Hội sách 'Tùy bút ngát hương' - Nơi hội tụ của những làn hương từ trang sách

mesu mesu @mesu

Hội sách 'Tùy bút ngát hương' - Nơi hội tụ của những làn hương từ trang sách

Mùa lễ hội cuối năm có rất nhiều sự kiện văn hóa thú vị, một trong số đó là buổi giao lưu sách “Tùy bút ngát hương” diễn ra vào thứ 7 vừa qua.

24/12/2014 09:00 AM
534

Bên cạnh hình thức độc đáo là thưởng thức sách trong một không gian thư giãn thơm ngát mùi hương hoa cỏ, buổi giao lưu còn thu hút đông đảo độc giả trẻ với sự tham gia giao lưu của hai nhà văn Phan Ý Yên, Anh Khang và Hoa hậu Ngô Phương Lan chia sẻ về hành trình của những mùi hương.

Là chất xúc tác tuyệt vời và tinh tế của cuộc sống, mùi hương đóng một vai trò quan trọng trong việc khơi dậy những cảm xúc mãnh liệt, tác động mạnh mẽ đến tinh thần, đánh thức mọi giác quan. Không chỉ mang lại cảm xúc vui tươi, sảng khoái, xoa dịu căng thẳng, mùi hương còn mở ra những hành trình mới ngay từ chính không gian sống của bạn. Sự kết hợp lần đầu tiên giữa một không gian bút ký tập hợp nhiều cuốn sách hay, cùng những mùi hương ngọt ngào, thư giãn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khán giả tham dự.


Buổi giao lưu thu hút rất đông các khán giả trẻ

Buổi giao lưu sách tại quán café sách Huy Hoàng, TP.HCM không chỉ là dịp để những người yêu văn chương thưởng thức những cuốn sách trong một không gian thơm ngát hương hoa, mà còn là dịp để độc giả gặp gỡ, giao lưu cùng Hoa hậu Thế giới người Việt Ngô Phương Lan và hai cây bút trẻ Phan Ý Yên, Anh Khang - tác giả của những tác phẩm “best-seller” rất gần gũi với giới trẻ. Xoay quanh chủ đề chính là những mùi hương gợi cảm xúc và cảm hứng phiêu lưu, sáng tác, các khách mời đã cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm của riêng mình về tình yêu, cuộc sống và những chuyến hành trình đầy hương thơm còn lưu giữ trong từng trang sách.


Những chia sẻ hóm hỉnh và duyên dáng của Phan Ý Yên, Anh Khang
và HH Ngô Phương Lan dẫn dắt khán giả vào hành trình
của những mùi hương


MC Yumi Dương tổ chức những trò chơi thú vị về mùi hương cho khán giả


Hai nhà văn “bests-seller” Anh Khang và Phan Ý Yên ký tặng sách cho độc giả

Đúng với tên gọi “Tùy bút ngát hương”, buổi giao lưu là sự kiện đặc biệt để mùi hương và trang sách cùng hòa quyện, dẫn dắt người tham gia vào những chuyến phiêu lưu, khơi gợi nhiều cảm xúc tuyệt vời để mỗi chúng ta thêm trân trọng những giá trị sống.

Không chỉ lấy hương thơm làm chủ đề của buổi giao lưu, không gian thưởng thức sách tại nhà sách Huy Hoàng cũng được ướp mùi hương ngọt ngào, thư giãn của hoa cỏ và cây gỗ. Đây cũng là dịp để Glade - nhãn hiệu xịt phòng hàng đầu thế giới (thuộc Công ty SC Johnson & Son, Mỹ) giới thiệu bộ sản phẩm Glade - Vườn Xuân Hoa Mộng thuộc Phiên bản đặc biệt của Glade - Xuyên Biên Giới. Là sự hòa quyện hương thơm độc đáo của các loài hoa như lài, mẫu đơn, hồng trắng với một chút mùi của cây trái, hương gỗ và mùi cỏ thơm mát, Glade - Vườn Xuân Hoa Mộng như phiên bản thu nhỏ của cả một khu vườn mùa xuân sống động màu sắc và hương thơm, tạo nên ấn tượng khó phai.


Điểm nhấn của buổi giao lưu là sự ra mắt mùi hương Glade - Vườn Xuân Hoa Mộng

Trọn bộ Glade - Vườn Xuân Hoa Mộng gồm 3 sản phẩm: Sáp thơm Glade (Glade Scented Gel) với tính năng tỏa hương liên tục và bền lâu, Glade xịt cao cấp Thanh Lọc Không Khí và Vải Vóc (Glade Refresh Air) giúp khử mùi, làm thơm không khí và vải vóc tức thì, chai Glade xịt truyền thống (Glade Aerosol) với tính năng tạo mùi thơm nhanh chóng. Ngoài ra, mùi hương tinh tế Vườn Xuân Hoa Mộng còn có trong nước thơm lau sàn và nhà cửa Mr Muscle Glade.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý