'Hội quái hộp': Bộ phim thú vị dành cho trẻ nhỏ nhân mùa Trung thu

mesuhao mesuhao @mesuhao

'Hội quái hộp': Bộ phim thú vị dành cho trẻ nhỏ nhân mùa Trung thu

(Ngoisao.vn) THE BOXTROLLS HỘI QUÁI HỘP là bộ phim hoạt hình đặc sắc đáng chú ý nhất của tháng 9, và được ra mắt vào tuần lễ có dịp Tết Trung Thu của các cháu thiếu nhi, hứa hẹn sẽ là một món quà đặc biệt cho các bạn nhỏ.

09/09/2014 01:52 PM
850

Câu chuyện chính của bộ phim xoay quanh cậu bé Trứng và gia đình Quái Hộp đã cưu mang, nuôi nấng cậu từ nhỏ. Trong một đêm cậu bị bỏ rơi trên đường phố khi chỉ là một đứa trẻ sơ sinh. Trải qua năm tháng chung sống với những yêu tinh nhỏ bé, thân thiện này dưới lòng đất, Trứng đã thực sự trở thành một phần của đại gia đình Quái Hộp. Với mối quan hệ gắn bó cùng ông bố nuôi Cá hay những người bạn thân thiết như Giày, Xẹt Điện, Bánh Xe. Đó là lý do mà khi khám phá ra âm mưu độc ác nhắm vào các quái hộp, cậu đã cùng cô bạn mới quen Winnie không quản nguy hiểm xả thân bảo vệ họ. Bởi đó là tình cảm gia đình thiêng liêng, ý nghĩa của bộ phim cũng chính là bài học bổ ích cho không chỉ các cháu thiếu nhi mà còn cho mỗi chúng ta.

"HỘI QUÁI HỘP" được thực hiện bằng kỷ thuật làm phim hoạt hình stop-motion đang ngày càng trở nên hiếm trong làng hoạt hình. Bộ phim là thành quả của hàng nghìn giờ lao động miệt mài của hơn 300 nhân viên của hãng phim Laika, trong đó công việc của những nhà tạo hình nhân vật bằng đất sét là vô cùng vất vả. Nhưng kết quả thu được là mỹ mãn với các nhân vật xuất hiện trên màn ảnh sống động, đầy màu sắc và vô cùng đáng yêu. Và những nhân vật đó được các diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp thổi hồn bằng giọng nói của mình, trở nên có cá tính và chân thực. Có thể nói, đây là một yếu tố hết sức quan trọng cho thành công của bất cứ bộ phim hoạt hình nào.

Hiểu được tầm quan trọng đó, CGV đã quyết định mời nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, diễn viên kịch nói đầy tài năng đảm nhận lồng tiếng cho một trong những nhân vật quan trọng nhất của bộ phim. Vai phản diện ngài Cắp Nách (Snatcher) là một gã luôn bị ám ảnh về một điều gì đó, tôn thờ bản thân mình và lúc nào cũng đố kỵ với người khác. Người xem phim chắc chắn sẽ hoàn toàn bị mê hoặc bởi khả năng hóa thân xuất thần vào nhân vật của nghệ sỹ Thành Lộc, làm cho sức hấp dẫn của nhân vật này tăng lên đáng kể. Có thể nói, việc tham gia của nghệ sỹ Thành Lộc là một sự may mắn lớn cho bộ phim và khán giả.

Trailer của "Hội quái hộp"

Bộ phim sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 12.9.2014, cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ với hai phiên bản: tiếng Anh phụ đề tiếng Việt và lồng tiếng Việt.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý