Hồng Nhung nô đùa cùng hai con lai trên sàn tập

msstit msstit @msstit

Hồng Nhung nô đùa cùng hai con lai trên sàn tập

Hồng Nhung diện váy xanh trẻ trung trên sàn tập ‘Tuyệt đỉnh tranh tài’. Hồng Nhung đã có những khoảnh khắc nô đùa cùng cặp song sinh đáng yêu của mình.

06/06/2015 10:37 AM
3,713

Nữ giám khảo Hồng Nhung là người đã đồng hành 2 mùa liên tiếp với "Tuyệt đỉnh tranh tài", năm trước chị thường xuyên biểu diễn các thể loại âm nhạc khác nhau ở mỗi đêm thi chủ đề.

 0

 1

Với đêm thi thứ 8 này, Diva sẽ đưa khán giả trở về với những ký ức tinh khôi qua một nhạc phẩm nổi tiếng của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, “Hạ trắng”. Trong buổi tập chiều qua (5/6), Hồng Nhung mang đến phim trường 2 thiên thần nhí vô cùng đáng yêu.

 4

 5

Tuần này là đêm thi với chủ đề Jazz và Latin, theo đó mỗi ca sỹ chọn 2 bài hát thuộc 2 thể loại này để dự thi. Sự trùng hợp đã khiến cho cả 4 ca sỹ đều chọn các ca khúc kinh điển của các Diva lẫy lừng trong âm nhạc. Từ Whitney Houston, Madona cho đến Jenifer Lopez, Shakira và cả Thu Minh, tất cả sẽ được tái hiện theo một cách hoàn toàn mới trên sân khấu “Tuyệt đỉnh tranh tài” tối nay.

 2

 3

Hai thiên thần nhí nhà Hồng Nhung thích thú khi được ra sàn tập cùng mẹ

Hoàng Tôn sẽ làm điều không tưởng khi cover “Đường cong” của Thu Minh được phối theo phong cách Jazz. Bài hát thứ 2 của Hoàng Tôn thuộc thể loại Latin, ca khúc “Bailando” của ngôi sao Latin Enrique IGlesias.

 6

 7

Thủy Top lựa chọn siêu phẩm “Saving all my love for you” để thử sức với Jazz. Đây là lựa chọn mạo hiểm của cô bởi không phải ai cũng xử lý bài hát này tốt, đặc biệt là cái bóng quá lớn của đệ nhất Diva Whitney Houston. Bài hát thứ 2 của Huỳnh Minh Thủy là một hit khủng của "Nữ hoàng nhạc pop" Madona, “La isla Bonia”.

 8

 9

Với thể loại Latin, Thái Trinh chọn ca khúc từng làm rung chuyển cả thế giới vào mùa hè 2010 khi World Cup được tổ chức ở Nam Phi, “Waka waka - this time for Africa”. Đây là một ca khúc đòi hỏi khả năng vũ đạo mà vẫn đảm bảo giọng hát, một trong những bản hit để đời của Shakira. Ca khúc còn lại của Thái Trinh cho thể loại Jazz là “Fly me to the moon”.

 12

 13

Tiếp tục bài hát của một Diva được thí sinh lựa chọn cho đêm thi thứ 8. Nguyễn Hải Yến chọn ca khúc “Let’s get loud” của Jenifer Lopez. Bài hát để dự thi thể loại Jazz của Hải Yến là “Ngày nắng”, một sáng tác của tác giả Bùi Bảo Anh.

 10

 11

“Ghế nóng” tuần này tiếp tục chào đón một trong những nhà sản xuất âm nhạc đi vào lịch sử của nhạc nhẹ Việt Nam, người gắn liền với tên tuổi của Diva Mỹ Linh, nhạc sỹ - nhà sản xuất âm nhạc Anh Quân. Bạn dẫn của Trấn Thành là cựu thí sinh của “Tuyệt đỉnh tranh tài” mùa 1, rocker Phạm Anh Khoa.

Xem thêm

  • Hai con Hồng Nhung diện đồ sành điệu đi ăn trưaHai con Hồng Nhung diện đồ sành điệu đi ăn trưa
  • Cặp sinh đôi nhà Hồng Nhung như 2 thiên thần đi bế giảngCặp sinh đôi nhà Hồng Nhung như 2 thiên thần đi bế giảng
  • Hồng Nhung rời ‘ghế nóng’ nhún nhảy cùng hotboy Việt kiềuHồng Nhung rời ‘ghế nóng’ nhún nhảy cùng hotboy Việt kiều
  • Gia đình Hồng Nhung hạnh phúc đi mua sắm cuối tuầnGia đình Hồng Nhung hạnh phúc đi mua sắm cuối tuần

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý