, không cho thì khóc, giận lẩy, khiến mình nhiều khi bất lực. Mà mình rất sợ con bị đau răng vì ăn nhiều đồ ngọt. Ốc có cách gì bày cho mình với!”

Ốc Thanh Vân: Em bé nào cũng thích đồ ngọt cả, bé Coca nhà Ốc còn là một “fan” của kẹo ngọt. Ốc cũng từng trải qua giai đoạn đau đầu vì không thể cấm đoán được con nên rất hiểu điều này. Nhưng ông xã mình bảo rằng khám phá thế giới kẹo ngọt là một phần trong quá trình phát triển của con, nên thay vì cấm cản, Ốc cho phép con ăn những loại thực phẩm ngọt không chứa phẩm màu và thoả thuận với conphải đánh răng ngay sau khi ăn. Chúc bạn vận dụng thành công nhé!

Trái cây ngọt, vừa tốt cho sức khỏe đã được mẹ Ốc áp dụng thay thế khi con thèm ngọt

Me be Bun hỏi: “Chị Ốc đang dùng kem đánh rănggìcho cả nhà đấy? Tư vấn cho em chút với! Em sắp cho con đánh răng bằng kem chung với bố mẹ mà băn khoăn mãi vẫn chưa biết chọn loại nào cả?!”

Ốc Thanh Vân: Trước đây, Ốc chỉ quan tâm đến các loại kem đánh răng có khả năng bảo vệ răng trắng sáng và an toàn. Nhưng sau khi tìm hiểu về nguyên nhân sâu răng, Ốc nhận ra điều quan trọng là bảo vệ răng từ “gốc”. Vì vi khuẩn trong khoang miệng sẽ phân huỷ thực phẩm có đường hoặc cấu trúc đường thành axít, ăn mòn men răng, dẫn đến sâu răng, nên kem đánh răng P/S áp dụng công nghệ ngăn axít từ đường là lựa chọn hàng đầu của Ốc.

Thí nghiệm chứng minh khả năng ngừa sâu răng – ngăn axit từ đường của kem đánh răng P/S

 


P/S tự hào mang câu chuyện chăm con của người nổi tiếng tới bạn đọc: Ốc ThanhVân nói gì về P/S ngăn axit từ đường sau khi đã dùng thử trong 7 ngày?

Ốc rất ấn tượng với kết quả thử nghiệm và hiểu rõ thế nào là chăm sóc và ngăn ngừa sâu răng từ “gốc”. Trong quá trình dùng thử, Ốc nhận thấy rõ hiệu quả khoang miệng sạch hơn, răng chắc khoẻ hơn, hạn chế được tình trạng ê buốt và giảm mùi hôi miệng. Giờ đây, Ốc đã hoàn toàn yên tâm với việc sử dụng P/S Ngừa sâu răng vượt trội 3 tác động để chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho cả gia đình một cách toàn diện.”

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý