Honda Lead tăng tiện ích để cạnh tranh

sisi sisi @sisi

Honda Lead tăng tiện ích để cạnh tranh

Tiếp tục cạnh tranh trong phân khúc dòng xe tay ga, mới đây, hãng Honda tung ra phiên bản Lead 2015 bổ sung nhiều tiện ích nhưng giá vẫn không đổi.

26/03/2015 03:40 PM
3,147

 - Ảnh 1

Mẫu xe Honda Lead 2015

Việc đối thủ Yamaha Grande mạnh tay quảng bá và có doanh số tăng đáng kể trong thời gian qua khiến cho Honda Lead phải lo ngại. Để thu hút khách hàng, Honda vừa tái sử dụng lại chiêu làm mới quen thuộc: thêm màu, giữ nguyên động cơ lẫn giá với mẫu xe tay ga dành cho nữ này.

Mẫu xe scooter 125 phân khối của Honda có thêm 3 màu mới gồm trắng-nâu, vàng-nâu và đen-nâu cho phiên bản cao cấp, trong khi bản tiêu chuẩn vẫn giữ nguyên với hai màu đỏ và trắng.

Ngoài ra, Honda Lead 125 phiên bản cao cấp còn được bổ sung thêm đèn báo thay dầu, hỗ trợ người lái có thể dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của xe.

Tuy có những bổ sung về tiện ích nhưng giá bán của phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp vẫn giữ nguyên và lần lượt là 37,49 và 38,49 triệu đồng.

Ngoài 2 thay đổi trên, Lead 125 mới vẫn giữ nguyên kiểu dáng, tính năng và tiện ích. Hộc đựng đồ dưới yên xe có dung tích 37 lít và để được 2 mũ bảo hiểm cả đầu. Bình xăng và yên xe mở cùng một nút. Xe sử dụng hệ thống phanh kết hợp Combi cùng công tắc điện cho chân chống bên.

Kiều Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý