Hôm nay thi thể 3 mẹ con người Việt vụ MH17 về nước

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hôm nay thi thể 3 mẹ con người Việt vụ MH17 về nước

Hôm nay (13/11), thi thể ba mẹ con chị Nguyễn Ngọc Minh, nạn nhân vụ máy bay MH17 và sẽ về đến Việt Nam.

13/11/2014 10:38 AM
4,899

Liên quan đến vụ máy bay MH17 gặp tai nạn thảm khốc tại Ukraine, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã xác nhận, thi thể 3 mẹ con chị Nguyễn Thị Ngọc Minh sẽ về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trên chuyến bay vào ngày 13/11.

 - Ảnh 1

Theo lịch trình, ngày 12/11 chuyến bay bắt đầu từ Hà Lan về Malaysia. Thi thể 3 người sẽ được hãng hàng không nước này đưa về Việt Nam ngay sau đó. Các thi hài sẽ được vận chuyển theo đường hàng hóa với các quy trình đặc biệt; trong đó bắt buộc trải qua quá trình kiểm tra y tế.

Theo dự kiến, sau khi máy bay hạ cánh sẽ tiến hành bàn giao di hài của 3 nạn nhân cho người nhà nạn nhân ngay tại khu vực riêng tại sân bay, không đi chung với đường hành khách và hàng hóa thông thường.

Như tin tức đã đưa, vào ngày 17/7, chuyến bay MH17 của hãng hàng không Malaysia đã bị bắn rơi tại miền đông Ukraine. Chuyến bay khởi hành từ Amsterdam, Hà Lan và đang trên đường với Kuala Lumpur. Vụ tai nạn khiến 298 người có mặt trên chuyến bay thiệt mạng. Trong đó có 3 nạn nhân người Việt gồm chị Nguyễn Ngọc Minh (37 tuổi) và hai con Đặng Minh Châu (17 tuổi) và Đặng Quốc Duy (13 tuổi).

Được biết, chị Nguyễn Ngọc Minh và 2 con sống ở Delft, một thị trấn nhỏ cách thủ đô Amsterdam của Hà Lan khoảng 60 km. Tháng 8/2013, chồng chị là anh Đặng Quốc Thắng đã qua đời trong một tai nạn tàu. Chị Minh sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Chị có một người em trai đang sống với bố mẹ ở Hà Nội. Chị Minh cùng hai con gặp nạn trên đường về Việt Nam nghỉ hè và thăm ông bà ngoại.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý