Hối hận vì đánh vợ nhập viện, chồng treo cổ tự tử

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hối hận vì đánh vợ nhập viện, chồng treo cổ tự tử

Ân hận vì đánh vợ tới nỗi phải nhập viện, ông Đỗ Văn B. đã khóa trái cửa tự tử

26/05/2015 10:01 AM
841

Theo thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Hải Dương cho biết, đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Đỗ Văn B. (SN 1965, trú tại thôn Tân Lập, xã Thượng Đạt, TP. Hải Dương).

Theo đó, vào khoảng 6h30, ngày 25/5, anh Đỗ Văn S. (cháu ông B.) khi đi qua khu vực nhà ông B. phát hiện thấy có mùi hôi thối khó chịu nên đã gọi cửa kiểm tra.

Sau hơn 10 phút gọi cửa không thấy ông B. trả lời, nghĩ có chuyện không hay xảy ra, anh S. đã gọi điện thông báo chính quyền địa phương.

   - Ảnh 1

Ngôi nhà, nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Nhận được tin báo, phía công an xã Thượng Đạt nhanh chóng đến hiện trường xác minh thông tin và làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Do cửa nhà nạn nhân được khóa trái nên lực lượng chức năng cùng người nhà ông B. đã phá khóa cửa xông vào nhà.

Khi vào được bên trong, mọi người vô cùng hoảng hốt khi phát hiện ông B. đã tử vong trong tư thế treo cổ ở cầu thang nối lên tầng hai từ nhiều ngày trước đó. Hiện thi thể nạn nhân đang trong quá trình quá trình phân hủy.

Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, Công an xã Thượng Đạt đã tiến hành giữ nguyên hiện trường đồng thời thông báo cơ quan cấp trên.

Sau khi nhận được tin báo, Công an TP. Hải Dương đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông B. Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông B. do tự tử.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, ngay trong buổi chiều cùng ngày, thi thể ông B. đã được cơ quan chức năng bàn giao lại cho gia đình để tiến hành lo các thủ tục.

Được biết, vợ chồng ông Đỗ Văn B. có hai con, con gái lớn (SN 1994), lấy chồng ở huyện Nam Sách (tỉnh Hải Dương), con trai thứ 2 (SN 2008).

Trong lúc phát hiện thi thể ông B. tử vong, vợ ông là bà Đỗ Thị G. đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương đã gần 10 ngày vì bị chồng đánh trước đó.

Ông Đỗ Văn Cương – Trưởng Công an xã Thượng Đạt cho biết: “Vào khoảng 7h, ngày 25/5, công an xã nhận được tin báo từ nhân dân phát hiện mùi hôi thối nồng nặc phát ra từ gia đình anh Đỗ Văn B. trú tại thôn Tân Lập.

Ngay sau đó, chúng tôi đã cử công an viên của xã xuống hiện trường. Nhưng khi công an viên đến nhà anh B. thì tất cả các của ngôi nhà đều được khóa cẩn thận.

Nghĩ có chuyện chẳng lành xảy ra với chủ ngôi nhà vì nhiều ngày nay, mọi người xung quanh không thấy anh B. xuất hiện trên địa bàn nên chúng tôi đã cho người phá cửa xông vào.

Khi lực lượng chức năng cùng người nhà phá được cửa vào nhà đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện anh B. đã tử vong trong tư thế treo cổ ở cầu thang tầng 2, hiện thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã đã bảo vệ hiện trường và thông báo Công an TP. Hải Dương. Nguyên nhân sơ bộ ban đầu được xác định là nạn nhân là do tự tử".

Vị Trưởng công an xã Thượng Đạt cho biết thêm: “Vợ anh B. là chị Đỗ Thị G. đang được điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương gần 10 ngày nay vì bị anh B. đánh đập, bạo hành. Trong thời gian trước khi xảy ra vụ việc, cả hai con của vợ chồng anh B. đều không có nhà”.

Quang Chiến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý