Hội thảo cùng Netlink – Bước nhanh nhất kiếm bộn tiền

sakura1 sakura1 @sakura1

Hội thảo cùng Netlink – Bước nhanh nhất kiếm bộn tiền

“Đồng Hành Cùng Publishers Việt Nam” có chủ đề “Định hướng thị trường online và tối ưu doanh thu 2016 từ Google, cùng các bài học thành công”, sẽ là cơ hội...

13/05/2016 02:18 PM
47

(ĐSPL) – “Đồng Hành Cùng Publishers Việt Nam” có chủ đề “Định hướng thị trường online và tối ưu doanh thu 2016 từ Google, cùng các bài học thành công”, sẽ là cơ hội dành cho những người đam mê kiếm tiền online tại Việt Nam, khi được chính các “bậc thầy” của Google hướng dẫn cách làm giàu.

Cuộc hội thảo trên do Công ty cổ phần truyền thông trực tuyến Netlink phối hợp cùng Google tổ chức vào ngày 25/4, tại Hà Nội.

Tham dự cuộc hội thảo, các khách mời sẽ được lắng nghe 3 diễn giả đến từ Google trực tiếp hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm.

Hội thảo cùng Netlink – Bước nhanh nhất kiếm bộn tiền cùng Google - Ảnh 1Phóng to

Hội thảo Đồng Hành Cùng Publishers Việt Nam do Netlink và Google phối hợp tổ chức.

Các diễn giả tham gia chương trình là bà Kwan Synsatayakul - Head of Online Publishing Group, SEA, bà Sophia Jiang - Channel Partner Manager - SEA & AUNZ Partner Business Solutions và bà Nguyễn Thùy Phương, hiện đang nắm giữ chức vụ Strategic Partner Manager, Online Partnership Group.

Ngoài ra, các chuyên gia đến từ Netlink cũng sẽ chia sẻ các ý kiến, kinh nghiệm và các bài học trong thực tế tham gia vào lĩnh vực quảng cáo Google AdSense tại Việt Nam.

Theo đánh giá của Google, Việt Nam đang là một trong những quốc gia tiềm năng nhất trong khu vực Đông Nam Á về thị trường nội dung số và kinh doanh online, ẩn chứa nhiều cơ hội dành cho các Start-up.

Hội thảo cùng Netlink – Bước nhanh nhất kiếm bộn tiền cùng Google - Ảnh 2Phóng to

Một buổi hội thảo về lĩnh vực quảng cáo Google AdSense tại Việt Nam do Công ty cổ phần truyền thông trực tuyến Netlink tổ chức.

Trong cuộc hội thảo sắp tới, cả Google và Netlink mong muốn cung cấp những thông tin mới nhất, chính xác nhất về xu hướng thị trường kinh doanh online 2016. Đồng thời, các diễn giả cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm, các bài học thành công của các publisher trong thị trường “nội dung ngách” và tối ưu doanh thu.

Cuộc hội thảo sắp tới được xem như “câu chuyện” tiếp nối để chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết thành công trong lĩnh vực quảng cáo, kiếm tiền online. Đồng thời, đây cũng là dịp các nhà quản lý của Netlink mong muốn trợ giúp cho các nhà kinh doanh và những nhà khởi nghiệp những “bước đệm” quan trọng, tránh đi vào những con đường vòng.

Hội thảo cùng Netlink – Bước nhanh nhất kiếm bộn tiền cùng Google - Ảnh 3Phóng to

Được biết, Netlink là công ty cổ phần truyền thông trực tuyến Việt Nam đầu tiên và duy nhất trở thành đối tác của Google Adsense. Đồng thời, Netlink cũng là Google Certified Publishing Partner duy nhất & Google DoubleClick AdExchange Seller có tài nguyên lớn nhất Việt Nam.

Lý giải việc chọn Netlink là đối tác, đại diện Google cho hay, Netlink là đơn vị có nhiều giải pháp công nghệ sáng tạo cho doanh nghiệp, vì vậy Google rất vui vì được hợp tác nhằm đem lại doanh thu cao và đưa ra nhiều giải pháp hiệu quả hơn cho các Nhà xuất bản.

Trước đó, Netlink đã tổ chức liên tiếp 3 cuộc hội thảo vào năm 2015 và trong tháng 2 năm nay với hàng trăm khách mời và cơ quan báo chí, truyền thông tham dự và đưa tin, viết bài về sự kiện.

Đăng ký hội thảo tại địa chỉ: http://www.netlink.vn/event/ hoặc tại đây.

Nhân Văn

Video tin tức xem nhiều nhất:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý