Hơn 100 khách hàng nhận quà như ý từ BAC A BANK

biettuot biettuot @biettuot

Hơn 100 khách hàng nhận quà như ý từ BAC A BANK

Ngày 3/4/2017, BAC A BANK đã trao bộ giải thưởng “Trao quà như ý Gửi lộc an khang” với tổng trị giá 5,3 tỷ đồng cho hơn 100 khách hàng may mắn nhất trong chương trình khuyến mãi Xuân Đinh Dậu.

04/04/2017 11:19 AM
137

Ngày 3/4/2017, BAC A BANK đã trao bộ giải thưởng “Trao quà như ý - Gửi lộc an khang” với tổng trị giá 5,3 tỷ đồng cho hơn 100 khách hàng may mắn nhất trong chương trình khuyến mãi Xuân Đinh Dậu.

Theo đó, Giải Đặc biệt của chương trình - 01 xe ô tô Camry 2.0E đã thuộc về khách hàng may mắn Nguyễn Thị Thụ, tại Hội Sở Chính.

Hơn 100 khách hàng nhận quà như ý từ BAC A BANK - Ảnh 1

02 giải Nhất, mỗi giải 01 xe máy SH 150i, thuộc về các khách hàng Ninh Quốc Thanh, tại BAC A BANK CN Thanh Hóa và khách hàng Chu Văn Hùng, tại CN Bắc Giang.

Hơn 100 khách hàng nhận quà như ý từ BAC A BANK - Ảnh 2

05 giải Nhì, mỗi giải 01 điện thoại iPhone 7 Plus (128Gb) thuộc về các khách hàng Trần Ngọc Ẩn, CN Cần Thơ; Trần Thị Thu Hà và Trần Tuyết Dung, CN Hà Nội; Khổng Phương Hoa, CN Kim Liên; Lương Lan Châu, CN Quảng Ninh.

100 giải Ba, mỗi giải 01 chỉ vàng SJC 9999 cũng được trao cho đại diện các khách hàng trúng thưởng có mặt tại buổi lễ.

Chia sẻ niềm vui trúng thưởng giải Đặc biệt chương trình, khách hàng Nguyễn Thị Thụ cho biết: “Suốt gần 15 năm qua, gia đình tôi là khách hàng của BAC A BANK. Đây là địa chỉ đầu tiên tôi tin cậy mỗi khi có nhu cầu gửi tiền tiết kiệm, không chỉ bởi lãi suất cạnh tranh, mà còn bởi sự quan tâm chăm sóc chu đáo của nhân viên giao dịch và chính sách chăm sóc khách hàng của BAC A BANK. Tôi vô cùng hạnh phúc với việc giành giải Đặc biệt của chương trình. Xin được gửi lời cảm ơn tới ngân hàng. Chúc BAC A BANK thành công trên con đường kinh doanh và chúc các khách hàng khác sẽ có được sự may mắn như tôi ngày hôm nay.”
Khách hàng Ninh Quốc Thanh và Chu Văn Hùng, trúng giải Nhất của chương trình cũng bầy tỏ sự vui mừng trước may mắn nhận giải và gửi lời cảm ơn tới BAC A BANK trong chương trình.

Hơn 100 khách hàng nhận quà như ý từ BAC A BANK - Ảnh 3

Được triển khai từ ngày 1/12/2016 đến hết ngày 28/02/2017, CTKM “BAC A BANK - Trao quà như ý, Gửi lộc an khang” dành cho tất cả các khách hàng gửi tiết kiệm có kỳ hạn tại Ngân hàng, thay lời cảm ơn chân thành nhất nhân dịp Xuân Đinh Dậu đối với các khách hàng luôn đồng hành cùng BAC A BANK. Sau 3 tháng thực hiện, chương trình trên đã tạo nên sự thành công lớn với sức lan tỏa mạnh mẽ, thu hút được hơn 32.000 khách hàng tham dự, với tổng số trên 8.5 triệu mã dự thưởng được phát ra.

Hơn 100 khách hàng nhận quà như ý từ BAC A BANK - Ảnh 4

Hơn 100 khách hàng nhận quà như ý từ BAC A BANK - Ảnh 5

Hơn 100 khách hàng nhận quà như ý từ BAC A BANK - Ảnh 6

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Nguyễn Việt Hanh - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á cho biết: Theo định hướng tăng trưởng nguồn huy động một cách bền vững, BAC A BANK đã và đang triển khai hết sức bài bản chiến lược mở rộng mạng lưới giao dịch, đa dạng hóa các sản phẩm và tiện ích đi kèm; nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và phát triển thương hiệu. Nhờ đó, thanh khoản luôn dồi dào, đặc biệt quy mô nguồn vốn huy động trung dài hạn tăng mạnh qua từng năm. Với việc kiên định hướng đi này, chúng tôi khẳng định phương châm hoạt động: Vì khách hàng, phục vụ khách hàng tốt nhất để phát triển bền vững.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý