Hơn 500 vụ tai nạn một ngày chỉ vì.... quảng cáo ngực phụ nữ

mesu mesu @mesu

Hơn 500 vụ tai nạn một ngày chỉ vì.... quảng cáo ngực phụ nữ

(Xã hội) Một quảng cáo có ảnh ngực phụ nữ đã gây ra hơn 500 vụ tai nạn ở thủ đô Moscow (Nga) chỉ trong một ngày.

17/10/2014 11:41 AM
5,962

Đây là chuyện có thật xảy ra ở thủ đô Moscow (Nga). Bức ảnh quảng cáo chụp bộ ngực của một phụ nữ với dải băng xanh mỏng che phần nhũ hoa được in lên một bên của 30 chiếc xe tải ở thủ đô Moscow với dòng chữ đơn giản "Họ hấp dẫn".

Tuy nhiên, do những chiếc xe tải này chạy khắp thành phố, không ít tài xế đã bị bức hình quảng cáo gợi cảm thu hút và mất tập trung khi lái xe, gây ra tổng số 517 vụ tai nạn lớn nhỏ.

quảng cáo gợi cảm

Quảng cáo gợi cảm trên xe tải ở Moscow.

Ildar Yuriev, 35 tuổi, một tài xế, nói: "Tôi đang trên đường tới một cuộc họp thì nhìn thấy chiếc xe tải có hình bộ ngực lướt qua bên cạnh. Tôi bị ôtô đi sau đâm vào đuôi xe, và tài xế đó nói rằng anh ta bị phân tâm bởi tấm hình quảng cáo ấy. Vì lý do này mà tôi bị muộn giờ họp và phải đưa xe vào garage".

Sarafan Advertising Agency, công ty thiết kế ra biển quảng cáo trên, tuyên bố sẽ bồi thường cho các chủ xe bị va chạm.

"Chúng tôi dự định đưa một dạng quảng cáo mới ra thị trường, khuyến khích các công ty đặt quảng cáo ở một bên của xe tải, vì theo đây là hình thức tốt, thay cho kiểu đặt ở cạnh xe buýt như hiện nay", đại diện của Sarafan nói. "Trong các trường hợp bị tai nạn, chủ xe sẽ được chúng tôi bồi thường".

ăn thịt thầy mo

Hãi hùng nạn săn thầy mo ăn thịt để có sức mạnh siêu nhiên
Một tà giáo ở Papua New Guinea tin rằng, giết thịt "thầy mo" sẽ đem lại cho họ những sức mạnh siêu nhiên, tránh được ốm đau bệnh tật.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý