Hỗn chiến kinh hoàng ở bàn nhậu khiến 1 người chết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hỗn chiến kinh hoàng ở bàn nhậu khiến 1 người chết

Trong lúc ngà ngà say, giữa Sang và anh Tới Anh xảy ra xích mích. Sang đã dùng chai bia đập vào đầu Tới Anh.

24/05/2015 07:03 AM
622

Dùng chai bia đánh chết bạn nhậu

Những ngày vừa qua, người dân huyện Hóc Môn (TP.HCM), xôn xao bàn tán về xái chết bất ngờ của một nam thanh niên. Những nhân chứng tận mắt trông thấy nạn nhân gục tại chỗ không khỏi ám ảnh bởi cảnh tượng đau lòng. Khoảng 22h ngày 16/5, trong lúc ru con ngủ chị N. (ngụ tại một phòng trọ thuộc ấp 2, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) bỗng nghe tiếng la hét thất thanh, kèm theo tiếng động lớn phát ra ở phòng trọ bên cạnh. Vội vàng mở cửa chạy sang xem, chị N. kinh hoàng khi phát hiện anh Nguyễn Minh Tới Anh (23 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai; tạm trú huyện Hóc Môn) nằm bất động trên vũng máu dưới nền nhà. Ngay lập tức, chị N. hô hoán lên để người dân địa phương chạy đến ứng cứu. Đồng thời, chị N. gọi điện thoại trình báo lên Công an xã Xuân Thới Thượng về vụ việc vừa xảy ra.

   - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Hóc Môn nhanh chóng phối hợp cùng Công an xã Xuân Thới Thượng kịp thời có mặt tại hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường, nhằm phục vụ công tác điều tra, thu thập chứng cứ. Đồng thời, triệu tập một số đối tượng liên quan đến vụ việc, để tiến hành lấy lời khai. Theo đó, nghi phạm gây ra cái chết của nạn nhân Tới Anh được xác định là Trần Thanh Sang (23 tuổi, quê tỉnh An Giang; tạm trú tại phòng trọ thuộc ấp 2, xã Xuân Thới Thượng).

Được biết, vào khoảng 17h ngày 16/5, Sang gọi điện thoại rủ anh Tới Anh, anh Nguyễn Hữu Thọ (28 tuổi, quê tỉnh tỉnh An Giang; tạm trú gần khu nhà trọ của của Sang), và một số người bạn khác đến phòng trọ của mình nhậu, ôn lại chuyện xưa. Khi cả nhóm nhậu đến khoảng 22h cùng ngày, thì giữa anh Tới Anh và Sang xảy ra xích mích. Trong lúc hai bên “khẩu chiến”, bất ngờ anh Tới Anh ra tay đánh Sang bị thương. Sang bị đánh cảm thấy “quê” trước đám chiến hữu nên tỏ ra ấm ức. Lúc này, sẵn có chai bia bên cạnh, Sang liền với lấy đập mạnh vào đầu Tới Anh khiến anh này gục ngay tại chỗ.

Trao đổi với PV, chị N. cho biết: “Khi tôi có mặt tại phòng trọ của Sang, thì thấy Tới Anh đã nằm bất động với vết thương ở đầu. Mọi thứ trong phòng thì đều bị xáo trộn, máu chảy lai láng khắp nền nhà. Hơn nữa, vì can ngăn Sang và Tới Anh đánh nhau, nên anh Thọ cũng bị thương nặng. Còn Sang thì chỉ bị thương thương nhẹ và chảy máu ngoài da. Lúc này, mọi người mới tá hỏa đưa Tới Anh vào Bệnh viện Hóc Môn để cấp cứu. Tuy nhiên, Tới Anh đã tử vong. Sang và anh Thọ được đưa vào Bệnh viện Thống Nhất (TP.HCM) để chữa trị”.

Hung thủ đang gặp chuyện buồn

Vụ việc xảy ra đã khiến cho người dân sinh sống tại gần hiện trường xảy ra vụ việc hết sức hoang mang. Được biết, giữa Sang và Tới Anh trước đây chưa hề xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì. Hơn nữa, Sang cũng chỉ vừa mới quen biết Tới Anh trong một thời gian gần đây, thông qua một vài người bạn. Cũng theo lời kể của một số nhân chứng, nguyên nhân xảy ra vụ việc cũng là vì cả hai say xỉn, nên không kiềm chế được bản thân. Theo đó, lúc sự việc xảy ra, giữa Sang và anh Tới Anh xảy ra cãi vã. Nghĩ Tới Anh xúc phạm mình, Sang cảm thấy vô cùng tức giận, ra tay sát hại anh Tới Anh.

Trao đổi với PV, ông N.V.T. (50 tuổi, sống gần phòng trọ của Sang) vẫn chưa hết bàng hoàng nói: “Chiều hôm đó, tôi nghe Sang nói mới lãnh lương nên mời bạn bè đến phòng trọ để nhậu. Cho đến khoảng hơn 21h (ngày 16/5 - PV), tôi có nghe tiếng cãi vã phát ra từ phòng trọ của Sang. Nhưng vì lúc đó tôi nghĩ là bọn họ nhậu với nhau nên có lời qua tiếng lại cũng là chuyện bình thường. Hơn nữa vì khi ấy trời cũng đã khuya nên tôi cũng không để ý lắm. Đến khi tôi nghe tiếng la hét, vội chạy sang, thì lúc đó mọi chuyện cũng đã rồi. Nếu biết có chuyện chẳng lành, tôi và mọi người qua can ngăn ngay từ đầu, chưa chắc đã xảy ra chuyện đau lòng”.

Được biết, từ nhỏ Sang đã phải vất vả kiếm sống, phụ giúp gia đình. Gia cảnh túng thiếu, Sang phải nghỉ học từ rất sớm để đi làm kiếm tiền phụ giúp bố mẹ. Đến năm 2013, Sang kết hôn với một cô gái cùng quê tên là Chi, sinh được một con gái nhỏ năm nay đã hơn 2 tuổi. Sau khi cưới nhau, Sang cùng vợ lặn lội lên TP.HCM mưu sinh. Ban đầu, khi vừa mới lên đây, vợ chồng Sang rất vất vả vì không xin được việc làm. Nhờ một số người quen giới thiệu, một thời gian sau Sang và vợ mới xin vào làm chung tại một xí nghiệp may tư nhân cách khu trọ khoảng 300m. Thường ngày, cả 2 gởi con nhỏ đi học rồi đi làm đến chiều tối mới về.

   - Ảnh 2

Bà Lê Thị Chúng kể về vụ án với PV.

Trò chuyện với PV, bà Lê Thị Chúng (Chủ khu nhà trọ mà Sang đang thuê ở) cho biết: “Lúc xảy ra sự việc, tôi không nghĩ Sang lại ra tay đánh chết người như thế. Vì từ lúc Sang sinh sống ở đây, tôi thấy tính tình của Sang cũng rất hiền lành. Ai nói gì Sang chỉ cười cho qua chuyện, chứ không phụ họa thêm. Hơn nữa, Sang sống cũng rất hòa đồng với hàng xóm láng giềng mà không hề gây xích mích với ai. Thậm chí, Sang còn hay giúp đỡ hàng xóm những việc lặt vặt. Vợ chồng Sang đến thuê trọ ở đây cũng được hơn một năm nay. Nhưng trong thời gian gần đây, giữa Sang và vợ mình hay xảy ra xích mích và thường xuyên cãi vã nhau. Sau đó, vợ Sang đã ôm con nhỏ về quê ở An Giang để sinh sống cùng bố mẹ. Hiện tại, Sang chỉ sống một mình tại căn phòng trọ này. Từ khi vợ bỏ đi Sang thường xuyên tụ tập bạn bè ăn nhậu nhiều hơn. Có lẽ Sang gặp nhiều chuyện buồn trong tình cảm, nên mới tìm tới rượu để giải sầu và gây án”.

Đang điều tra, xác định nguyên nhân

Chiều 20/5, trao đổi với PV, đại diện Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết tin tức, hiện tại, căn phòng trọ nơi xảy ra vụ việc vẫn đang được niêm phong, nhằm hỗ trợ công tác điều tra. Đồng thời, phía đơn vị pháp y cũng đã hoàn thành việc khám nghiệm tử thi và thi thể của nạn nhân cũng đã được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng. Hiện tại, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Đoàn Kết

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý