Học viên Trung quốc bị phạt "quỳ gối, khấu đầu" vì xem phim khiêu dâm và lười làm việc nhà

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Học viên Trung quốc bị phạt "quỳ gối, khấu đầu" vì xem phim khiêu dâm và lười làm việc nhà

Đoạn video về hình phạt dành cho các học viên phạm lỗi tại trường đào tạo “phụ nữ công, dung, ngôn, hạnh” đã khiến ngôi trường này bị chỉ trích nặng nề.

07/12/2017 03:37 PM
182

Đoạn video về hình phạt dành cho các học viên phạm lỗi tại trường đào tạo “phụ nữ công, dung, ngôn, hạnh” ở Trung Quốc được đăng tải hôm 1/12 đã khiến ngôi trường này bị chỉ trích nặng nề.

Tạp chí New Weekly cho hay, việc này chẳng khác nào đi ngược lại nỗ lực đấu tranh suốt cả một thế kỷ cho quyền bình đẳng của phụ nữ Trung quốc nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Ngôi trường này được sáng ông Kang Jinsheng sáng lập và có tên trường Đào tạo Văn hóa Truyền thống Fushun. Chính phủ cấp phép đã cấp phép cho trường này đi vào hoạt động từ năm 2011 và hoàn toàn không thu học phí.

Theo điều tra từ Pear Video, học tại đây, các học viên phải dậy từ 4h30, lao động đủ 8 tiếng mỗi ngày. Một số học viên bị chính chồng mình gửi tới trường, một số lại đến đây do bạn bè giới thiệu.

Các học viên nữ được dạy phải biết phục tùng chồng, chăm lo cho gia đình, không được tơ tưởng tới bất kỳ điều gì khác. Họ được dạy phải sống như những “con gà mái” bởi mục tiêu sống của lũ gà mái chỉ là đẻ và ấp trứng. Bất kì một phụ nữ nào trang điểm đậm, có tham vọng nghề nghiệp và muốn ly hôn chồng cũng bị sỉ vả không thương tiếc, bị lăng mạ rằng “họ đáng sống ở dưới đáy xã hội”.

 Học viên Trung quốc bị phạt "quỳ gối, khấu đầu" vì xem phim khiêu dâm và lười làm việc nhà - Ảnh 1Phóng to

Ông Kang Jinsheng, người sáng lập ra ngôi trường đào tạo phụ nữ và những hình phạt dành cho học viên phạm lỗi. Ảnh: Pear video.

Đoạn video nói trên là tổng hợp những hình phạt với những học viên được cho là phạm lỗi. Những phụ nữ từng xem phim “khiêu dâm”, lười làm việc nhà và có nhiều hơn 1 người bạn trai đều phải quỳ gối và dập đầu xuống đất, lạy và tạ tội trước công chúng.

Sau khi thừa nhận có xem phim “khiêu dâm” ở nhà, một nữ sinh vừa quỳ gối, khấu đầu trước camera vừa phải nói: “Bố, mẹ, con sai rồi”, hứa rằng sẽ xóa hết những bộ phim đó và không bao giờ được xem nữa.

Một nữ sinh khác cũng phải làm tương tự, tạ lỗi vì đã gọi đồ ăn về nhà để khỏi phải rửa bát. Hành vi này bị coi là hình thức tránh né việc nhà, “thiếu đạo đức”, “ đi ngược lại với quy chuẩn của một người phụ nữ”.

Jing Zi, một học viên cũ của trường kể lại rằng cô từng bị bắt cọ toilet mà không được dùng găng tay để chuộc lỗi. Cô cho rằng ngôi trường này là địa ngục trần gian, “nên đóng cửa càng sớm càng tốt”.

HẢI ANH (Theo Mail Online)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý