Hồng Nhung "nhậu" với Mỹ Linh, Baggio yêu vợ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồng Nhung "nhậu" với Mỹ Linh, Baggio yêu vợ

(Giải trí) Hồng Nhung uống bia cùng Mỹ Linh, Baggio yêu vợ là những tin giải trí đáng chú ý ngày 1/4.

02/04/2014 02:55 PM
2,483

Baggio vẫn yêu vợ

Sau phát ngôn đầu tiên kể từ sự cố của vợ là Quỳnh Trâm thì Baggio mới lên tiếng chính thức trên trang cá nhân.

Nam diễn viên chia sẻ dòng trạng thái: "Chuyện gì đã xảy ra thì cũng xảy ra rồi, dù chuyện có như thế nào thì cả hai vợ chồng cùng hướng về một lý tưởng sống đó là xây dựng tổ ấm cho cả hai".

Anh khẳng định dù có chuyện gì xảy ra thì anh vẫn yêu vợ mình, Quỳnh Trâm.

Trước đó, Baggio đã lên tiếng về chuyện vợ mình lên trang cá nhân chửi Andrea ngủ với Baggio. Baggio cho biết đó là lời ghen tuông của vợ trong lúc say xỉn và câu chuyện hoàn toàn không phải như vậy.

Baggio hẳn cũng hy vọng câu chuyện sẽ kết thúc ở đây để tránh khiến cho hai vợ chồng ngày càng xấu mặt trước công chúng.

Hồng Nhung uống bia cùng Mỹ Linh

Trong khi đó, Hồng Nhung và Mỹ Linh tiếp tục chứng tỏ tình bạn thân thiết của mình.

Sau khi hoàn thành chuyển xuất ngoại biểu diễn của mình thì trên đường về, hai nữ diva bị kẹt tại sân bay Hồng Kông vì chuyến bay bị hoãn khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Hai diva của làng nhạc Việt đã cùng nhau thưởng thức bữa ăn nhẹ và uống bia ở sân bay rất vui vẻ. Cả hai diện phong cách trẻ trung và năng động cùng nhau thưởng thức khoảng thời gian chờ đợi bên nhau.

Trước đó, khi cùng ngồi ghế nóng The Voice, cả hai từng khiến cho người hâm mộ phải lo lắng. Nhiều người lo rằng, với sức ép và công việc đặc trưng, cả hai sẽ sứt mẻ tình cảm thân thiết của mình.

Vậy nhưng, bỏ qua tất cả, Hồng Nhung và Mỹ Linh vẫn biết tách biệt cuộc sống và công việc để trở thành những người bạn tốt của nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý