Hồng Nhung trải lòng trước đêm cuối làm giám khảo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồng Nhung trải lòng trước đêm cuối làm giám khảo

Trước liveshow thứ 6 cũng là đêm cuối cùng ở vị trí giám khảo Tuyệt Đỉnh Tranh Tài, Hồng Nhung cũng có những chia sẻ chân tình với khán giả.

24/05/2014 10:27 AM
7,154

- Là giám khảo trong 6 tuần của cuộc thi, chị có cảm thấy khó khăn khi đưa ra nhận xét các ca sĩ tham gia chương trình?

- Sẽ rất khó khăn, những người thí sinh, gọi là thí sinh của cuộc thi nhưng họ lại là những ca sĩ chuyên nghiệp. Không những chuyên nghiệp, họ còn là , đã nổi tiếng và có một lượng fan rất lớn, họ còn có kinh nghiệm biểu diễn nhiều rồi. Khi nhận xét về họ thì Hồng Nhung không nhận xét như các cuộc thi khác, của những người nghiệp dư mới vào nghề, mà mình chỉ có những nhận xét như người đồng nghiệp.

Như Hồng Nhung cũng vậy, mỗi lần mình hát xong mình đều cảm thấy là mình có những điểm mạnh và điểm yếu, cái nào tốt thì phát huy hơn nữa. Mình chỉ nhận xét như một người đồng nghiệp xem mình, đưa ra những lời nhận xét để bạn tốt hơn.

 - Ảnh 1

Vẫn như các liveshow trước, giám khảo Hồng Nhung cũng sẽ tham gia vào một tiết mục theo chủ đề tuần. 

- Tại sao chị lại quyết định hóa thân vào các dòng nhạc như các ca sĩ khác?

- Hồng Nhung xin được bày tỏ sự trân trọng đối với các ca sĩ chuyên nghiệp tham gia chương trình, bởi vì các bạn đã rất nổi tiếng rồi mà lại mạo hiểm, tự đưa mình vào để hát những dòng nhạc của người khác, không phải của mình. Có thể chưa hát bao giờ thì như thế rất mạo hiểm, không những vậy còn truyền hình trực tiếp nữa, bao nhiêu khán giả xem, nhỡ đâu người ta chê thì sao.

Đấy là sự mạo hiểm nhưng cũng được gọi là tính chịu chơi của người nghệ sĩ, dám thử mình, không những thử mà còn để cho mọi người xem thử nghiệm đó với một tinh thần rất vô tư và sự trân trọng đối với các ca sĩ ở các dòng nhạc khác.

Vì thế Hồng Nhung muốn cùng các bạn đi qua những vòng thi đó, cũng để thử mình ở các dòng nhạc khác. Vừa để cho vui hơn trong chương trình mà cũng vừa để bày tỏ sự trân trọng của mình đối với sự mạo hiểm, với công sức lao động của các bạn.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Đêm 24/5, nữ diva thử sức mình với Latin và một lần nữa vượt qua vùng an toàn của bản thân để thể nghiệm những điều mới mẻ. 

- Chị có lo ngại điều gì không?

- Có chứ, Hồng Nhung có lo ngại. Bởi vì mình cũng như các bạn, có một sự nghiệp âm nhạc rồi, và mình có thể nói là người có kinh nghiệm lâu năm so với các bạn. Nên khi mình hát một dòng nhạc khác, rất có thể mình sẽ bị chê. Thế nhưng cũng không sao, kể cả Hồng Nhung có bị chê đi chăng nữa thì cũng đón nhận điều đó. Vì mình cũng chỉ muốn chứng minh là mình trân trọng sự lao động của các bạn, gọi là chung lưng với các bạn trong khó khăn.

 - Ảnh 4

- Dòng nhạc nào khiến chị cảm thấy khó khăn khi thể nghiệm và chị thích chủ đề của đêm nhạc nào nhất?

- Mặc dù là Hồng Nhung hát nhạc pop trữ tình, nhưng do mình hát cũng lâu rồi nên có vốn về các bài hát khá là dày, trong đó có nhiều thể loại. Nên khó khăn thì cũng chưa phải là khó khăn gì ghê gớm.

Trong tất cả những đêm nhạc vừa rồi thì đêm nào Hồng Nhung cũng thích, thứ nhất là các bạn đã đem lại đêm biểu diễn rất hay, chất lượng cao, văn minh. Thứ hai là rất phong phú về màu sắc. Chẳng hạn trong đêm dân ca, mỗi một người lại có những phong cách rất khác nhau, màu sắc rất khác nhau nên đem lại sự hứng thú cho một đêm diễn.

- Là một ca sĩ trải qua nhiều giai đoạn của nền âm nhạc Việt Nam, chị nghĩ như thế nào về dòng nhạc thời xưa và nay?

- Âm nhạc sẽ vận chuyển cùng với đời sống. của mình tất nhiên năm nay nó sẽ phải khác so với hai mươi năm trước kia. Âm nhạc đi cùng với dòng chảy của đời sống, tất nhiên nó phải khác nhau rất là nhiều, điều ấy không cần phải phân tích gì cả, đó là đương nhiên.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 Liveshow thứ 6 cũng là đêm cuối cùng Hồng Nhung ở vị trí giám khảo Tuyệt Đỉnh Tranh Tài.

- Điều gì ở các thí sinh tham gia chương trình khiến chị cảm thấy thú vị?

- Đầu tiên, Hồng Nhung thấy các bạn rất vui thú, tự khám phá mình ở trong những dòng nhạc mới. Các bạn gắn bó với nhau không chỉ ở thời gian lên sân khấu mà còn trong lúc tập luyện, ví dụ như thời gian các bạn quay video với nhau chẳng hạn. Điều ấy tạo ra một không khí rất thân thiện, như một trong những người nghệ sĩ.

Điều buồn nhất là mỗi một đêm có một người ra đi, có điều lạ là người buồn nhất không phải là người ra đi mà là những người ở lại, họ rất buồn. Chương trình là một cuộc thi rất công bằng, đồng thời cũng tạo ra không khí gắn bó, thân thiết giữa các nghệ sĩ.

Nguyên Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý