Hồng Nhung - Hà Trần hội ngộ tại 'Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồng Nhung - Hà Trần hội ngộ tại 'Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa'

(Ngoisao.vn) Hai nữ diva của làng nhạc Việt có dịp tái ngộ tại Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa (Monsoon Music Festival 2014).

02/10/2014 03:08 PM
2,593

Với tiêu chí đem đến cho đông đảo khán giả những phong cách âm nhạc mới mẻ, hiện đại tới công chúng yêu nhạc Việt Nam, "Monsoon Music Festival" đang nỗ lực để trở thành một Lễ hội âm nhạc đặc sắc. Là nơi các nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế giới thiệu và trình làng những dự án âm nhạc mới sáng tạo, giới thiệu những tài năng âm nhạc và các phong cách âm nhạc mới mẻ đến công chúng... Thông qua đó, tạo ra một không gian âm nhạc cởi mở, hiện đại đối với các nghệ sỹ và khán giả giao lưu, góp phần xây dựng một môi trường âm nhạc trong lành, nâng cao giá trị thẩm mỹ của công chúng.


Nghệ sỹ guitar Dominic Miller và nhạc sỹ Quốc Trung


Ban nhạc Ngũ Cung


MC Diễm Quỳnh cũng có mặt

Ngày hôm qua (1/10), các nghệ sỹ Việt Nam và quốc tế tham dự "Monsoon Music Festival" đã có buổi gặp gỡ truyền thông tại khách sạn Daewoo - Hà Nội. Có mặt trong buổi họp báo, đại diện các nghệ sỹ phía Việt Nam là sự xuất hiện của nữ diva Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Kimmese và ban nhạc Ngũ Cung. Trong khi đó, do một số nghệ sỹ quốc tế chưa kịp đáp chuyến bay đến Hà Nội nên chỉ có sự tham gia của ban nhạc Carpark North, 9Bach và nghệ sỹ guitar Dominic Miller.


Kimmese


Nghệ sĩ guitar Dominic Miller và diva Hà Trần


Trần Thu Hà về nước và được giới truyền thông săn đón


Ban nhạc Carpark North


Nhạc sỹ Quốc Trung trò chuyện cùng MC Diễm Quỳnh


Nghệ sĩ guitar Dominic Miller trả lời phỏng vấn của các hãng thông tấn Việt Nam


Diva Hồng Nhung


Diva Hà Trần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý