Hơn 100 cảnh sát truy cản hai băng nhóm giang hồ huyết chiến

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hơn 100 cảnh sát truy cản hai băng nhóm giang hồ huyết chiến

(ĐSPL) Gần 20 đàn em của Định ở khu vực TX.Dĩ An (Bình Dương) mang theo mã tấu, kiếm Nhật, tuýp sắt… kéo qua quán karaoke Anh Thư để quyết chiến với chủ quán.

25/01/2015 11:08 PM
703

Ngày 25/1, Cơ quan CSĐT Công an TX.Thuận An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Minh Đức (36 tuổi, quê Nghệ An), chủ quán karaoke Anh Thư (P.An Phú, TX.Thuận An) cùng 25 đàn em về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, ngày 21/1 Công an TX.Thuận An đã tạm giữ hình sự Lưu Như Định (40 tuổi), Lê Đức Khánh (21 tuổi, cùng quê Hà Tĩnh), Phạm Tấn Phong (34 tuổi, quê Đắc Lắc) và Trương Công Dương (25 tuổi, quê Nghệ An).

Cơ quan Công an cho biết 4 nghi can này nằm trong một băng nhóm do một đối tượng tên Long “sứt” (hiện đang bỏ trốn) cầm đầu kéo đến thanh toán băng của Đức.

 - Ảnh 1Phóng to

Hung khí mà hai nhóm đối tượng trên chuẩn bị để “thanh toán” nhau.

Theo điều tra, Long “sứt” là đối tượng có số má trong đám côn đồ ở Bình Dương, không có chỗ ở, nghề nghiệp ổn định. Đầu tháng 1/2015, Long “sứt” ỷ mình có máu mặt thường xuyên đến quán karaoke Anh Thư (tại P.An Phú, TX.Thuận An) để “nhậu chùa”.

Sau nhiều lần không trả tiền, được nước làm tới Long “sứt” tiếp tục đến quán karaoke ăn nhậu xong không trả tiền sau đó gây xích mích với Đức là chủ quán. Hai bên xảy ra cãi vã kịch liệt dẫn đến xô xát cá nhân. Sau đó Long “sứt” kể lại vụ việc cho đàn em là Lưu Như Định.

Biết chuyện, Định liền kéo thêm gần 20 đàn em ở khu vực TX.Dĩ An (Bình Dương, trong đó có Khánh, Phong, Dương) mang theo mã tấu, kiếm Nhật, tuýp sắt… kéo qua quán karaoke Anh Thư để quyết chiến với chủ quán. Trên đường đi, Định liên tục gọi điện đe dọa rằng sẽ mang đàn em qua “san bằng” quán karaoke của Đức.

Video tham khảo:

Tóm gọn nhóm côn đồ đang chuẩn bị lao vào hỗn chiến

Thấy đối thủ kéo quân qua để “thanh toán” mình. Đức cũng cho gọi đàn em để nghênh chiến với băng của Định. Đức gọi điện cho Lê Hữu Hưng (tức Hưng gà, 28 tuổi, quê Thanh Hóa) tập hợp khoảng 40 đàn em chuẩn bị các loại hung khí như mã tấu, búa đẽo, gậy gỗ… rải ở khu vực nhà để xe và trên đường dẫn vào quán karaoke.

Đối tượng Hưng còn phân công thêm nhiều đàn em bảo vệ khu vực vòng ngoài quán karaoke và chỉ chỗ giấu dao, mã tấu… khi băng của Định qua cứ thế lao vào chém.

Qua mật báo, thượng tá Võ Văn Hồng - Phó trưởng Công an TX.Thuận An đã trực tiếp chỉ huy, huy động trên 100 cảnh sát hình sự, 113… truy cản, chặn bắt các đối tượng.

Khi băng của Định kéo từ bên Dĩ An qua đến cách quán karaoke Anh Thư khoảng 1km thì bị lực lượng CSGT, 113 chặn ngay tại đây bắt giữ Định, Khánh, Phong, Dương cùng với 2 bao mã tấu, tuýp sắt. Các đối tượng khác trong băng của Định thấy động nên đã tìm đường tẩu thoát.

Cùng lúc đó, tại quán karaoke Anh Thư, cảnh sát hình sự đã nhanh chóng bao vây khống chế Đức cùng với 25 đàn em ở trong quán thu giữ rất nhiều dao, gậy gỗ… Hiện công an tiếp tục điều tra làm rõ, truy bắt các đối tượng còn lại.

PHÙNG SƠN

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý