Hồng Quế, Phi Thanh Vân thừa nhận 'nâng cấp' vòng một

biettuot biettuot @biettuot

Hồng Quế, Phi Thanh Vân thừa nhận 'nâng cấp' vòng một

Vì quá stress, để phục vụ công chúng, để khiến bản thân tự tin hơn...là những lý do các mỹ nhân Việt đưa ra để giải thích cho việc nâng cấp vòng một của mình.

27/05/2015 08:43 PM
2,025

Việc phẫu thuật thẩm mỹ không còn là hiếm hoặc gây ngạc nhiên trong làng giải trí ở thời điểm hiện tại. Không ít người đẹp thừa nhận mình đã nâng mũi, độn cằm hoặc sửa chỗ này chỗ kia trên khuôn mặt để có một nhan sắc xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, một trong những hình thức phẫu thuật thẩm mỹ mà nhiều Sao nữ dính "nghi án", "tin đồn" nhất là phẫu thuật nâng cấp vòng một thì lại có rất ít người công khai thừa nhận.

Người hâm mộ chỉ được thấy vòng một của nhiều người đẹp nảy nở, gợi cảm hơn trông thấy khi các cô tự tin diện những trang phục khoe khéo và đoán già đoán non chứ ít khi được chứng thực suy đoán của mình.

Linh Chi, Phi Thanh Vân, Hồng Quế và Ngọc Quyên là số ít những mỹ nhân showbiz Việt công khai thừa nhận đã "dao kéo" vòng một với những lý do khác nhau.

Linh Chi

   - Ảnh 1

Linh Chi được công chúng biết đến thông qua các cuộc thi sắc đẹp như Miss ngôi sao 2011, hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012 với khuôn mặt ăn hình và vóc dáng mảnh mai.

Sau các cuộc thi, cô gia nhập công ty người mẫu Venus và trở thành "gà cưng" của "ông trùm chân dài" Khắc Tiệp.

Sự nghiệp người mẫu khiến Linh Chi luôn phải ăn kiêng, giảm cân để giữ thân hình chuẩn, điều này khiến vòng một với số đo 88 của cô có nhiều khi "trồi sụt" thất thường, người đẹp không hài lòng về điều đó và quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vòng một của mình.

Chia sẻ với báo chí vào tháng 6/2014, Linh Chi cho biết: "Tôi đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ cách đây một tháng để có vòng một đầy đặn hơn. Ngực tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì tôi cảm thấy chưa thật tự tin. Thời buổi hiện đại, tôi nghĩ chuyện người mẫu tìm đến thẩm mỹ viện chỉnh sửa nhan sắc không còn là điều gì đó quá kinh khủng".

   - Ảnh 2

Người đẹp cũng nói thêm về lý do mình nâng cấp vòng một: "Thực ra, tôi có ngực và cũng đủ hấp dẫn, nhưng tôi nghĩ ''nâng cấp'' sẽ đẹp hơn, chủ yếu là để phục vụ công việc vì nghệ sĩ làm đẹp cho bản thân cũng là để phục vụ khán giả".

Phát biểu này của Linh Chi gây nên nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận và có nhiều người cho rằng mặc dù sau khi nâng cấp, vòng một của Linh Chi "khủng" hơn rất nhiều, cô cũng chịu khó mặc những trang phục gợi cảm, cut-out táo bạo để khoe ngực tuy nhiên có nhiều khi hở quá gây phản cảm và bởi là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ nên nhìn thiếu tự nhiên, không phù hợp với kích thước cơ thể cô.

Phi Thanh Vân

   - Ảnh 3

Phi Thanh Vân được mệnh danh là "nữ hoàng dao kéo" của showbiz Việt, cô không ngần ngại thừa nhận mình đã mượn tới phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình mong muốn, hơn nữa còn phẫu thuật nhiều lần như làm lại răng, cắt mí, nâng mũi, cấy chân mày, nhuộm da nâu và sau đó là tắm trắng.

Thậm chí, người đẹp cho biết, nâng cấp vòng một là lần phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của cô. Năm đó, Phi Thanh Vân 19 tuổi và phải bỏ ra năm cây vàng để có vòng một nảy nở, gợi cảm.

   - Ảnh 4

Đầu tư để có được ngoại hình gợi cảm, Phi Thanh Vân rất biết tận dụng sự gợi cảm của mình khi thường xuyên mặc những trang phục khoe khéo vòng một.

Cô cũng phản đối lại những ý kiến cho rằng mình phẫu thuật thẩm mỹ quá đà: "Ai nhìn thấy vòng một của tôi khủng chứ bản thân tôi tự thấy vòng một của mình không khủng đâu. Số đo vòng một của tôi ở mức trung bình so với hầu hết các vòng một khác trong giới showbiz hiện nay".

Thậm chí, vào đầu năm 2014 nhiều người còn xôn xao cho rằng Phi Thanh Vân lại tiếp tục phẫu thuật lần hai khi cô xuất hiện với vòng một còn "đồ sộ" hơn lúc trước, tuy nhiên cô cho biết có nhiều khi việc “cải thiện” vòng một lớn hơn mà không cần phẫu thuật cũng là một nghệ thuật.

Mỹ nhân dao kéo cho rằng nếu có phẫu thuật vòng một thì cũng chỉ nên làm "tới tầm" thôi, ngực lớn quá sẽ gây ảnh hưởng, cản trở tới sinh hoạt và công việc thường ngày.

Hồng Quế

   - Ảnh 5

Trong thời gian gần đây, Hồng Quế gây sốc cho người hâm mộ khi xuất hiện với vòng một nảy nở hơn rất nhiều so với thời gian trước. Và những nghi ngờ về việc cô động đến dao kéo cũng không phải chờ quá lâu đã có sự xác nhận của nhân vật chính.

Hồng Quế nói: "Tôi không phủ nhận điều đó. Tôi đã đi cải thiện vòng 1 để vẻ ngoài trở nên cuốn hút hơn. Thời gian đó, tôi bị stress, sút cân, vòng 1 gần như không thấy gì nên mới quyết định dao kéo."

   - Ảnh 6

Cô người mẫu trẻ chia sẻ rằng do nhiều chuyện lo nghĩ dẫn tới stress và sút cân khiến cho vòng một vốn "lép kẹp" nay lại càng "lép" hơn nên cô nàng đã quyết định dao kéo để vòng một trở nên "đồ sộ" hơn.

Đối với những suy đoán về việc Hồng Quế còn nhờ công nghệ thẩm mỹ can thiệp vào những bộ phận khác trên khuôn mặt, cô thẳng thắn trả lời: "Tuy nhiên, tôi chỉ làm vòng 1, chứ không chỉnh sửa thêm bất cứ bộ phận nào khác trên cơ thể. Tôi không thích lạm dụng quá đà việc phẫu thuật thẩm mỹ. Mặc dù gần đây, có rất nhiều nơi mời gọi tôi sửa mũi, sửa cằm... nhưng tôi đã từ chối vì muốn giữ cho gương mặt mình tự nhiên.".

Từng có thời điểm tôi bỏ hết tất cả để sống buông thả, cứ mặc cho cuộc đời kéo tôi đi về đâu thì đi. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Hồng Quế nói rằng cô đã trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn và sẽ "không để tuổi trẻ của mình trôi đi như vậy".

Ngọc Quyên

   - Ảnh 7

Ngọc Quyên từng gây xôn xao công chúng với bộ ảnh "khỏa thân vì môi trường" và nhận không ít những ý kiến tiêu cực. Tuy nhiên cũng phải nói rằng hẳn cô rất tự tin về thân hình của mình nên mới dám thực hiện bộ ảnh ấy.

Thuở mới bước chân vào nghề người mẫu, Ngọc Quyên có chiều cao và những đường cong hấp dẫn, tuy nhiên vòng một của cô khá khiêm tốn và điều này khiến Ngọc Quyên quyết định nâng cấp vòng một của mình.

   - Ảnh 8

Cô cũng thẳng thắn thừa nhận sự việc ngay sau đó, khiến công chúng nhìn nhận về Ngọc Quyên như một người mẫu cá tính và thành thật.

Trong một số sự kiện, khi Ngọc Quyên diện trang phục hở, người ta vẫn thấy cô để lộ vết sẹo là hậu quả của việc phẫu thuật nâng ngực mà cô đã thực hiện.

Ngoài ra Ngọc Quyên còn bị dính những nghi án dao kéo khác như độn cằm, sửa mặt, cắt mí, nâng mũi... nhưng Ngọc Quyên dường như vẫn không bị ảnh hưởng bởi dư luận, cô vẫn tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Vi An

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý