Hỗn chiến khách sạn 4 sao: Họ bảo bạn tôi 'trai Tây mà đi với gái già'

mesu mesu @mesu

Hỗn chiến khách sạn 4 sao: Họ bảo bạn tôi 'trai Tây mà đi với gái già'

Đó là trần tình của bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó giám đốc Sở VHTT&DL Hải Phòng về việc bà tham gia đánh nhau tại khách sạn Pearl River, tuần trước.

19/10/2014 09:31 AM
3,127

Sức tôi yếu, can sao được

Không lâu sau khi vụ xô xát xảy ra tại khách sạn Pearl River, bà Trần Thị Hoàng Mai – Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Hải Phòng xác nhận, bà là nhân vật có mặt trong cuộc hỗn chiến nói trên. Hiện tại, cơ quan chức năng đã “mời” bà Mai đến báo cáo sự việc, nhằm xem xét mức độ, trách nhiệm có liên quan...

Mới đây, trong cuộc trao đổi ngắn với giới truyền thông, bà Mai cho biết, tại thời điểm xảy ra xô xát, người phụ nữ này đang làm thủ tục đặt phòng nghỉ tại khách sạn Pearl River: “Khi thực hiện các thủ tục thuê phòng, thì tôi phát hiện thấy 2 bên đang xô xát nhau. Lúc đó, thật sự bất ngờ và lập tức đến can ngăn, nhưng vì là phụ nữ nên sức chỉ có giới hạn”.

 - Ảnh 1

Vụ hỗn chiến xảy ra tại khách sạn Pearl River hôm 11/10.

Nhận định về nguyên nhân nhóm khách đi cùng bà Mai xô xát với nhóm khách khác tại thời điểm đặt phòng, bà Mai cho rằng, có thể do bạn bà bị xúc phạm: “Sau khi sự việc xảy bạn tôi nói lại rằng, họ bị xúc phạm bởi câu nói “Trai tây mà đi với gái già” do một người từ nhóm khách bên phía anh Nam nói ra”, bà Mai cho biết.

Bà Mai cũng cho biết thêm, sau vụ ẩu đả, nhóm của ông Nam đã tự di tản, còn nhóm của bà cũng có nhiều người bị thương khá nặng.

Về phía nhóm khách được cho là nạn nhân của vụ hỗn chiến thì cho rằng, sự việc xảy ra có thể là do bất đồng ngôn ngữ.

Vụ xô xát đã khiến ông Trần Hoài Nam và cộng sự của ông là Trần Thiết Hùng bị thương nặng và nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Một người nước ngoài khác (bạn ông Nam) tên là Raymond Liew sau đó đã bay về nước để "lánh nạn".

An ninh vẫn tốt?

Trong một diễn biến có liên quan, sau khi nhận được thông tin phản ánh về vụ xô xát tại khách sạn Pearl River Sở VHTT&DL Hải Phòng đã chỉ đạo các phòng chức năng có liên quan, thực hiện kiểm tra (đóng trên địa bàn quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng).

Qua kiểm tra, Sở VHTT&DL Hải Phòng đánh giá, khách sạn Pearl River vẫn chấp hành tốt công tác đảm bảo an ninh: “Bước đầu kiểm tra, cơ quan chức năng nhận định, về cơ bản, khách sạn Pearl River đã chấp hành đúng các quy định của pháp luật, về đảm bảo an ninh, công tác y tế…”, ông Ông Nguyễn Văn Long – Phó Chánh văn phòng, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng nhận định.

Ông Long cho thông tin thêm, hiện tại đoàn Thanh tra Sở và phòng Nghiệp vụ Du lịch đã yêu cầu, hướng dẫn khách sạn Pearl River tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh, chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật.

Nói về việc xem xét trách nhiệm của cán bộ Sở VHTT&DL có liên quan tới vụ xô xát, ông Long cho biết: " Theo quan điểm của lãnh đạo Sở, sau khi làm rõ mức độ liên quan của bà Mai trong vụ việc, mới xem xét, xử lý nếu có sai phạm”.

Theo báo Giáo dục Việt Nam

Xem thêm video clip : Video: Cháy dữ dội tại KCN Quang Minh, Hà Nội

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý