Hòn đảo của búp bê cụt tay, mất đầu đầy ghê rợn

mesu mesu @mesu

Hòn đảo của búp bê cụt tay, mất đầu đầy ghê rợn

Tags

22/10/2014 04:03 PM
1,859

Chuyện kể rằng nửa thế kỷ trước, một ẩn sĩ tên là Don Julián Santana Barrera sống một mình trên hòn đảo nhỏ ẩn sâu giữa các kênh Xochimico đã phát hiện thi hài một cô bé bị chết đuối trôi về đây. Ngay sau đó, ông lại vớt được một con búp bê ở ngay gần vị trí đó. Tin tưởng rằng đây là một dấu hiệu từ các linh hồn ma quỷ, Don Julian Santana bắt đầu treo con búp bê lên cây.

Kể từ đó, ông đi lang thang thu thập những con búp bê, mang về treo lơ lửng trên các thân cây và biến hòn đảo thành một ngôi đền...

Santana đã không làm sạch các con búp bê mà treo chúng lên thân cây trong tình trạng cụt chân, thiếu tay, thậm chí mất đầu... lem nhem bụi bẩn.

Ngay cả khi những con búp bê được treo lên trong tình trạng nguyên vẹn, thì theo thời gian, gió và thời tiết tự nhiên phân hủy cũng khiến chúng trở thành một bộ sưu tập các gương mặt kỳ lạ và ma quái. Mái tóc lởm chởm bết dính vì gió bụi khiến chúng trông như thể đang mắc những căn bệnh kỳ quái khiến chúng như đang quằn quại đau đớn.

Don Julian Santana sống trên hòn đảo này trong hơn 50 năm trước khi ông qua đời vào năm 2001. Ông được tìm thấy trong tình trạng bị chết đuối tại khu vực nơi ông vớt được xác cô bé.

Một số hình ảnh khác về đảo búp bê ghê rợn này:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý