Honda HR-V đưa ra concept cuối cùng, sẵn sàng đi vào sản xuất

phuongchi1 phuongchi1 @phuongchi1

Honda HR-V đưa ra concept cuối cùng, sẵn sàng đi vào sản xuất

Honda đã tuyên bố sẽ mang nguyên mẫu mới nhất và cũng là cuối cùng của HRV concept đến Paris Motor Show vào đầu tháng 10 tới.

11/09/2014 05:36 PM
2,443

Vào tháng 1/2013 ở Detroit Motor Show, người hâm mộ đã được nhìn thấy mẫu concept Urban SUV, mà sau này đã trở thành chiếc Vezel được phân phối riêng tại thị trường Nhật bản. Một vài tháng sau đó, phiên bản dành cho thị trường Mỹ xuất hiện với tên gọi “HR-V” và cũng sẽ được sử dụng cho thị trường châu Âu. Sắp tới, nguyên mẫu gần giống với phiên bản sản xuất của chiếc xe sẽ xuất hiện ở Paris Motor Show vào đáng 10. Khi ra mắt, Honda cũng chế tạo một phiên bản mới, với một số thay đổi về thiết kế để dành riêng cho thị trường Trung Quốc và dưới tên họi “XR-V”.

Được phát triển dựa theo mẫu xe Jazz sắp ra mắt ở châu Âu,  HR-V sẽ là một mẫu compact SUV với buồng lái khá nhỏ do di chuyển bình nhiên liệu xuống dưới ghế trước. Nội thất cũng sẽ được trang bị ghế ngồi Honda Magic Seat hiện đại và có khả năng gập hoàn toàn hàng ghế sau để tạo ra nhiều khoảng không chứa đồ.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về dòng động cơ chiếc xe sẽ được trang bị, tuy nhiên nhiều khả năng đó là động cơ diesel i-DTEC 1.6 lít hoặc động cơ xăng được sử dụng khi chạy thử  i-VTEC 1.5 lít.

HR-V có tên gọi Vezel ở Nhật và XR-V ở Trung Quốc

Thông tin chi tiết của chiếc xe sẽ được tiết lộ vào ngày 2/10 khi HR-V xuất hiện ở Paris Motor Show 2014. Sau khi trình làng, chiếc xe có thể sẽ được bán ra vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Theo Worldcarfan.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý