Hôn nhân lặng lẽ của những bà mẹ đơn thân showbiz Việt

mesu mesu @mesu

Hôn nhân lặng lẽ của những bà mẹ đơn thân showbiz Việt

Kết hôn ầm ĩ, nhưng khi chia tay, các nghệ sĩ lại rất lặng lẽ.

23/07/2014 02:06 PM
55,386

Xuân Lan

Hôn nhân lặng lẽ của những bà mẹ đơn thân showbiz Việt 1
Xuân Lan kết hôn ở tuổi 31 với một phó đạo diễn.

Xuân Lan là một trong những người mẫu hàng đầu của Việt Nam những năm 2000. Cô kết hôn khá muộn năm 2009 khi ở tuổi 31. Chồng của Xuân Lan là một phó đạo diễn trong đoàn phim, anh tên Thành Nam. Hai người quen nhau khi tham gia một bộ phim và quyết định kết hôn khá nhanh chóng. Đám cưới của siêu mẫu nổi tiếng một thời diễn ra chỉ sau gần 1 năm quen biết Thành Nam.

Khi được hỏi về cuộc hôn nhân của mình, Xuân Lan từng cho biết, cuộc sống của cô rất giản dị, trước khi kết hôn, cô từng trải qua nhiều đổ vỡ trong tình cảm, vì thế giờ đây, người đẹp chỉ cần những thứ nhẹ nhàng, bình yên.

Hôn nhân lặng lẽ của những bà mẹ đơn thân showbiz Việt 2
Khi Xuân Lan công bố việc làm mẹ đơn thân thì mọi người mới biết cô ly hôn đã lâu.

Kết hôn khá lâu, Xuân Lan và chồng vẫn chưa có em bé. Cô cũng không còn xuất hiện nhiều bên ông xã. Ban đầu, người đẹp giải thích là công việc của cả hai khá bận rộn nên không có nhiều thời gian dành cho nhau. Có khá nhiều lời đồn về sự tan vỡ của Xuân Lan và chồng nhưng cô chỉ im lặng.

Tuy nhiên, đầu năm 2014, khi Xuân Lan sinh hạ bé Thỏ và tuyên bố làm mẹ đơn thân, khi đó báo chí và dư luận mới biết Xuân Lan đã chia tay chồng khá lâu trước đó.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Hôn nhân lặng lẽ của những bà mẹ đơn thân showbiz Việt 3
Nguyễn Thị Huyền kết hôn khi đang du học ở Anh. Sau đó, cô sinh hạ một cô công chúa.

Nguyễn Thị Huyền trở thành Hoa hậu Việt Nam 2004 khi đang là sinh viên Học viện báo chí. Sau khi đăng quang, người đẹp nhanh chóng lên đường sang Anh du học.

Thời gian đầu ở Anh, Nguyễn Thị Huyền khá trầm lắng trong các hoạt động. Giữa năm 2007, bố mẹ hoa hậu thông tin con gái mình đã kết hôn với một người đàn ông cùng quê, cũng là du học sinh tại Anh. Sau đó không lâu, Nguyễn Thị Huyền sinh con gái đầu lòng.

Trở về nước vào năm 2010, Nguyễn Thị Huyền tiếp tục công việc báo chí. Tuy nhiên, cô không hề xuất hiện bên cạnh chồng trong bất cứ hoạt động nào. Khi bị nhiều người nghi ngờ về tình trạng hôn nhân của mình, Nguyễn Thị Huyền cho biết: "Cứ để người ta đồn đi. Người ta đã đồn thế rồi mà tôi trả lời không phải cũng chả ai tin. Nếu trả lời có thì không đúng sự thật. Tôi không muốn để ý tới lời đồn đó”.

Hôn nhân lặng lẽ của những bà mẹ đơn thân showbiz Việt 4
Nguyễn Thị Huyền không lên tiếng về chuyện ly hôn, chỉ đến khi Mr Đàm tâm sự trên báo thì khán giả mới biết rõ chuyện của cô.

Chỉ đến khi, một người bạn thân thiết của Nguyễn Thị Huyền là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên báo chí về Hoa hậu VN này thì khán giả mới biết cô đã ly hôn một thời gian trước đó.

“Ngay cả chuyện gia đình không vui của Huyền, Huyền cũng không dám công bố. Tôi cứ khuyên Huyền rằng: em không đập cái cũ đi, không nói ra chuyện riêng của mình thì ai biết mình đã như thế mà tìm đến với mình. Hạnh phúc là do mình phải tự tìm lấy thôi. Bây giờ em cứ để cho người ta nghĩ sai về em đến vậy hoài, trong khi có rất nhiều người đàn ông muốn yêu em, muốn che chở, lo lắng và chăm sóc cho em thì người ta không dám tới vì cứ nghĩ em đang hạnh phúc bên chồng nhưng thực chất là hôn nhân đã đổ vỡ. Em phải cho mọi người biết rõ sự thật để còn tìm cơ hội làm lại, không việc gì phải ngại bởi vì nhiều lúc trong công việc người ta vẫn muốn mời một người độc thân hơn là một người có gia đình.Vì thế tôi cứ khuyên Huyền nên lựa một đơn vị báo chí nào đó chính thống và có tên tuổi một chút để tâm sự hết nỗi lòng của mình, để thông qua đó mọi người hiểu hơn về hoàn cảnh hiện tại của mình” - ông hoàng nhạc Việt chia sẻ.

Diễn viên Lan Hương

Hôn nhân lặng lẽ của những bà mẹ đơn thân showbiz Việt 5
Lan Hương từng lọt top 5 HHVN 2004. Người đẹp kết hôn với một đồng nghiệp cùng công ty hơn cô 7 tuổi.

Lan Hương từng lọt vào top 5 Hoa hậu VN 2004, tuy nhiên, cô không tham gia showbiz mà làm nhân viên cho một tập đoàn lớn. Sau đó, cô tham gia đóng phim Lập trình cho trái tim và làm MC cho một số chương trình.

Lan Hương kết hôn năm 2010 với một đồng nghiệp hơn cô 7 tuổi. Sau khi kết hôn, cô có một bé gái và đặt tên là Nguyễn Khánh An. Lan Hương từng rất tự hào về người chồng rất thông cảm với công việc và hết lòng yêu thương cô.

Hôn nhân lặng lẽ của những bà mẹ đơn thân showbiz Việt 6
Hiện tại, Lan Hương một mình nuôi con gái sau khi ly hôn hơn nửa năm.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhiều người thấy Lan Hương hay chia sẻ những dòng tâm sự buồn trên trang cá nhân. Ban đầu người đẹp giấu kín thông tin về hôn nhân đổ vỡ, nhưng giờ đây, cô đã thoải mái hơn và không còn che đậy việc ly hôn. Được biết, vợ chồng nữ diễn viên đã "đường ai nấy đi" từ cuối năm 2013, nguyên nhân bởi không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Hiện tại, Lan Hương đã tách ra ở riêng, cô cũng chuyển sang kinh doanh qua mạng được một thời gian.

Khánh Ngọc

Gần đây nhất, Khánh Ngọc khiến báo giới và công chúng "đoán già đoán non" về việc cô bí mật ly hôn. Lý do là từ khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo 2013, Khánh Ngọc và chồng đã không còn xuất hiện cùng nhau, thay vào đó, nữ ca sĩ thường đi cùng người bạn là siêu mẫu Lê Trung Cương.

Được biết, Khánh Ngọc kết hôn với xạ thủ Trung Hiếu hồi tháng 7/2011, ở cả Sài Gòn và Hà Nội. Sau khi kết hôn, chồng Khánh Ngọc vào TP HCM sinh sống cùng vợ con. Anh chuyển sang làm kinh doanh và xuất hiện cùng vợ ở một số sự kiện sau khi cưới.

Hôn nhân lặng lẽ của những bà mẹ đơn thân showbiz Việt 7
Khánh Ngọc kết hôn với xạ thủ Trung Hiếu giữa năm 2011.

Khoảng hơn 1 năm trở lại đây, Khánh Ngọc và chồng gặp một số trục trặc và cả hai đã không thể chung đường. Trước nghi vấn của khán giả, tuần trước, Khánh Ngọc đã chính thức thừa nhận, cô và chồng đã ly dị cách đây một năm. Tuy nhiên, do không muốn gây tổn thương đến con trai sau này, vì thế, Khánh Ngọc chủ động giấu kín mọi chuyện. Cô cũng khống nói nhiều về lý do chia tay mà chỉ khẳng định vì hai người không còn phù hợp về lối sống. Hiện tại, Khánh Ngọc cho biết, cô và con trai sống trong một chung cư ở quận 4 TP HCM, chồng cũ thỉnh thoảng vẫn ghé thăm con trai.

Tâm sự trên trang cá nhân, Khánh Ngọc cho biết, cô cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Hiện tại, Khánh Ngọc đã ổn và lấy lại tinh thần, cô cũng quyết định thừa nhận mọi chuyện cho "đỡ nặng lòng". Nữ ca sĩ cho biết: "Cám ơn cả nhà đã thương và quan tâm đến em. Em vẫn ổn và cười tươi dù thế nào đi nữa".

Hiện tại, con trai Khánh Ngọc đã hơn 2 tuổi, bé tên là Nguyễn Nhật Huy và có tên ở nhà là Kuni. Bé là nguồn động lực giúp nữ ca sĩ Vầng trăng khóc vượt qua mọi sóng gió sau ly hôn.
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý