Hồng Nhung khen Bảo Yến xinh đẹp, cao lớn và...

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồng Nhung khen Bảo Yến xinh đẹp, cao lớn và...

Ngoài Cẩm Vân, Hồng Nhung là người bị Bảo Yến nhắc đến, liên quan những chuyện xưa cũ. Hồng Nhung đã nhẹ nhàng đáp trả bằng cách… khen đàn chị.

07/09/2012 03:19 PM
780

>
 
Nổi tiếng với phong cách nói chuyện khéo léo, thông minh đúng chất Hà thành, diva Hồng Nhung dường như không quan tâm, bỏ ngoài tai những ồn ào qua những lời phát biểu của ca sĩ Bảo Yến, "đặc biệt" nhắm vào mình.
 
"Bống" Hồng Nhung nói trong bình  thản: "Tôi chưa đọc bài báo đó, dù nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gọi điện kể cho tôi nghe...".

Giống như những “nạn nhân” khác của Bảo Yến như Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, diva Hồng Nhung đã có cách ứng xử rất nhẹ nhàng.  “Tôi xin phép không có ý kiến gì về chuyện này” - Hồng Nhung nói.

Chẳng những không có lời trách móc hay nặng nề gì với ca sĩ đàn chị Bảo Yến, Hồng Nhung không tiếc  nói những lời “có cánh” về ca sĩ đàn chị lừng lẫy một thời: “Còn nếu nhắc đến tên Bảo Yến, tôi sẽ nhớ về hình ảnh ca sĩ đàn chị sở hữu dáng vẻ bên ngoài xinh đẹp, cao lớn, và giọng hát hay”.
 
“Tôi xin phép không có ý kiến gì về chuyện này”
Hồng Nhung nhẹ nhàng bày tỏ ý kiến.
 
Trước đó, cách đây ít hôm, Bảo Yến đã đột ngột lên báo “trải lòng” về cuộc sống hiện tại cũng như trong quá khứ của mình, sau một thời gian dài im ắng. Ngoài những lời đầy tự hào về thời vàng son lừng lẫy, Bảo Yến cũng “nhắc” đến nhiều tên tuổi đang được công chúng ngưỡng mộ khác. Với Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Bảo Yến cho rằng: “Trời ban cho chút tài năng để họ bước lên sân khấu múa may quay cuồng như một con rối”.

Không chỉ dùng những lời lẽ không hay để nói về các ca sĩ thuộc thế hệ đàn em, Bảo Yến cũng “đá” sang hai tên tuổi lớn khác, đến nay vẫn còn được công chúng yêu mến. Bảo Yến không nói rõ tên hai ca sĩ này nhưng khi đọc vào những lời "chua cay", ai cũng biết đó là ca sĩ Cẩm Vân và Hồng Nhung.


Với Cẩm Vân, ca sĩ thuộc thế hệ đầu tiên sau ngày đất nước thống nhất, Bảo Yến nói: “Tôi không bao giờ quên chuyện một nữ ca sĩ rất nổi tiếng với Bài ca không quên từng chống nạnh, sừng sộ tuyên bố một câu xanh rờn trước đông đảo thành viên đoàn ca nhạc nhẹ Tháng Tám: "Con Bảo Yến làm sao có đủ tư cách đi lưu diễn nước ngoài!". Quả thật, sau đó tôi bị gạch tên ra khỏi danh sách đi Liên Xô và Ba Lan biểu diễn”.

Riêng với "Bống" Hồng Nhung, Bảo Yến kể lại một câu chuyện: “Một nữ ca sĩ biệt danh là "Bống" từng lớn tiếng cảnh tỉnh đồng nghiệp Bằng Kiều: "Mày cũng bày đặt bon chen nhập băng với đám trong Sài Gòn à?". Những lời mai mỉa như thế thật thiếu tình người”.

Trong số danh sách “đụng chạm” của Bảo Yến, đã có những người lên tiếng phản ứng: Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo…Cẩm Vân chỉ nói ngắn gọn: “Thôi kệ, Bảo Yến im ắng lâu quá, muốn làm “dậy sóng” một chút  thì cứ để cô ấy toại nguyện. Bảo Yến muốn nói gì thì cứ thoải mái, tôi không chấp nhất, bận tâm làm gì”.

Đang trong chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng dành thời gian đáp trả nhẹ nhàng: “Dân trong giới ai ai cũng biết rõ bệnh tình của chị Yến mà. Thương thật”!

Thanh Thảo cũng đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Cô ca sĩ này trả lời: "Với chị Bảo Yến thì hầu như tên tuổi và vị trí của chị ấy trong làng nhạc ai cũng biết, là người đi sau, Thảo không muốn có bất cứ phát ngôn nào thiếu sự tôn trọng những đàn anh, đàn chị của mình. Và Thảo cũng không suy nghĩ hay xem nặng những điều chị Yến phát biểu trong bài viết này".

Mỹ Tâm đã hoàn toàn im lặng trước vụ việc. Trợ lý của ca sĩ “Họa mi tóc nâu” nói rõ ràng chính kiến: "Chị Tâm không thích trả lời những vụ việc lu bu thế này".
 
Theo GDVN

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý