Honda SH "độ độc nhất vô nhị" với dàn áo thể thao cá tính

daikieu daikieu @daikieu

Honda SH "độ độc nhất vô nhị" với dàn áo thể thao cá tính

Mẫu Honda SH dưới đây được độ chất với vẻ ngoài độc đáo có một không hai nhờ dàn áo đỏ trắng cùng phong cách thể thao ấn tượng.

29/01/2015 10:38 AM
960

Honda SH được nhiều người dùng Việt quan tâm bởi đây là mẫu xe sang trọng và khá đắt khách tại thị trường Việt Nam. Honda SH cũng là nguồn cảm hứng cho nhiều biker tại Việt Nam. Mẫu Honda SH dưới đây được một biker độ với phong cách thể thao khá cá tính.

Honda SH độ ấn tượng với 2 màu đen trắng

Honda SH độ ấn tượng với 2 màu đen trắng

Có khá nhiều phong cách độ đối với một chiếc Honda SH, có thể kể tới đây như độ mặt nạ, độ sporty, độ riêng dàn áo. Tổng thể chiếc Honda SH này được độ lại vẻ ngoài rất cá tính và phong cách với bộ tem mang nhiều thương hiệu đồ chơi nổi tiếng, ngoài ra xe còn trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu cực chất.

Tem xe độc lạ

Tem xe độc lạ

Chiếc Honda SH dưới đây mang vóc dáng gọn và nhẹ với vẻ ngoài  cá tính và rất thể thao. Xe được lên dàn áo với màu trắng đỏ thể thao nhìn khá cứng cáp và sang trọng.

Mẫu xe này cũng được trang bị bao tay và kính kiểu khá cá tính. Chủ nhân của chiếc Honda SH này cũng khá ưu ái cho mẫu xe này khi trang bị hệ thống đèn ấn tượng. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị Pô 4Road nổ êm và ấm cùng dàn đèn LED viền đẹp mắt.

Chiếc Honda SH dưới đây mang vóc dáng gọn và nhẹ với vẻ ngoài  cá tính và rất thể thao.

Chiếc Honda SH dưới đây mang vóc dáng gọn và nhẹ với vẻ ngoài cá tính và rất thể thao.

Chiếc Honda SH này được đăng tải trên một fanpage của hội mê SH độ tại Sài Gòn và nhận được khá nhiều sự quan tâm của biker.

Đèn LED cá tính

Đèn LED cá tính

xe cũng được trang bị Pô 4Road nổ êm và ấm cùng dàn đèn LED viền đẹp mắt

Xe cũng được trang bị Pô 4Road nổ êm và ấm cùng dàn đèn LED viền đẹp mắt

Với vẻ ngoài thể thao, chiếc xe tay ga Honda SH vẫn giữ nguyên động cơ ​SH 2012 nguyên bản được trang bị động cơ đột phá với eSP (enhanced Smart Power) - động cơ thông minh thế hệ mới lần đầu tiên được trang bị cho dòng xe ga, động cơ 125/150cc 4 chu kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch.

Hồng Hạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý