Hồng Quế gầy gò và xuống sắc đến bất ngờ?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Hồng Quế gầy gò và xuống sắc đến bất ngờ?

(Giải trí) Sự thiếu chỉn chu từ hình ảnh, trang phục tới cách trang điểm đã khiến cho hình ảnh của Hồng Quế thêm mất điểm.

27/10/2014 12:24 PM
12,154

Xuất hiện trong một sự kiện ở Hà Nội, chân dài đình đám một thời của showbiz Việt là Hồng Quế đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi diện bộ jumpsuit hoạt tiết hoa lá rực rỡ.

Thế nhưng, nhan sắc và vẻ bề ngoài của người đẹp không khỏi khiến nhiều người ngạc nhiên. Có vẻ việc ăn kiêng đã khiến cô siêu mẫu ngày càng gầy.

Hồng Quế xuất hiện trong một sự kiện với thân hình khá gày gò, hai cánh tay khẳng khiu và gương mặt hốc hác hơn trước. Hình ảnh của cô khiến nhiều người liên tưởng tới đây là lúc cô mới ngủ dậy chứ không phải là đi sự kiện. Một Hồng Quế tươi tắn, gợi cảm giờ đây đã bị thay thế bởi một Hồng Quế gầy gò, thiếu sức sống.

Từng rơi vào tình trạng thừa cân với thân hình mũm mĩm. Trong khi cân nặng là vấn đề lớn đối với người mẫu, Hồng Quế đã giảm cân. Cách đây không lâu việc cô giảm cân quá nhanh đã có lời đồn, việc cô gầy đi nhanh chóng chính là do dùng ma túy đá và Hồng Quế đã phủ nhận điều đó.

Thân hình thon gọn giúp Hồng Quế đẹp hơn, gợi cảm hơn nhưng hiện cô vẫn tiếp tục giảm cân khiến khuôn mặt hóc hác, thân hình gầy gò thiếu sức sống.

Hồng Quế trở lại sexy, nhờ mẹ chồng Hà Tăng nâng đẳng cấp
Trở lại showbiz với hình ảnh sexy, Hồng Quế ngay lập tức đã "nhờ" mẹ chồng Tăng Thanh Hà để nâng đẳng cấp của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý