Hôn nhân không đám cưới: Mỹ nhân Việt kẻ khóc, người cười

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hôn nhân không đám cưới: Mỹ nhân Việt kẻ khóc, người cười

Trong khi Thủy Tiên hạnh phúc nghĩ về giấc mơ hạnh phúc của đời mình, thì chuyện kết hôn của Hà Hồ và Cường “đôla” có lẽ chỉ là giấc mơ của người hâm mộ.

23/11/2014 03:08 PM
23,903

Chấp nhận cuộc sống “hữu danh vô phận” vì tình yêu

Đó là khẳng định của hai chân dài trong showbiz: Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên khi đối diện với những lời thị phi vì quyết định đến với một người là “đại gia phố núi” và một là “chân sút vàng” của làng bóng đá Việt Nam.

Còn nhớ 8 năm về trước, thời mà Hồ Ngọc Hà vẫn còn bị gắn mác “chân dài hát”, cô đã đến với Cường “đôla”. Thời ấy, Nguyễn Quốc Cường được biết đến với biệt danh “đại thiếu gia” và tên lúc nào cũng gắn với từ “đôla”, sở hữu khối tài sản khổng lồ, cùng bộ sưu tập xe sang tiền tỉ. Vì lẽ đó, phần đông dư luận cho rằng, đồng tiền đã mai mối, làm “ông tơ, bà nguyệt” cho mối duyên này.

Như Hồ Ngọc Hà, ngày Thủy Tiên và Công Vinh công khai mối quan hệ, người đời cũng nói họ nương nhờ danh tiếng của nhau để nổi tiếng, nhất là khi cùng nhau thực hiện bộ ảnh bán nude, và hàng loạt những phát ngôn về chuyện riêng tư trên mặt báo.

Thế rồi, bỏ ngoài tai những lời thị phi, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên đã chứng minh cho thiên hạ thấy “tình yêu đích thực” của mình bằng quyết định “về chung một nhà”, chấp nhận cuộc sống "hữu danh vô phận" bên nửa kia. Thủy Tiên thì may mắn hơn khi còn có cơi trầu dạm ngõ của gia đình Công Vinh, còn Hồ Ngọc Hà thì chấp nhận chịu sự lạnh nhạt của mẹ chồng để vun vén cho gia đình nhỏ.

Thời gian qua đi, Hồ Ngọc Hà đắt show hơn và có được thành công trong sự nghiệp với ngôi vị “nữ hoàng giải trí” mà người hâm mộ dành tặng. Cô cũng là một “cỗ máy kiếm tiền” khi liên tục được mời làm giám khảo, cùng nhiều hợp đồng quảng cáo. Còn Thủy Tiên cũng nổi tiếng hơn, đặc biệt chuyện tình của cô với Công Vinh còn được ví với cặp đôi nổi tiếng thế giới: Becks - Vic.

Người hâm mộ càng cảm phục hơn, khi một năm về trước, ngày mà Cường “đôla” gặp khó khăn trong sự nghiệp còn Công Vinh cũng qua cái thời là chân sút đỉnh cao, 2 mỹ nhân này vẫn một lòng, một dạ bên “chồng”. Họ chấp nhận sinh con và gắng sức vun đắp cho hạnh phúc.

"Cuộc sống này, tiền bạc đâu phải chuyện quan trọng, chung nhà, chung con là đủ vui rồi. Có chăng nếu nhiều tiền hơn thì đồ ăn hôm nay có thêm một món. Còn anh khó khăn quá thì bớt lại một món mà thôi", Hà Hồ từng bày tỏ. Hay ngày Công Vinh gặp chấn thương, phải mất nhiều tháng chữa trị, thì Thủy Tiên vẫn ở bên chăm sóc.

Những hành động này của họ đã khiến người hâm mộ trân trọng và từ đây, họ nhận được những lời chúc phúc của các fan. Người hâm mộ không ngừng mơ về đám cưới của những cặp đôi vàng trong showbiz Việt, rằng một ngày, Hồ Ngọc Hà và Thủy Tiên sẽ được cho một danh phận, được mặc áo cưới thực sự, chứ không chỉ "sắm vai" cô dâu.

Hà Hồ kết thúc một chuyện tình, Thủy Tiên hạnh phúc vì “giấc mơ có thật”

Thông tin cặp đôi hot trong làng giải trí Hà Hồ - Cường “đôla” ly thân đã làm nóng những trang giải trí trong nước những ngày qua, dù nó đã từng xuất hiện không biết bao lần. Đặc biệt là khi, “nữ hoàng giải trí” không chọn cách im lặng mà lên tiếng úp mở: Đến với Cường “đôla” bằng tình yêu và ra đi bằng tình người! Cùng lúc, Thủy Tiên - Công Vinh tuyên bố về đám cưới trong mơ của mình sẽ diễn ra vào ngày đẹp nhất trong tháng 12 (28.12). Cả hai đang dành hết tâm sức và nghĩ ý tưởng để có một “ngày hạnh phúc” để đời.

Hai cặp đôi trước đó được khán giả ngưỡng mộ đã đưa ra hai thông tin trái ngược. Người khóc, kẻ cười, người quyết định gắn bó cả đời, người chưa chắc sẽ cùng đường, chưa nói đến chuyện sẽ làm đám cưới.

Được biết, Thủy Tiên đã chuẩn bị riêng một ca khúc thật ngọt ngào, thực hiện hẳn một MV đặc biệt để trình chiếu trong ngày cưới. Đây cũng sẽ là món quà mà chị dành cho Công Vinh - người đã gắn bó với mẹ con chị suốt những năm tháng qua. Giấc mơ hạnh phúc của Thủy Tiên đã sắp trở thành hiện thực trong sự chúc phúc và mong chờ của người hâm mộ.

Và giờ đây, dư luận đổ dồn vào mối quan hệ, chuyện rạn nứt của Hồ Ngọc Hà và Cường “đôla”. Nhiều lần trước đã xuất hiện những tin đồn này, nhưng Hồ Ngọc Hà đều chọn cách im lặng. Bởi lẽ, “Tôi không có thói quen lên tiếng. Giả sử sau này chúng tôi tiếp tục hạnh phúc thì người ta sẽ tự biết, còn lỡ phải dừng lại thì tôi cũng không bao giờ là người nói bất kỳ điều gì về mối quan hệ này. Ngay chính bản thân tôi cũng chưa có câu trả lời cho mình ở thời điểm này" - Hà Hồ nói.

Đặc biệt, Hà Hồ còn úp mở và tính đến đoạn giả dụ sau này có đến với ai, thì “người ấy sẽ cảm thấy tôi thú vị hơn, khi tôi đã biết dung hòa mọi thứ và không còn cân nhắc nữa”, cũng như rút ra không ít điều khi sống với một người đàn ông trong suốt 8 năm mà chưa làm đám cưới. Trong bài trả lời phỏng vấn một tờ báo mới đây, cô bày tỏ sự hoang mang và phần nào mất niềm tin vào đàn ông: “Có dại quá không khi phải tin đàn ông? Tôi không tin đàn ông nhưng tôi hy vọng vào họ. Và mình nên tin vào chính bản thân mình thì đúng hơn, rằng, tôi đã sống đẹp với anh là thế, anh may mắn gặp được tôi rồi, bởi vì tôi thú vị đấy, còn nếu anh có lầm lỗi gì thì anh ráng chịu, bởi tôi không thể giúp anh sửa lỗi được”.

Lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn ly hôn, dù chưa thực sự thừa nhận, nhưng nhiều người hiểu rằng, chuyện tình đẹp, nhưng lắm ồn ào của Hà Hồ và Cường “đôla” có lẽ đã kết thúc và chẳng còn nguyên vẹn. Còn Thủy Tiên thì đang hạnh phúc nghĩ về giấc mơ có thật của đời mình. Hà Hồ sau những vấp váp này, đặc biệt đang ở cái tuổi “không còn sống theo bản năng”, cũng lạc quan vì… “đời còn dài”. Còn không ít mỹ nhân Việt khác đang rục rịch và đã “về chung một nhà” với “đại gia” nào đó, nếu vì tình yêu, có thể cũng phải chấp nhận chuyện… “kẻ khóc, người cười”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý