Hôn nhân của chị đổ vỡ vì anh rể vấn vương người cũ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Hôn nhân của chị đổ vỡ vì anh rể vấn vương người cũ

Thời gian gân đây cô ấy nói nhớ anh rể và anh cũng vậy. Họ thường nói thương, yêu và nhớ nhau, cũng gợi ý gặp nhau.

02/05/2014 09:12 AM
1,947

Chị gái em lấy chồng được hơn 6 năm có hai đứa con, đứa con gái lớn vừa đi học, đứa bé được hai tháng. Chị em rất tin tưởng và thương yêu chồng, anh rể em nói gì chị cũng nghe. Chị đi đâu xa một ngày anh rể nói buồn là chị về ngay.

Cách đây vài hôm, chị em lên Facebook thì thấy tài khoản của anh rể chưa thoát ra, hộp thoại chat vẫn chưa tắt. Chị em đã phát hiện ra chồng đang nói chuyện với một người phụ nữ. Đây là mối tình đầu của anh rể, hai người từng yêu nhau sâu đậm, nhưng không thành. Sau đó, người ấy đi lấy chồng, còn anh rể gặp chị em.

Chị em phát hiện họ bắt đầu gửi mail, nhắn tin qua lại từ khoảng một năm trước. Lúc đầu chỉ là chào hỏi sau đó có vẻ nói chuyện thân mật hơn, thậm chí có những lời lẽ thể hiện sự nối tiếc về mối tình của cả hai (trong lúc tức giận, chị gái đã gửi toàn bộ đoạn chat sang cho em đọc).

Đỉnh điểm là thời gian gân đây cô ấy nói nhớ anh rể và anh cũng vậy. Họ thường nói thương, yêu và nhớ nhau, cũng gợi ý gặp nhau. Cô ấy gợi ý "anh nghỉ một ngày để hai người gặp nhau", "nếu có thể em không đánh mất anh nữa", hay "em rất hối hận".

couple1-4323-1398859137.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Còn anh rể em thì nói: "Anh đến với người vợ hiện tại với trái tim không trọn vẹn, nên anh sẽ bù đắp cho cô ấy, anh thấy có lỗi với em vì ngày xưa không biết thể hiện tình cảm để em đi lấy người khác, bây giờ em có chuyện gì cứ nói với anh, anh sẽ bù đắp bằng lời nói cho em"...

Chị em sốc quá khóc cả ngày, huyết áp tuột xuống, anh rể em thì quỳ gối năn nỉ, xin tha thứ. Anh nói chỉ an ủi, thương hại cô ta vì gia đình lục đục không hạnh phúc. Lúc thì anh nói ngày xưa cô ta chê anh nghèo nên đi lấy chồng, nên anh hận và trả thù. Chị em không chấp nhận , chị đang rất giận và không muốn nhìn mặt chồng.

Mẹ anh rể khuyên chị: "Ráng chịu đựng để giữ gia đình, dù gì nó cũng làm tròn trách nhiệm với vợ và con". Em cũng cố khuyên cho anh rể một cơ hội,chuyện này mới thôi chưa lớn lắm. Nhưng chị em nói rằng chị đã mất lòng tin nơi anh và thực sự thất vọng.

Em phải khuyên chị như thế nào để chị nguôi ngoai đây? Anh rể em có phải đang ngoại tình tư tưởng không? Thật sự anh rể em có tình cảm với cô ta không hay chỉ trả thù. Mong mọi người hãy cho em một lời khuyên.

H.Vân

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối . Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý