Hồng Quế có con với người đàn ông nào?

biettuot biettuot @biettuot

Hồng Quế có con với người đàn ông nào?

Sau tin Hồng Quế đăng ảnh có thai, dư luận đồn đoán bạn nhảy Tây đang là ứng viên sáng giá...

28/04/2016 10:47 AM
737

Hồng Quế là một trong những mỹ nhân thoải mái trong chuyện tình cảm, thế nên cô yêu ai, có tình cảm với ai không khó để công chúng nhận ra.

Nghi án bạn nhảy Tây là bố của cái thai trong bụng Hồng Quế 0

Bức ảnh bạn nhảy nude chụp cùng Hồng Quế đã được cắt đi phân nửa khi bạn nhảy Tây đăng tải

Còn nhớ thời điểm trước đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ 2016”, Hồng Quế bị chấn thương phải đi cấp cứu. Sau khi nằm viện để điều trị cô đã quyết định bỏ thi vì không thể đáp ứng được cường độ tập luyện một phần là vì cái thai trong bụng.

Nghi án bạn nhảy Tây là bố của cái thai trong bụng Hồng Quế 5

Thông tin Hồng Quế bỏ thi vì muốn giữ cái thai trong bụng đã khá nhiều người biết, tuy nhiên Hồng Quế giữ im lặng và tối qua cô đã bất ngờ công khai điều này trên trang cá nhân.

Nghi án bạn nhảy Tây là bố của cái thai trong bụng Hồng Quế 1

Và ngay lập tức, người đàn ông của Hồng Quế khiến dư luận quan tâm và đặt nghi vấn. Và người theo xuyên suốt chân dài gốc Hà Thành 3 tháng, lo cho cô từng miếng ăn, giấc ngủ đến bài nhảy không ai khác hơn là Kristian Yordanov.

Nghi án bạn nhảy Tây là bố của cái thai trong bụng Hồng Quế 2

Đối chiếu lại những khoảnh khắc tình cảm của Hồng Quế và bạn nhảy có thể thấy họ không khác gì người yêu, không thể đếm xuể Kristian Yordanov đã nắm tay và hôn Hồng Quế bao nhiêu lần, thậm chí người đẹp đã “dụ dỗ” bạn nhảy ở lại Việt Nam và về Hà Nội ăn Tết cùng gia đình cô vừa rồi.

Nghi án bạn nhảy Tây là bố của cái thai trong bụng Hồng Quế 0

Hồng Quế và bạn nhảy Tây đi sự kiện cùng bố mẹ cô

Ngay khi hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng thừa nhận về mối quan hệ nhưng thông tin bạn nhảy Tây là bố của đứa con trong bụng Hồng Quế đã được râm ran từ lâu trong giới.

Nghi án bạn nhảy Tây là bố của cái thai trong bụng Hồng Quế 3

Kristian Yordanov sinh năm 1993. Anh chàng là gương mặt quen thuộc ngay từ mùa đầu tiên của chương trình “Bước nhảy hoàn vũ”. Anh từng nhảy cặp với khá nhiều mỹ nhân Việt như: Maya, Ngân Khánh, Angela Phương Trinh. Sở hữu chiều cao lí tưởng 1m9, khuôn mặt nam tính cùng thân hình 6 múi “chuẩn không cần chỉnh”, Kristian Yordanov làm tan chảy mọi trái tim khán giả mỗi khi anh xuất hiện trên sân khấu.

Nghi án bạn nhảy Tây là bố của cái thai trong bụng Hồng Quế 4

Xem thêm Hồng Quế bất ngờ đăng ảnh siêu âm, công khai chuyện mang bầu

Xem thêm

  • Hồng Quế bất ngờ đăng ảnh siêu âm, công khai chuyện mang bầuHồng Quế bất ngờ đăng ảnh siêu âm, công khai chuyện mang bầu
  • Vì sao Hồng Quế và bạn trai hotboy né tránh nhau trên thảm đỏ?Vì sao Hồng Quế và bạn trai hotboy né tránh nhau trên thảm đỏ?
  • Khánh My: ‘Không quan tâm status đá xéo của Hồng Quế’Khánh My: ‘Không quan tâm status đá xéo của Hồng Quế’
  • Hồng Quế bỏ thi 'Bước nhảy Hoàn vũ' ngay trước chung kếtHồng Quế bỏ thi 'Bước nhảy Hoàn vũ' ngay trước chung kết
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý