Hồng Quế hóa 'người thợ nổi loạn' trong nhà xưởng dệt

biettuot biettuot @biettuot

Hồng Quế hóa 'người thợ nổi loạn' trong nhà xưởng dệt

Tags

26/10/2014 02:45 PM
1,922

Trong không gian một nhà xưởng nhem nhuốc, Hồng Quế diện bộ váy trắng tinh khôi đối lập với sự thô cứng của những thanh, ống kim loại. Chân dài được dịp phô diễn hình thể nóng bỏng khoe nét đẹp biểu cảm sắc sảo, cá tính.

Trong loạt hình này, Hồng Quế đã hóa thân khá thành công vào nhân vật. Từ dáng điệu, ánh mắt, tư thế đều cho thấy sự thể hiện chuyên nghiệp. Sau hàng loạt scandal không mong muốn, Hồng Quế ngày càng chín chắn và trưởng thành hơn. Bên cạnh đó, qua từng shoot ảnh còn bộc lộ rõ khát vọng vươn lên của cô.

Ngoài Hồng Quế, dàn người mẫu như: Thu Hà, Phan Thị Lý, Văn Kiên, Thu Trang, Trọng Tài... cũng thể hiện khá thành công trong diễn xuất. Loạt hình vừa toát lên vẻ đẹp hình thể mạnh mẽ của những người thợ trong xưởng dệt. Ý tưởng của bộ ảnh là sự tương phản giữa những người mẫu xinh đẹp, kiêu kì qua các thiết kế lạ mắt với không gian thô kệch, nhem nhuốc.

Bộ ảnh “Những người thợ nổi loạn” được nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn lấy cảm hứng sau một lần thăm Hà Nội. Anh đã tập hợp các siêu mẫu xứ Bắc, và dàn dựng công phu bối cảnh ở một xưởng dệt để tạo nên những khung hình đẹp ấn tượng.

Cùng xem thêm những hình ảnh khác trong bộ sưu tập:

Concept & Photo: Thành Nguyễn
Costume: Kelly Bùi

Makeup: Quốc Hưng
Model: Hồng Quế, Thúy Hương, Thu Hà, Phan Thị Lý,

Văn Kiên, Hoàng Anh, Thu Trang, Thu Hương, Trọng Tài

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý