Hồng Ngọc, Đoan Trang khoe ảnh hôn chồng kỷ niệm ngày yêu

biettuot biettuot @biettuot

Hồng Ngọc, Đoan Trang khoe ảnh hôn chồng kỷ niệm ngày yêu

Hai nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ tình cảm với ông xã trên trang cá nhân kỷ niệm quãng thời gian hạnh phúc bên nhau, thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

30/07/2014 08:32 PM
4,342

Mới đây, Hồng Ngọc khoe ảnh tình tứ hôn chồng trên trang cá nhân để kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ: "Anh, hôm nay đúng 10 năm ngày em gặp anh tại Dallas (Mỹ) - nơi mà bây giờ là tổ ấm và là vùng trời bình yên của chúng ta. Cảm ơn anh từ ngày đầu là bạn bè, anh đã cho em niềm vui và sự chia sẻ. Từ hai bàn tay trắng đến hôm nay, chúng ta đã cho nhau và có với nhau quá nhiều thứ mà không phải ai cũng có thể làm được. Em cầu xin mỗi ngày luôn được anh yêu và luôn yêu anh. Chúng ta hãy giữ gìn và bảo vệ gia đình mình anh nhé! Yêu anh".

Nhiều bạn bè và khán giả hâm mộ Hồng Ngọc đã chia vui cùng cô và chúc cho hai vợ chồng trăm năm hạnh phúc bên nhau.

 - Ảnh 1

Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh ôm hôn chồng kỷ niệm 10 năm yêu nhau.

Sau cuộc hôn nhân dang dở với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc tìm được bến đỗ bình yên cùng người đàn ông Việt kiều tên là Nguyễn Tâm (hay còn gọi là Thomas Nguyễn), sinh năm 1978. Anh cũng đồng thời là quản lý của nữ ca sĩ.

Trải qua một thập niên bên nhau, cặp vợ chồng giờ đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc êm đềm bên hai đứa con kháu khỉnh, một trai, một gái. Nói về tổ ấm của mình, Hồng Ngọc tâm sự, chồng cô là người đã hy sinh vì mình rất nhiều, còn cô cũng có nhiều thay đổi khi về nhà chồng. Từ một nghệ sĩ năng động, có lối suy nghĩ thoáng, Hồng Ngọc trở nên đằm thắm và bớt hời hợt trong cuộc sống vì gia đình chồng rất truyền thống và chú trọng đạo nghĩa.

 - Ảnh 2

Mái ấm hạnh phúc của Hồng Ngọc.

Cuộc sống của cô tại Mỹ cũng khá đơn giản. Hàng ngày, Hồng Ngọc chuẩn bị đồ ăn sáng và trưa trước khi con tới trường. Sau đó cùng ông xã đi tập thể dục, rồi về nhà giải quyết các công việc phát sinh. Cuối tuần, cô cùng chồng chuẩn bị đồ đạc để bay đi diễn. Hai vợ chồng cũng tranh thủ lúc rảnh rỗi để đi du lịch, hâm nóng tình cảm. Cả hai cũng khiến nhiều người phải ghen tị vì luôn giữ được tình cảm mặn nồng như lúc mới yêu.

Cũng trong ngày 30/7, Đoan Trang chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng cô ôm hôn tình tứ trên trang cá nhân để kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Ông xã của cô cũng nhắn lại đầy tình cảm: "Anh thương em nhiều lắm".

 - Ảnh 3

Đoan Trang lên xe hoa cùng quý ông người Thụy Điển - Johan Wicklund - vào ngày 30/7/2012. Trước đó, cả hai đã có 8 năm quen biết và yêu nhau. Trong một lần ra Hà Nội biểu diễn, Đoan Trang tình cờ gặp gỡ Johan Wicklund và đem lòng cảm mến. Cặp đôi cũng từng có nhiều kỷ niệm ngọt ngào ở Thủ đô.

Hiện tại, Đoan Trang thường xuyên đi về giữa Sài Gòn, Thái Lan và Thụy Điển để tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên chồng con.

Theo Zing

Xem thêm video clip : Clip cover 'Trót yêu' phiên bản cải lương gây bão

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý