Hồng Quế có thể bị phạt nếu thi chui Hoa hậu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồng Quế có thể bị phạt nếu thi chui Hoa hậu

Chân dài 9X đang đối diện với những án phạt từ cơ quan chức năng nếu cô ghi danh tham gia cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014 mà không có sự đồng ý của nhà quản lý.

11/12/2014 08:34 AM
12,595

 

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014 (Miss ASEAN) đã đăng tải hình ảnh hai người mẫu Hồng Quế và Bùi Thị Hà Anh khiến nhiều khán giả nghi ngờ họ là ứng cử viên của Việt Nam tham gia cuộc thi này.


Hình ảnh Hồng Quế xuất hiện trên trang fanpage cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014.

Khi phóng viên liên lạc với Hồng Quế qua điện thoại, cô tắt máy. Trong khi đó, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - khẳng định Cục chưa cấp giấy phép cho người mẫu Trịnh Hồng Quế và Bùi Thị Hà Anh tham gia cuộc thi trên. "Xét về luật, nếu Hồng Quế tham gia cuộc thi này là không hợp lệ, danh hiệu cũng không được công nhận trong lãnh thổ Việt Nam. Đồng thời, Cục cũng sẽ có những biện pháp xử phạt đối với hành vi vi phạm này theo quy định của pháp luật. Trong trường hợp cá nhân đã bị xử phạt và tiếp tục tái phạm thì sẽ tính đến việc cấm diễn".

Ngoài ra, ông Chương cho rằng để xác định những người mẫu đi thi "chui" ở nước ngoài là rất khó vì họ có thể lấy lý do đi du lịch kết hợp tham gia các cuộc thi nhan sắc. Cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014 (Miss Asean) sẽ được diễn ra từ ngày 25 - 31/12/2014 với thí sinh của 10 nước thuộc khối ASEAN gồm: Thái Lan, Việt Nam. Philippines, Indonesia, Lào, Myanmar, Singapore, Malaysia, Campuchia và Brunei. Đấu trường nhan sắc này được tổ chức lần đầu vào năm 1990.

Sau một thời gian gián đoạn, đến năm 2005, cuộc thi mới được tổ chức lại. Trong năm này, người đẹp Nguyễn Thảo Hương đại diện Việt Nam tham gia và giành giải phụ Hoa hậu ăn ảnh. Năm 2012, Diệu Hân vượt qua 17 gương mặt khác giành giải cao nhất của cuộc thi. Năm 2013, đại diện của Việt Nam là Đồng Thanh Vy tham gia và đạt Á hậu 2 chung cuộc.


Người mẫu Hồng Quế.

Hồng Quế sinh năm 1994, là chân dài đình đám của làng giải trí Việt. Sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng (1,79m) cùng các số đo hoàn hảo (87-60-90), Hồng Quế từng ước mơ được tham gia Hoa hậu Việt Nam nhưng những scandal như ăn mặc hở hang, học hành kém cỏi, vi phạm luật giao thông... đã khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong năm 2014, chân dài 9X gây xôn xao dư luận khi tuyên bố ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam và khẳng định sẽ xóa 5 hình xăm trên người để đáp ứng yêu cầu của ban tổ chức. Tuy nhiên, Hồng Quế không có tên trong danh sách thí sinh tham gia cuộc thi.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý