Hơn 55 triệu đồng đến với 4 anh em mồ côi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Hơn 55 triệu đồng đến với 4 anh em mồ côi

Đón nhận số tiền lớn mà bạn đọc báo VietNamNet giúp đỡ, 4 anh em mồ côi ở xóm 12, xã Quỳnh Trang huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) ánh mắt như sáng lên, người anh cả liên tục nói lời cảm ơn đến các nhà hảo tâm.

08/11/2012 06:16 AM
12,366

TIN BÀI KHÁC:







Ngày 05/11/2012, đại diện báo VietNamNet tìm về hoàn cảnh của 4 anh em mồ côi trong bài viết "Tiếng kêu cứu của 4 anh em mồ côi" http://vietnamnet.vn/vn/ban-doc-phap-luat/88839/tieng-keu-cuu-cua-4-anh-em-mo-coi.html để trao số tiền mà bạn đọc đã giúp đỡ, chia sẻ với các em.

 Đại diện báo VietNamNet trao số tiền 55.108.000đ của bạn đọc giúp đỡ hoàn cảnh của 4 anh em mồ côi.

Biết tin có nhà báo về trao quà, 2 người cậu của các cháu cũng về đề tiếp khách, đón nhận tin vui.

Trong gian nhà nhỏ, chật chội, anh Nguyễn Văn Nam (SN 1977), cậu ruột của 4 anh em mồ côi rót chén nước mời khách rồi tâm sự: "Từ ngày anh rể mất, cuộc sống của các cháu tội nghiệp lắm, thỉnh thoảng tôi phải chạy đi, chạy lại chuyện trò, dặn dò các cháu chứ chúng còn dại lắm."

Đứng trước di ảnh bố, mẹ, đón nhận số tiền 55.108.000đ từ đại diện báo VietNamNet, 4 anh em mồ côi ánh mắt sáng lên, không giấu được xúc động.

"Cảm ơn các anh, cảm ơn mọi người đã giúp đỡ gia đình em. Số tiền này rất lớn, khi còn sống bố, mẹ em cũng chưa bao giờ có nhiều tiền thế này. Số tiền này em sẽ gửi ngân hàng để cho các em ăn học." Em Nguyễn Ngọc Lượng (18 tuổi, anh cả trong 4 anh em mồ côi) tâm sự.

Anh Nguyễn Văn Nam cũng tiếp lời: "Thay mặt gia đình, cảm ơn các cô, các chú, các nhà hảo tâm đã giúp đỡ, chia sẻ với hoàn cảnh của các cháu, nếu không có những tấm lòng thơm thảo này, thì cuộc sống của các cháu không biết ra sao."

Chủ tịch UBND xã Quỳnh Trang, ông Đậu Minh Công nói: "Đại diện chính quyền, xin cảm ơn báo VietNamNet, cảm ơn các nhà hảo tâm đã giúp đỡ, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của địa phương địa phương. Mong rằng báo chí tiếp tục kêu gọi, giúp đỡ thêm cho hoàn cảnh khó khăn đó."

Cao Nam - Trần Văn

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý