Hối hận vì quấn khăn tang chụp ảnh 'tự sướng'

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hối hận vì quấn khăn tang chụp ảnh 'tự sướng'

(ĐSPL) Hai thiếu nữ quấn khăn tang trên đầu rồi đăng lên mạng xã hội tỏ ra rất hối hận vì hành động bồng bột của mình và mong được tha thứ.Chủ nhân của bức ảnh gây tranh cãi, cô cho biết tên N. (18 tuổi), đang sống tại Đà Lạt. Bức ảnh được N. và em gái chụp trong đám tang bà của cô cách đây gần nửa tháng.

03/05/2015 11:01 AM
777

 - Ảnh 1Phóng to

Hai thiếu nữ hối hận vì việc làm bồng bột.

N. chia sẻ: “Bức ảnh này được chụp khá lâu, mình và em gái rất hối hận và chuộc lỗi bằng cách gỡ hình ngay lập tức. Nhưng không hiểu vì sao nó lại phát tán rộng rãi trên mạng xã hội mấy ngày gần đây. Lúc chia sẻ những hình ảnh đó, mình không cân nhắc. Mình chỉ nghĩ, đây là ảnh bình thường, không có ý câu like hay mong muốn nổi tiếng. Qua sự việc lần này, mình rút ra nhiều bài học quý báu cho bản thân”.

“Hai ngày qua, mọi người lên án, chỉ trích hai chị em rất nặng nề, có người còn dùng lời lẽ xúc phạm khiến chúng mình bị tổn thương nghiêm trọng... Mình thừa nhận hành động của chúng mình là bồng bột. Nhưng cuộc sống, không ai không mắc sai lầm. Mình mong mọi người có thể rộng lượng tha thứ cho hai chị em”, thiếu nữ buồn bã nói.
Hiện tại, vì áp lực dư luận, N. tạm khóa trang cá nhân của mình.

Trần tình của sơn nữ sau 33 ngày lưu lạc xứ người.

P.V (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý