Hôm nay, định đoạt tương lai Xuân Trường ở U23 Việt Nam

mu mu @mu

Hôm nay, định đoạt tương lai Xuân Trường ở U23 Việt Nam

HLV Miura rất xem trọng Xuân Trường, tuy nhiên trong cảnh mà thời gian không còn nhiều, còn tiền vệ của HAGL thì phải điều trị chấn thương dài hạn, ông buộc phải đưa ra quyết định.

02/03/2015 02:10 PM
688

Tiền vệ Xuân Trường chưa có bất kỳ buổi tập nào cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam vì chấn thương. Theo chẩn đoán sơ bộ của các bác sĩ Bệnh viện Thể thao, Xuân Trường dính chấn thương ở vùng bụng, khớp háng và cổ chân. Dự kiến anh sẽ phải nghỉ ngơi thêm 3 tháng nữa, đồng nghĩa không thể cùng đội tham dự các trận đấu giao hữu lẫn các trận vòng loại U23 châu Á diễn ra ở Malaysia trong tháng 3 tới.

 - Ảnh 1

Hôm nay sẽ có quyết định về Xuân Trường.

Trong suốt quãng thời gian có mặt ở trung tâm huấn luyện quan sát thầy trò HLV Miura luyện tập, không khác gì một cú sốc lớn.

Không Xuân Trường là một tổn thất lớn của trong quá trình chuẩn bị vòng loại U23 châu Á 2016, bởi tiền vệ của HLV vốn là chân chuyền rất tốt và nhất là khả năng sút phạt vô cùng lợi hại. Dù biết cậu học trò này bị chấn thương nhưng Miura vẫn chưa vội loại anh ngay mà tiếp tục giữ lại để các bác sĩ theo dõi cũng như tạo điều kiện cho Xuân Trường không bị cảm giác hụt hẫng “mới lên tuyển lại phải về”. Tuy nhiên, đến hôm nay thì HLV Miura phải đưa ra quyết định về trường hợp này.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa (27/3), sẽ bước vào vòng loại U23 châu Á 2016 và chắc chắn Xuân Trường không thể góp mặt. Nhưng tiền vệ tài hoa này vẫn còn cơ hội khoác áo U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 diễn ra vào cuối tháng 5 tới tại Singapore. Chính vì thế, lúc này anh vẫn nỗ lực tập phục hồi để sớm được trở lại, cống hiến cho người xem những đường bóng sắc bén, đẹp mắt.

Lâm Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý