Hồng Kông: Thanh niên 21 tuổi thiệt mạng khi chơi trò “Chôn sống” ở công viên

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Hồng Kông: Thanh niên 21 tuổi thiệt mạng khi chơi trò “Chôn sống” ở công viên

Express dẫn nguồn tin cho biết, một thanh niên 21 tuổi đã thiệt mạng khi chơi trò “Chôn sống” ở Ocean Park công viên giải trí lớn nhất Hồng Kông.

18/09/2017 05:24 PM
553

Express dẫn nguồn tin cho biết, một thanh niên 21 tuổi đã thiệt mạng khi chơi trò “Chôn sống” ở Ocean Park - công viên giải trí lớn nhất Hồng Kông.

Theo ông Matthias Li, giám đốc điều hành của Ocean Park, thanh niên 21 tuổi họ Cheng được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh, chỉ 5 phút sau khi người này tham gia trò chơi. Bệnh viện xác nhận nạn nhân xấu số tử vong sau những nỗ lực cấp cứu bất thành.

Trang web của Ocean Park giới thiệu trò chơi này như sau: “Du khách sẽ cảm thấy bị chôn sống một mình trước khi tự chiến đấu để thoát khỏi ngôi mộ đen tối và huyền bí”.

Hồng Kông: Thanh niên 21 tuổi thiệt mạng khi chơi trò “Chôn sống” ở công viên - Ảnh 1Phóng to

Thanh niên 21 tuổi thiệt mạng vì tham gia trò chơi "Chôn sống" ở Hồng Kông. Ảnh: Express

Những người tham gia trò “Chôn sống” được yêu cầu nằm phải vào trong một chiếc quan tài, các phương tiện truyền thông địa phương cho hay. Sau đó, các du khách sẽ bị trượt qua ngôi nhà bị ma ám, nơi họ trải nghiệm những gì trang web của Công ty Ocean Park mô tả là "một mê cung đá chứa đầy những thứ vô cùng đáng sợ".

Theo thông tin ban đầu, chính quyền Hồng Kông tiết lộ rằng người thanh niên đã bắt đầu trò chơi một cách an toàn nhưng rồi người này lại đi lang thang vào khu vực hạn chế - địa điểm mà mọi người có thể bị máy móc tấn công.

Người đàn ông xấu số là nhân viên của một công ty con thuộc Tập đoàn Swire và đã đến Ocean Park trong một sự kiện nhân viên thường niên được công ty tổ chức.

Nguyên nhân chính xác gây ra cái chết của thanh niên này chưa được công bố. Cảnh sát cho biết một cuộc điều tra đang được tiến hành. Chính phủ Hồng Kông đã ra lệnh đình chỉ trò chơi "Chôn sống" cho đến khi có thông báo mới.

Các công viên giải trí thường có rất nhiều trò chơi, từ mạo hiểm cho đến kinh dị, huyền bí, thu hút sự tham gia của rất đông du khách. Tuy nhiên, không phải ai cũng “dám” tham gia trò cảm giác mạnh và đương nhiên, không phải lúc nào những trò chơi này cũng an toàn. Hồi tháng 2/2017, một du khách 14 tuổi đến công viên giải trí ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã thiệt mạng sau khi văng khỏi đu quay rồi rơi thẳng xuống mặt đất.

(Theo Express)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý