Hồng Nhung diện soóc ngắn, áo phông tập vũ đạo 'bốc lửa'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồng Nhung diện soóc ngắn, áo phông tập vũ đạo 'bốc lửa'

Hồng Nhung đang chăm chỉ tập vũ đạo chuẩn bị cho sự xuất hiện trên sân khấu Đêm vòng loại trực tiếp Gala 7 Vietnam Idol.

26/04/2014 07:44 AM
15,411

Là một trong diva hàng đầu Việt Nam và gắn bó với Vietnam Idol với nhiều vai trò khác nhau trong nhiều năm liền, thế nhưng mỗi lần xuất hiện, ca sĩ Hồng Nhung luôn mang đến cho khán giả theo dõi chương trình sự tươi mới qua những món quà âm nhạc, cùng nhiều kinh nghiệm quý báu mà chị truyền đạt cho thí sinh.

 - Ảnh 1

“Tôi rất vui mừng vì được trở lại với Vietnam Idol. Qua nhiều năm tổ chức, Vietnam Idol luôn luôn rất may mắn vì chương trình sở hữu một ban giám khảo thật tuyệt vời, cùng với sự tham gia của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, tôi rất tin tưởng vào chất lượng các tiết mục mà ê-kíp dàn dựng cho thí sinh.

 - Ảnh 2

Hồng Nhung sẽ thể hiện một ca khúc khá sôi động.

Đến với đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7 tuần này, Hồng Nhung chỉ muốn mang đến một thông điệp rất giản dị thôi, đó là làm giảm bớt sự căng thẳng, áp lực cho các em. Hồng Nhung hi vọng rằng với sự xuất hiện của mình một cách thoải mái, tự nhiên sẽ phần nào xua đi những lo âu và áp lực mà các em đang gặp phải. Mong là các em sẽ thật là tự tin để thể hiện được hết khả năng và cá tính âm nhạc của mình đến khán giả”.

 - Ảnh 3

Chia sẻ về tiết mục đặc biệt chị mang đến chương trình lần này, ca sĩ Hồng Nhung cho biết: “Lần này thì Hồng Nhung sẽ cùng với các bạn vũ công của vũ đoàn Arabesque dưới sự dàn dựng của biên đạo múa Tấn Lộc sẽ trình diễn một ca khúc nhạc điện tử, sáng tác bởi nhạc sĩ Mai Thang và phối khí bởi nhạc sĩ Quốc Trung.

 - Ảnh 4

Trong bài này thì Hồng Nhung có viết thêm phần lời Việt dựa trên phần lời tiếng Anh mà nhạc sĩ Mai Thang đã viết, vì Mai Thang là một người học nhạc ở Anh. Đây là ca khúc có giai điệu khá sôi nổi, nhưng cũng không kém phần tình cảm khi đề cập đến một đề tài vĩnh cữu đó là “tình yêu”.

 - Ảnh 5

Cô Bống cũng chia sẻ thêm rằng: "Nhiều khi tình yêu khi ta đang có nó tự nhiên như hơi thở, nhưng đến khi mất rồi mới biết mình cần nó, biết mình cần phải trân trọng, giữ gìn nó hơn. Đây là một bài hát khá mới trong chương trình nhạc điện tử mà nhạc sĩ Quốc Trung hợp tác với Hồng Nhung”.

 - Ảnh 6

Hồng Nhung luyện tập cùng các bạn vũ công vũ đoàn Arabesque.

Hương Quỳnh

Xem thêm video clip 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý