‘Hôm nay anh đi đám ma được em ‘chiều’ có sướng không?’

trungthanh trungthanh @trungthanh

‘Hôm nay anh đi đám ma được em ‘chiều’ có sướng không?’

Tin nhắn có nội dung là: “Hôm nay anh đi đám ma được em chiều như thế có sướng không? Về nhà có bị bà xã mắng không đó? Mai lại nói đi đám ma rồi đến em, em chiều đến Z nhé!”.

29/11/2015 02:51 PM
3,894

Lấy chồng mới 3 năm nhưng chưa bao giờ, Ly, 27 tuổi lại tin vào quyết định của mình như lúc này. Vợ chồng mới có 1 con, bản thân Ly cũng xinh đẹp, quyến rũ và bao đàn ông theo “xin chết”. Vậy mà trong khi đó chồng Ly thì cứ suốt ngày lăng nhăng gái gú. Cuộc sống vợ chồng cũng vì thế mà căng thẳng và ngột ngạt.

Ngày mới cưới, Ly là người vợ hạnh phúc nhất thế gian vì được chồng cưng chiều. Đến nỗi, chính bản thân Ly có nằm mơ cũng chẳng bao giờ nghĩ, chồng Ly lại là người đàn ông như thế. Khi Ly mang bầu, chồng cô vẫn vô cùng yêu thương vợ.

Tuy Ly mang bầu khó nhọc nhưng anh vẫn chăm chút cho cô từng ly từng tí. Chỉ có chuyện ấy giữa 2 vợ chồng thưa dần vì sự an toàn của con. Ly cũng thương chồng nhưng đành phải cấm vận. Cô nghĩ sau khi sinh con xong, cô sẽ “đền bù” thật nhiều cho chồng.

   - Ảnh 1

Thấy khả nghi, Ly lấy điện thoại của chồng ra xem thì là tên một người phụ nữ lạ được ghi bằng biệt danh Mèo hoang. Ảnh minh họa.

Vậy mà một ngày, Ly như ngã khuỵu khi cô bắt gặp trong điện thoại của chồng tin nhắn của một cô gái lạ. Cô gái này chắc là người mà chồng Ly qua lại trong suốt thời gian Ly bầu bí và chăm con nhỏ. Bao tức tưởi, tủi thân, Ly đã làm um lên. Chồng Ly ngay lập tức nhận lỗi về phía mình và hứa sẽ chấm dứt, không bao giờ cặp kè bên ngoài nữa.

Ly mang nặng đẻ đau cho chồng, sinh cho chồng những đứa con dễ thương. Thậm chí có thời điểm vì mang bầu và nuôi con nhỏ, Ly phải hy sinh bản thân và sự nghiệp để lo cho cái gia đình nhỏ này. Nhưng chồng Ly dường như chơi gái bị nghiện mất rồi.

Anh vẫn lén giấu Ly bồ bịch, gái gú. Tuy nhiên, khi về đến nhà thì vẫn chí thú chăm sóc cho 2 mẹ con Ly.

Rồi lần thứ 2, Ly lại phát hiện ra chồng vẫn bồ bịch bên ngoài. Chồng Ly lần này không nhận lỗi lầm về mình mà đổ hết tội lội ngoại tình cho vợ. Anh chê vợ sồ sề, vợ béo nên anh giảm hứng thú gần gũi. Rồi ngay cả tiếng con khóc mỗi đêm, anh cũng bảo làm anh mất cảm hứng chăn gối với vợ.

Ly lại cố nuốt cục tức vào lòng và bỏ qua cho chồng lần thứ 2. Nhưng lần này, tình cảm vợ chồng Ly bị ảnh hưởng rất nhiều. Song càng cấm đoán chồng, chồng Ly càng hăng máu “hoạt động bí mật”.

Cho tới gần đây, Ly lại lần thứ 3 phát hiện chồng có bồ nhí. Chẳng là hôm ấy, chồng nói với Ly đi viếng đám ma người thân một đồng nghiệp ở chỗ làm. Tin lời chồng, Ly còn sửa soạn cả túi hoa quả, rồi phong bì để chồng mang đi viếng.

Vậy mà tối ấy về nhà, khi chồng vào phòng tắm cởi áo khoác thì để quên điện thoại trong đó. Khi Ly bất chợt vào đi vệ sinh thì điện thoại trong túi áo treo ở nhà tắm của chồng đổ tin nhắn.

Thấy khả nghi, Ly lấy điện thoại của chồng ra xem thì là tên một người phụ nữ lạ được ghi bằng biệt danh Mèo hoang.

Lần lại các tin đã gửi trước, Ly còn thấy cô gái này gửi clip đã quay 2 người làm tình trong một khách sạn nào đó.

Đọc tin nhắn xong, Ly mới tá hỏa vỡ lẽ, thì ra chồng nói đi đám ma chỉ là cái cớ để lén lút gặp bồ của mình. Sao chồng Ly lại tồi tệ đến mức như thế này chứ?

   - Ảnh 2

Ly không tin người chồng khốn nạn và nhu nhược thế này có thể thay đổi. Ảnh minh họa.

Tức giận vứt vào mặt chồng chiếc điện thoại, chồng Ly đã hiểu tất cả mọi điều. Anh lại quỳ sụp xuống dưới chân Ly mà xin sỏ và thế thốt. Anh năn nỉ rằng, đó chỉ là phút bị gái dụ nên dễ dàng bị trúng kế.

Nhưng tai Ly đã ù đi. Vả lại, cô nghe những lời ngụy biện này đã quá quen thuộc rồi. Cô nhanh chóng lấy chiếc va ly nhét hết quần áo của 2 mẹ con vào đó và bế con ra khỏi nhà nhanh chóng. Ly không tin người chồng khốn nạn và nhu nhược thế này có thể thay đổi. Bởi Ly nhìn rõ, anh sẽ lại chỉ ăn năn hối lỗi 1 thời gian rồi đâu lại vào đấy thôi. Đời Ly không thể cứ sống bên một người đàn ông tệ bạc như này.

Xem thêm:

>> Tâm thư của người phụ nữ có chồng ngoại tình phụ nữ nào cũng nên đọc

>> Vợ cao tay dù đang đi du lịch vẫn bắt được chồng ngoại tình

>> Tuyệt chiêu ngăn chặn chồng ngoại tình

>> Phát hiện chồng ngoại tình nhờ chiếc chứng minh thư lạ

>> Điều tuyệt đối không nên làm khi chồng ngoại tình

Thanh Yến (Cẩm Phả, Quảng Ninh)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý