Hơn 200 em nhỏ tham gia chương trình 'Vòng tay yêu thương'

mesu mesu @mesu

Hơn 200 em nhỏ tham gia chương trình 'Vòng tay yêu thương'

Kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, ngày 25/7, chương trình từ thiện “Vòng tay yêu thương mỗi ngày” lần thứ 6 vừa diễn ra với sự tham gia của hơn 200 em nhỏ.

28/07/2014 01:15 PM
893

Các em đến từ Làng trẻ Hòa Bình – Bệnh viện Từ Dũ, trường khiếm thính Hy vọng số 1, trung tâm Bảo trợ Xã hội Trẻ em thiệt thòi, trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp.

 - Ảnh 1

Hơn 200 em nhỏ mồ côi, khuyết tật, con của các nạn nhân chất độc màu da cam được chơi miễn phí a tại Trung tâm Vui chơi Giải trí World Games trong chương trình "Vòng tay yêu thương".

Chương trình diễn ra tại Trung tâm Vui chơi Giải trí World Games, tầng B2, Tòa nhà Vincom Center B, số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM, do công ty CP Thế giới Giải trí tổ chức.

Đây là một chương trình miễn phí được tổ chức thường niên của World Games nhằm tạo sân chơi cho các em nhỏ mồ côi, con em của nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ khuyết tật.

Tham dự chương trình, các em được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, lý thú tại trung tâm giải trí trong nhà hàng đầu Việt Nam và đón nhận nhiều phần quà từ Ban tổ chức.

 - Ảnh 2

Các em rất vui khi tham gia chương trình.

Nói về mục đích của chương trình, ông Đỗ Đông Nam - TGĐ World Games chia sẻ: “Để có được ngày hôm nay có phần công lao rất lớn của những người chiến sĩ đã ngã xuống trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc, chương trình từ thiện này thể hiện trách nhiệm cộng đồng, nêu cao truyền thống “Lá lành đùm lá rách” lâu đời của dân tộc. Và để hưởng ứng chương trình, toàn bộ nhân viên của Công ty chúng tôi đã đồng lòng trích một phần thu nhập ủng hộ cho các em”.

“Vòng tay yêu thương mỗi ngày” là một chương trình đã được thực hiện thường niên. Trong 6 năm qua, chương trình này đã mang lại cho các em nhỏ các tiết mục nghệ thuật, ảo thuật, xiếc thú, những chú hề vui nhộn và nhiều game giải trí thú vị khác trong không gian vui chơi của khu “Vườn Cổ Tích” rộng trên 4.000m2.

Ngọc Hà

Xem thêm video clip : Vụ máy bay MH17: Nhiều nạn nhân chưa được tìm thấy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý