Hôn nhân địa ngục của sao phim cấp ba Hong Kong

biettuot biettuot @biettuot

Hôn nhân địa ngục của sao phim cấp ba Hong Kong

Thiệu Âm Âm từng phải trải qua những tháng ngày tủi nhục vì chồng đưa người tình về nhà chung sống.

02/06/2015 01:07 PM
10,998

Nữ diễn viên nổi tiếng một thời hiện bước sang tuổi 65. Cuộc sống của bà sung túc trong căn nhà khang trang. Nhưng không ai ngờ, Thiệu Âm Âm từng trải qua quãng thời gian tủi nhục trong hôn nhân.

Năm 1982, Thiệu Âm Âm tới Malaysia dự sự kiện. Tại đây, nữ nghệ sĩ quen doanh nhân Trần Diệu Phát. Năm 1984, họ chính thức thành hôn, không lâu sau chào đón con gái đầu lòng. Năm 1990, bà mới theo chồng về sống tại Hong Kong.

 - Ảnh 1Phóng to

Thiệu Âm Âm bên chồng con thời hạnh phúc.

“Cuộc sống tưởng như viên mãn thì chồng tôi ngoại tình. Dù có con, nhưng ông ta vẫn ngày ngày ra ngoài cặp bồ. Ở ngoài chưa đủ, người đàn ông tệ bạc còn đưa người tình về nhà”, Thiệu Âm Âm chia sẻ.

Bà và con chịu cảnh nén nhịn trước hành động quá quắt của chồng: “Có lần ông ta đưa người tình về nhà, họ "vui vẻ" xong điềm nhiên ra ăn cơm chung bàn. Người đàn bà hồ ly luôn miệng khen tôi may mắn vì có gia đình hạnh phúc và còn đòi nhận tôi làm chị”.

 - Ảnh 2Phóng to

Người đẹp một thời từng nổi tiếng trong cả dòng phim nghệ thuật và phim người lớn.

“Tôi muốn ly hôn nhưng đành chịu vì con cái. Tôi có thể không cần tiền nhưng không thể mất con. Ông ta uy hiếp nếu ly hôn, tôi không được quyền nuôi con. Thân tôi chỉ là diễn viên bình thường, tiền bạc không đủ thuê luật sư giỏi, quá khứ từng đóng phim nóng, tòa án khó lòng tin tôi dạy con tốt, làm sao dám giao con cho tôi. Vi thế, tôi luôn chịu đựng”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Thiệu Âm Âm từng là nữ diễn viên nổi tiếng Hong Kong thập niên 70. Bà thành danh ở cả dòng phim nghệ thuật và phim dành cho người lớn.

Theo Hiểu Nguyệt - Zing

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý