Hôn nhân thăng trầm của 3 cặp vợ chồng 'hot' nhất showbiz Việt

msstit msstit @msstit

Hôn nhân thăng trầm của 3 cặp vợ chồng 'hot' nhất showbiz Việt

Cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà, và Thủy Tiên luôn được khán giả quan tâm đặc biệt.

01/09/2014 04:14 PM
7,468

Diễn viên Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn

Nếu tính ở thời điểm này, cặp đôi Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn là cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt hiện nay. Thậm chí, mỗi lần Tăng Thanh Hà cùng chồng đến một sự kiện nào đó, họ sẽ được giới truyền “chăm sóc” đặc biệt.

Từ những ngày đầu tiên có thông tin Hà Tăng sẽ cưới, rồi đến ngày cưới, và cuộc sống hôn nhân của cô luôn được để ý từng chi tiết. Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Hà Tăng sau khi kết hôn luôn làm cho khán giả phải ngưỡng mộ. Ít người biết, từ sau đám cưới Hà Tăng cũng không còn mặn mà với showbiz Việt, cô cũng đã tự lập công ty truyền thông để thỏa niềm kinh doanh của mình. Cô đã thẳng thắn chia sẻ trên mặt báo: "Không có cuộc sống nào thật sự là màu hồng nếu con người ta thiếu đi những niềm vui bé nhỏ nhưng vô cùng ấm áp".


Tăng Thanh Hà và chồng luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

Tuy không còn hoạt động trong showbiz Việt, nhưng sức nóng và tên tuổi của “ngọc nữ” chưa bao giờ giảm, thậm chí bố mẹ chồng, em chồng của cô cũng được để ý đến mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện. Thời điểm hiện tại, Hà Tăng đang chung sống cùng gia đình chồng tại một biệt thự sang trọng bậc nhất, cả hai đều có những công việc kinh doanh riêng, nhưng đều dành thời gian để chăm sóc cho nhau và cùng nhau hâm nóng tình cảm bằng việc đi du lịch xa cùng gia đình.


Để tập tan tin đồn hôn nhân giả, Hà Tăng đã đăng tấm ảnh kèm
dòng tâm sự của mình.

Ít khi nào chia sẻ những hình ảnh thân mật của mình cùng chồng trên trang cá nhân, nhưng đôi lúc cô lại phá lệ và đã nhận được hàng nghìn lượt like từ khán giả. Ở thời điểm có thông tin hôn nhân của Hà Tăng với chồng chỉ là hợp đồng thì ngay lập tức cô đã đăng tải tấm ảnh cả hai vợ chồng đang ngồi hạnh phúc trên chiếc ô-tô mui trần và ánh mắt nhìn nhau hạnh phúc.

Cô cũng đập tan mọi tin đồn với dòng tâm sự: "Love is just a word until someone comes along and gives it meaning" ("Tình yêu chỉ đơn giản là một từ cho đến khi có ai đó đến với bạn và cho bạn hiểu ý nghĩa của nó").

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng Cường Đôla

Hồ Ngọc Hà luôn bị bao vây bởi những lời nói thị phi từ ngày cô bước chân vào thế giới showbiz, nhưng với cái đầu lạnh cô đã vượt qua tất cả và đem lại ánh hào quang chói lóa cho riêng mình. Chuyện tình cảm của Hà Hồ và Cường Đôla cũng tốn không ít lời thị phi, dèm pha của thiên hạ, nhưng nó cũng đem lại cho Hà Hồ những giá trị khác.


Cuộc tình của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla cũng gây ra nhiều sóng gió và đầy thị phi

Tuy sống chung với nhau và có một cậu con trai, nhưng Hà Hồ và Cường Đôla vẫn chưa làm đám cưới, họ cũng được xem là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất showbiz Việt hiện nay. Nếu Hồ Ngọc Hà là một “cỗ máy kiếm tiền” với mệnh danh “nữ hoàng giải trí” thì Cường Đôla là một doanh nhân trẻ thành đạt.


Cậu bé Subeo là kết tình của tình yêu vượt mọi thị phi sóng gió của Hà Hồ.

Khoảng hơn 4 năm chung sống cùng nhau, cặp vợ chồng đẹp nhất showbiz này cũng đã phải hứng "gạch đá" và những điều thị phi của người đời, nhưng cả hai đã luôn bảo vệ nhau và bên nhau để duy trì tình cảm, giữ gìn hạnh phúc gia đình nhỏ.

Đây cũng được cho là cuộc tình tốn nhiều giấy mực của báo giới nhất. Những tin đồn về việc cặp đôi ly hôn càng khiến cho sức hút của vợ chồng này tăng hơn bao giờ hết. Cặp đôi bình tĩnh giải quyết scandal và trên trang cá nhân vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào. Hiện tại Hà Hồ và Cường Đô la đang sống cùng bé Subeo tại một biệt thự ở quận 7.

Ca sĩ Thủy Tiên và chồng Công Vinh

Thủy Tiên và Công Vinh cũng được xem như là một cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện nay và luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ giới truyền thông và người hâm mộ. Cặp đôi cũng được ưu ái gọi là Beck - Vic Việt Nam. Họ quen nhau tại một buổi chụp hình vào năm 2008, và đương nhiên chuyện tình yêu của họ cũng gặp phải không ít sóng gió và thị phi.


"Beck - Vic" Việt Nam luôn được công chúng ngưỡng mộ vì tài sắc.

Từ những ngày đầu quen nhau, Thủy Tiên đã dính phải hàng loạt tin đồn thất thiệt xung quanh mối quan hệ này, nhưng cả hai đã từng bước, từng bước trải qua những thị phi để đến với nhau. Kết tinh của tình yêu "Beck - Vic" Việt Nam là một cô bé gái xinh đẹp.

Điều đặc biệt là họ luôn cởi mở về các vấn đề liên quan đến sự nghiệp, còn về đời tư lại hạn chế nhắc đến. Từ khi sinh con đến nay, cặp đôi luôn "giấu kĩ" và chưa có ý định cho con gái lộ diện trước giới truyền thông. Vì họ luôn im lặng và ít nói về nhau, Công Vinh cũng hay thi đấu xa dài ngày, nên người ta cho rằng cặp đôi vàng đã có những khoảng "chiến tranh lạnh".


Từ ngày có con Thủy Tiên dường như ít xuất hiện trước công chúng hơn.


Tổ ấm của Thủy Tiên và Công Vinh.

Thủy Tiên đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng và con gái tại một biệt thự triệu đô nằm ven sông tại quận 7 TP HCM. Đây cũng là tổ ấm mà nhiều người phải mơ ước. Từ khi sinh con đến nay, Thủy Tiên muốn tập trung cho thiên chức người mẹ và chăm sóc cho gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý