Honda nhỏ bé 'hóa thân' Honda MSX 125 full động cơ dàn áo khó tin

daikieu daikieu @daikieu

Honda nhỏ bé 'hóa thân' Honda MSX 125 full động cơ dàn áo khó tin

Honda Dax mẫu xe nhỏ gọn của Honda được độ full động cơ lên 125 phân khối cùng dàn áo độc lạ và nhiều đồ chơi hàng hiệu của một biker Sài Gòn.

28/01/2015 06:18 PM
2,379

Honda Dax là tên gọi của dòng ST serie tại thị trường Châu Âu. Dòng xe này có ngoại hình nhỏ nhắn giống mẫu Honda Chaly nhưng kết cấu sườn ngang và sử dụng côn tay. Bình xăng được thiết kế nằm gọn trong phần sườn xe. Điều này đem lại vẻ khác biệt của dòng Honda Dax so với hầu hết các dòng xe côn tay của Honda.

Mẫu xe có dáng dấp của chiếc xe côn tay 125 phân khối của Honda

Honda Dax được xếp vào dòng minibike bởi vóc dáng nhỏ nhắn và mâm kích thước 10. Chính bởi dáng xe khá chuẩn, dòng xe này khá khó để độ.

Hầu như ở Việt Nam, việc độ chỉ dừng lại ở việc gắn đồ chơi, hay chế cháo linh kiện. Và mới đây, một chiếc Honda Dax được chủ nhân đầu tư độ khá cầu kỳ với sản phẩm cuối cùng khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu Honda MSX mới ra mắt gần đây.

Honda Dax này đã hoàn toàn lột xác

Từ một mẫu xe nhỏ nhắn, chiếc Honda Dax này đã hoàn toàn lột xác nhờ dọn lại full dàn ngoài của chiếc Honda MSX 125 chừa lại phần khung sườn máy.

Có thể kể tới dàn chân của mẫu Honda MSX trên chiếc xe độ này nhu mâm, vỏ, gác chân, dàn ghi đông chảng ba, phuộc Upside Down trước....

Cùm Brembo, tay thắng CRG, bao tay Racing Boy.

Tay côn CRG.

Cùm tăng tốc Domino với 2 dây ga màu vàng đồng cực đẹp.

Chân sau cũng heo Brembo 2 pis chổng ngược, dây dầu Morin.

Đồng hồ Vapor

Bên cạnh đó, còn phải kể tới dàn đồ chơi hàng hiệu khá “tốn tiền” được trang bị trên chiếc Honda Dax độ này như cùm Brembo, tay thắng CRG, bao tay Racing Boy, tay côn CRG. Ở phần tay lái xe được trang bị cùm tăng tốc Domino với dây ga màu vàng đồng nổi bật.

Mẫu xe độ này cũng được chủ nhân trang bị đồng hồ Vapor hiển thị đầy đủ các chức năng cần thiết.

Phần dàn chân trước gây chú ý với heo Brembo 2 pis đối xứng. Chân sau cũng được trang bị heo Brembo 2 pis, dây dầu Morin.

Ngoài dàn áo và khung sườn, xe còn được chăm chút phần động cơ khi lên full dàn máy Nice 125 cho nhẹ nhàng và êm ái hơn.

Ngoài dàn áo và khung sườn, xe còn được chăm chút phần động cơ khi lên full dàn máy Nice 125 cho nhẹ nhàng và êm ái hơn.

ST serie hay Honda Dax nguyên bản bán ra từ năm 1969 và có các phiên bản 50, 70 và 90 phân khối, với kiểu yên xe liền, bánh xe nhỏ và ghi-đông dạng gấp khúc. Động cơ 4 thì làm mát bằng gió cùng hộp số bán tự động 3 cấp hoặc hộp số 4 cấp. ST90 sử dụng lốp lớn hơn ST50 và ST70.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý