Hồng Quế phủ nhận chuyện làm mẹ đơn thân

daikieu daikieu @daikieu

Hồng Quế phủ nhận chuyện làm mẹ đơn thân

Khi được hỏi về bố của đứa trẻ trong bụng, Hồng Quế thẳng thắn cho biết: “Tôi không công khai bố của bé là ai chứ không phải bé không có bố.

26/05/2016 02:19 PM
291

Tối qua 25/5, Hồng Quế xuất hiện trong show diễn của NTK Hoàng Hải với thần thái xinh đẹp, rạng ngời. Chân dài 22 tuổi cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện mang thai cũng như bố em đứa trẻ trong bụng. Được biết đây là lần đầu tiên Hồng Quế xuất hiện trong một sự kiện sau khi công khai thông tin bầu bí.

  Hồng Quế phủ nhận chuyện làm mẹ đơn thân - Ảnh 1

Hồng Quế rạng ngời xuất hiện trong show thời trang của NTK Hoàng Hải

Hồng Quế cho biết, hiện tại cô đang mang thai ở tháng thứ 5, không bị ốm nghén nhiều nên đã tăng được 8-9 kg. Người đẹp cũng không quan tâm nhiều đến những lời dèm pha của dư luận. “Với tôi, đứa con là tất cả lúc này. Và khi có con thì sự trưởng thành và chín chắn của tôi sẽ khác”, Hồng Quế chia sẻ.

Hiện tại, Hồng Quế đang sống với bố mẹ ruột và nhận được sự quan tâm, chăm sóc từ những người thân trong gia đình. Khi được hỏi về bố của đứa trẻ trong bụng, Hồng Quế thắng thắn cho biết: “Tôi không công khai bố của bé là ai chứ không phải bé không có bố. Tôi chưa bao giờ cắt đứt liên lạc với bố của con tôi. Chỉ là trong thời điểm này tôi sẽ tập trung lo cho con thay vì một đám cưới hoành tráng ra mắt mọi người. Tôi không trình làng ai là chồng mình, tôi muốn sống cho con chứ không muốn sống vì một người đàn ông nào hết”.

Trước đó, ngày 27/4, người mẫu Hồng Quế khiến nhiều người bất ngờ khi cô đăng tải hình ảnh chụp siêu âm thai nhi lên trang Istagram kèm theo dòng tin nhắn: “Con yêu của mẹ”. Thông tin Hồng Quế có bầu rộ lên từ khi cô xin rút khỏi chung kết cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016 vào đầu tháng 4.

T. Phương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý