Hơn 150 trẻ em khuyết tật được tặng quà ngày 277

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hơn 150 trẻ em khuyết tật được tặng quà ngày 277

chương trình từ thiện “Vòng tay yêu thương mỗi ngày” cho hơn 150 trẻ em em khuyết tật…

25/07/2016 04:46 PM
214

Theo Ban tổ chức, chương trình từ thiện “Vòng tay yêu thương mỗi ngày” nhằm tạo sân chơi cho các em nhỏ mồ côi, con em của nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ khuyết tật được vui chơi miễn phí và giao lưu đồng thời tặng những phần quà cho nạn nhân chất độc da cam, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi.

Tham dự chương trình, các em sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, lý thú tại các trung tâm giải trí trong nhà hàng đầu Việt Nam và đón nhận nhiều phần quà từ BTC.

Hơn 150 trẻ em khuyết tật được tặng quà ngày 27/7

Đại diện Công ty trao quà cho trẻ em khuyết tật

Chương trình “Vòng tay yêu thương mỗi ngày” đã mang lại cho các em những khoảnh khắc vui chơi, giao lưu bằng các tiết mục văn nghệ, trò chơi ảo thuật, xiếc hề bong bóng và trải nghiệm các trò chơi tại khu vực vui chơi, giải trí Khu vườn cổ tích, Đoàn tàu mơ ước....

Những lời ca, tiếng hát của các em đến từ Nhà văn hoá thiếu nhi Đà Nẵng đã hoà cùng những điệu múa, tiếng hát của các em là nạn nhân chất độc da cam/dioxin Đà Nẵng. “Vòng tay yêu thương mỗi ngày” đã xoá đi những  khoảng cách, chỉ còn lại sự sẻ chia, đồng cảm.

Chương trình đã trao tặng quà cho hơn 150 trẻ em nạn nhân da cam/dioxin và hỗ trợ Hội Nạn nhân chất độc da cam/diôxin Đà Nẵng số tiền 216 triệu đồng để góp phần chăm sóc, nuôi dạy các cháu.

Được biết, đây là chương trình thứ tám được công ty tổ chức, với mong muốn tri ân, góp một phần nhỏ hỗ trợ các gia đình có công với đất nước. Đó cũng là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên công ty trong hoạt động an sinh xã hội, tạo động lực cho các em nạn nhân chất độc da cam/dioxin vượt qua mặc cảm cá nhân, sống hoà nhập với cộng đồng xã hội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý