Hơn 3 năm miệt mài chạy chữa bệnh yếu sinh lý cho chồng, tôi đã nhận được cái kết không thể bất ngờ hơn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Hơn 3 năm miệt mài chạy chữa bệnh yếu sinh lý cho chồng, tôi đã nhận được cái kết không thể bất ngờ hơn

Nếu như không biết được sự thật có lẽ tôi sẽ không cảm thấy mình bị lừa gạt trắng trợn đến thế và cảm thấy đau đớn khổ sở đến vậy.

22/10/2016 09:17 AM
7,004

Tôi lấy chồng mới được hơn 4 năm, hiện đang có 1 con trai nhỏ được 2 tuổi rồi. Ngày trước khi cưới chồng và tôi cũng đã có quãng thời gian yêu nhau hơn 4 năm mặn nồng. Thời gian gắn bó với nhau lâu dài như thế càng khiến con người ta dễ tin tưởng nhau hơn bao giờ hết. Tôi vẫn một mực tin tưởng hết lòng ở chồng mình.

Ngày mới cưới về, chồng tôi cũng ham hố lắm, anh cũng chiều tôi hết mực và đòi hỏi như cầu chăn gối liên tục. Nhưng rồi chỉ được nửa năm đầu tiên chồng tôi có ham muốn như vậy. Ngay sau đó anh đã không còn ham muốn đó nữa. Ngày đó tôi đang cố gắng để có em bé nên ra sức mời gọi chồng, dẫu tôi có ăn mặc quyến rũ, gợi cảm ra sao hay thậm chí mời gọi chồng rồi mà chồng tôi vẫn dửng dưng chẳng đoái hoài gì cả càng khiến tôi buồn bực. Cũng phải cả tháng chồng không động gì đến tôi cả. Sau đó tôi nói khéo với mẹ chồng, được cái mẹ chồng lại yêu quý con dâu như con đẻ nên hết lòng giúp tôi tìm những thang thuốc về cho chồng tôi tẩm bổ.

Một thời gian sau đấy thì chồng tôi và tôi có quan hệ đều đặn hơn. Nhưng chỉ được hoảng hơn 2 tháng thì tôi có bầu. Từ ngày biết tôi có bầu, chồng đã tỏ ra chán chường mà chồng cũng không hề có ý ham muốn với tôi nữa. Nói thắng thì người ta có bầu người ta vẫn tìm cách để được gần gũi với vợ. Trong khi đấy thì chồng tôi hoàn toàn không hề có ý muốn đó. Nhìn chồng mệt mỏi lại chán nản chuyện yêu khiến tôi không khỏi lo lắng và càng sợ cái cảnh mình mang bầu rồi sinh con kiêng cữ cả năm chồng sẽ tìm cho mình của lạ mới ở bên ngoài.

ngoai-tinh----blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Tôi vừa dưỡng thai vừa tìm các loại thuốc về để tẩm bổ cho chồng hết mực. Sau khi tôi sinh được gần 6 tháng chồng mới động đến người tôi 1 lần, nhưng cũng chỉ có là tàu nhanh thôi chứ cũng không được lâu. Đoán được chồng chắc chắn mắc bệnh yếu sinh lý rồi nên tôi càng gia sức tìm kiếm đủ tất cả các loại thuốc quý cho chồng tẩm bổ.

Tẩm bổ được vài tháng thì chồng có vẻ khá khẩm hơn trước dù cũng không ăn thua gì nhiều. Chồng có ham hơn trước nhưng cũng chỉ tuần được 1 lền, có giỏi lắm cũng chỉ đến lần thứ hai là thôi. Tôi vẫn cứ một mực nghĩ chồng mình yếu sinh lý thật nên thương chồng lắm vì nghĩ chắc anh phải mặc cảm lắm. Vậy mà sự thật đâu có phải như thế, đâu có đơn giản như vậy.

Tôi vẫn cứ tin tưởng rằng chồng mình bị yếu sinh lý suốt bằng đó lâu cho đến ngày tôi vô tình đọc được tin nhắn hẹn đi nhà nghỉ của anh cùng với 1 người phụ nữ khác. Cứ nghĩ chắc chỉ trêu đùa thôi, nhưng tôi kéo cả đoạn hội thoại đó chỉ là những lời có cánh và những cuộc hẹn nhà nghỉ không ngớt. Rốt cuộc là tôi đã sai ở đâu, tôi cay đắng nhận ra mình đã chữa cho chồng bệnh yếu sinh lý để chồng đi phục vụ một kẻ khác.

Tôi nhìn chồng vừa bước từ trong nhà tắm ra, mặt anh hốt hoảng khi thấy tôi cầm chiếc điện thoại của mình trên tay, anh quỳ xuống trước mặt tôi rồi van xin:

- Anh biết anh sai rồi, hãy tha thứ cho anh.

- Anh còn biết mình sai? Anh còn cầu mong được tha thứ nữa sao? Anh không thấy có lỗi với mẹ con tôi à, tôi sẽ đi, mình ly hôn ngay bây giờ. Anh không xứng làm bố của con tôi.

con-gai-khoc-61-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

- Anh, anh xin em đừng đi…

Bố mẹ chồng tôi nghe được vợ chồng tôi to tiếng liền chạy lên, trên tay tôi vẫn cầm chiếc điện thoại của chồng tôi đưa cho bố mẹ chồng xem rồi nói:

- Con xin lỗi bố mẹ, con không thể chấp nhận được 1 người chồng phản bội mẹ con con. Mẹ xem con chạy chữa cho anh ấy vì nghĩ anh ấy yếu sinh lý để anh ấy đi cặp kè và làm hài lòng 1 người phụ nữ khác.

Mẹ anh chạy đến ôm lấy tôi rồi khóc nức nở, bố anh chạy đến đánh anh tới tấp. Cả nhà hỗn loạn khi hay tin anh ngoại tình. Thật sự tôi không biết mình nên làm gì với anh lúc này nữa. Không phải như thế là quá đáng với tôi sao. Tôi đã bị lừa gạt bao lâu nay rồi thậm chí tôi cũng không rõ nữa. Có người phụ nữ nào khốn khổ hơn tôi khi chạy chữa những 3 năm để chồng khỏi bệnh yếu sinh lý thì hóa ra đằng sau đó anh lại đang miệt mài tận tình phục vụ 1 người phụ nữ khác đến mức yếu không trả bài nổi cho vợ mình.

Tôi trở về phòng cùng với con nhỏ, càng nghĩ nước mắt cứ lại rơi. Tôi không biết mình nên làm sao cho phải khi bố mẹ chồng cực kì tốt với tôi. Nhưng còn bị chồng lừa dối suốt bằng đó lâu tôi thật sự không còn có đủ can đảm để bước tiếp. Tôi rối trí và hoang mang quá, không biết mình nên làm gì vào lúc này đây.

>> Bị mẹ chồng đổ oan lấy trộm 1 tỷ, nàng dâu vẫn câm nín chịu đựng và âm thầm đặt vật này trong phòng bà để minh oan

Xem thêm

  • Háo hức chờ vợ đêm tân hôn, ai ngờ khi em vừa cởi áo, tôi chết điếng ngườiHáo hức chờ vợ đêm tân hôn, ai ngờ khi em vừa cởi áo, tôi chết điếng người
  • Mọi người khinh rẻ vì làm giám đốc mà lấy vợ vừa quê vừa xấu, chồng không nói gì chỉ lẳng lặng giúp vợ và 3 tháng sau…Mọi người khinh rẻ vì làm giám đốc mà lấy vợ vừa quê vừa xấu, chồng không nói gì chỉ lẳng lặng giúp vợ và 3 tháng sau…
  • Chứng kiến cảnh này của con trai, mẹ chồng định lao vào đánh chửi con dâu liền bị một câu nói của con trai mình làm bật khócChứng kiến cảnh này của con trai, mẹ chồng định lao vào đánh chửi con dâu liền bị một câu nói của con trai mình làm bật khóc
  • Đằng sau việc con dâu dặn mẹ chồng ở nhà chỉ đi siêu thị mua hàng là những bí mật khiến anh thắt lòngĐằng sau việc con dâu dặn mẹ chồng ở nhà chỉ đi siêu thị mua hàng là những bí mật khiến anh thắt lòng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý