Hồng Nhung diện short cực chất tập hát Rock

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồng Nhung diện short cực chất tập hát Rock

(Ngoisao.vn) Đúng như lời đã hứa trong buổi ra mắt chương trình “Tuyệt đỉnh tranh tài”, nữ giám khảo Hồng Nhung sẽ đứng trên sân khấu để thể hiện những dòng nhạc không thuộc sở trường của mình.

23/04/2014 11:00 PM
4,609

 

Vừa qua, Hồng Nhung đã có một ngày làm việc cùng nhạc sĩ Huy Tuấn để chọn một ca khúc phù hợp cho liveshow tuần này. Rock là một thể loại đòi hỏi sự mạnh mẽ cùng kỹ thuật gằn giọng đặc trưng. Đối với một ca sĩ nhạc nhẹ thì đây quả là một thử thách không hề đơn giản.

Ca khúc được chọn phải thể hiện được tinh thần của rock nhưng đồng thời cũng phát huy giọng hát đầy nội lực và kỹ thuật của Hồng Nhung. Sau một thời gian bàn luận, cuối cùng, nhạc sĩ Huy Tuấn và Hồng Nhung đã chọn được ca khúc “Ironic” – một ca khúc nổi tiếng của Alanis Morissette.

Đây là ca khúc có giai điệu lúc nhẹ nhàng lúc lại mãnh liệt rất phù hợp với giọng hát của nữ giám khảo. Cô sẽ phô diễn được giọng hát tuyệt vời đầy cuốn hút của mình, đồng thời thể hiện được chất rock trong những lúc cao trào.

Sẽ là một Hồng Nhung nhẹ nhàng quen thuộc và một Hồng Nhung lạ lẫm, mạnh mẽ với rock. Đến với ngày tập luyện, khác với hình ảnh thường thấy trên sân khấu, nữ giám khảo xuất hiện trẻ trung với áo thun trắng, quần short jeans và giày boot cá tính. Cô luôn duy trì sự trẻ trung, xinh đẹp của mình trong mọi hoàn cảnh. Tiết mục của Hồng Nhung sẽ đem đến nhiều bất ngờ thú vị, và là lần đầu tiên khán giả được nghe nữ diva hàng đầu Việt Nam hát nhạc Rock.

Từ tuần này, 10 ca sĩ sẽ chính thức bước vào các đêm thi và khán giả sẽ bắt đầu bình chọn. Các giám khảo cũng bắt đầu đưa ra nhiều nhận xét chuyên môn hơn cho từng thể loại. Đến với vị trí giám khảo của “Tuyệt đỉnh tranh tài”, Hồng Nhung đã từng bày tỏ mình khá áp lực, vì các thí sinh đều là những đồng nghiệp và ít nhiều thành công trong dòng nhạc của mình.

Khi được hỏi về việc sẽ nhận xét các ca sĩ như thế nào, nữ giám khảo chia sẻ: “Đây không phải là công việc dễ khi làm giám khảo đối với đồng nghiệp của mình, những người đã thành công nhất định trong thể loại mình theo đuổi. Hồng Nhung xin được làm giống như một tấm gương, một người đồng nghiệp trong cánh gà để nói và khi đó, điều người ta cần nhất là nói thật. Thế thì xin nói thật tất cả những điều như ở trong cánh gà sẽ nói cho những đồng nghiệp của mình”.

Riêng với giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Huy Tuấn, anh bày tỏ sự trân trọng đến 10 ca sĩ: “Nếu nhìn vào thí sinh của năm nay thì rõ ràng chúng ta đang có những người tài năng nhất, tôi muốn bày tỏ sự trân trọng khi họ tham gia cuộc thi này bởi vì họ không ngại sự mạo hiểm, dám thử thách mình ở những thể loại khác nhau và họ cũng dám đi ra khỏi vùng an toàn để cống hiến cho khán giả những giây phút thú vị nhất”.

Đêm liveshow với thể loại rock của “Tuyệt đỉnh tranh tài” sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21g thứ bảy (26/4) trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV. 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý